"SHOPEE x L'OREAL THAILAND" ตามหาดาวเด่นนักไลฟ์สตรีมดวงใหม่ใน "STAR SEARCH COMPETITION"

ใครเป็นสายบิวตี้ไม่ควรพลาด!
07.07.2021
1736
Shares
ไลฟ์สวยๆ อยู่บ้านมันไม่สนุก เห็นทีต้องลุกขึ้นมาแจ้งเกิดแล้วววว! 

"Shopee" ผู้นำแพลตฟอร์ม E-commerce ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จับมือกับ "L'Oreal Thailand" บริษัทความงามอันดับ 1 ของโลก ประกาศเปิดตัว "Star Search Competition" กิจกรรมการประกวดเฟ้นหา Livestreamer หน้าใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ลุ้นร่วมเอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คช็อป พร้อมรับรางวัลเงินสดและเซ็นสัญญาร่วมงานกับแบรนด์ในเครือ "L'Oreal Thailand" 


งานนี้เปิดโอกาสให้ชาวไทยทุกเพศ อายุตั้งแต่ 16 ปี มาโชว์ความสามารถ นำเสนอความเป็นตัวเอง และสร้างอนาคตในเส้นทางของ Livestreamer ครีเอทคอนเท้นต์ให้กับผลิตภัณฑ์และแคมเปญต่างๆ ของเครือ "L'Oreal Thailand" ผ่านฟีเจอร์ "Shopee Live" โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เข้าร่วมเอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คช็อปกับแบรนด์ต่างๆ เช่น L’Oreal Paris, Garnier, Maybelline New York, Biotherm และ IT Cosmetics รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านไลฟ์สตรีมจาก "Shopee" และยังได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับแบรนด์ในเครือ "L'Oreal Thailand" พร้อมรับรางวัลเงินสดรวมมูลค่า 100,000 บาท สามารถสมัครได้ตั้้งแต่วันนี้ - 18 กรกฏาคมนี้! 

 



คุณสมบัติผู้สมัคร: 
อายุ 16 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ เชื่อมั่นในตัวเอง มีทักษะความสามารถในด้านการแต่งหน้าหรือมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม
วิธีการสมัคร: อัดวิดีโอคลิปตัวเองกล่าวถึงผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่ชื่นชอบในเครือของ "L'Oreal Thailand" ไม่ว่าจะเป็น L’Oreal Paris, Garnier, Maybelline New York, Biotherm และ IT Cosmetics ในระยะเวลา 30 วินาที และส่งสมัครผ่านเว็บไซต์ https://shopee.co.th/m/Live-StarSearch-competition คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกผู้สมัครในแต่ละแบรนด์ โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เป็นตัวแทนการไลฟ์สตรีมเพื่อหาผู้ชนะต่อไป
ระยะเวลาการแข่งขันโดยรวม: 5 กรกฎาคม – 12 สิงหาคม 2564

โอกาสดีๆ มาถึงขนาดนี้แล้ว เตรียมตัวให้พร้อม ซ้อมพูดให้ดี แล้วมาปลดล็อคศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง เพื่อต่อยอดไปสู่บันไดขั้นสำคัญของชีวิตกันเถอะ! 



#CheezeLooker #News #Shopee #LOrealThailand