NEW GEN IS NOW WITH "MAKAVELIC"

การตีความไอเท็มชิ้นพิเศษจากแบรนด์กระเป๋า Luxury Street สุดไฮป์ สัญชาติญี่ปุ่น ผ่านการ Mix & Match ในมุมมองของ #CheezeLooker Team
27.12.2023
5574
Shares

เมื่อเอนเนอจี้ของผู้คนในยุคนี้มาพร้อมกับคีย์เวิร์ดที่ว่า 'ชัดเจน - แตกต่าง - มีความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง' 

ครั้งนี้ เราจึงขอหยิบเอาไอเท็มชิ้นพิเศษจาก "MAKAVELIC" (มาคาเวลิค) แบรนด์กระเป๋า Luxury Street สุดไฮป์ สัญชาติญี่ปุ่น ที่ Cross Over ทั้งความเป็น Fashion, Street Culture, Arts, Music, Sports พร้อมไลฟ์สไตล์แบบ Urban จาก "FALL WINTER 2023" ที่ยังคงโดดเด่นด้วยการใช้แมททีเรียลหลักอย่าง CORDURA® ที่สุดของเนื้อผ้าที่มอบความทนทาน มา Mix & Match ให้เข้ากับเสื้อผ้าในสไตล์ Monochrome ที่เรียบง่าย คลาสสิค มองยังไงก็ไม่เบื่อ เพื่อตอบโจทย์ความเป็น Everyday Bag ที่สามารถอยู่กับเราได้ทุกลุค (และทุกยุค!) ให้สมกับนิยามของแบรนด์ที่บอกเอาไว้ว่า "MAKAVELIC will continue to develop as humans grow." ก่อนออกเดินทางไปค้นหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้ชีวิตในแบบที่เรากำหนดได้ด้วยตัวเอง!






























#CheezeLookerRecommended

สำหรับแฟนตัวจริงของ "MAKAVELIC" (มาคาเวลิค) ที่ต้องการสร้างภาพจำใหม่ๆ ให้การเดินทางออกจากบ้านในแต่ละวันมีสไตล์ที่ชัดเจนมากขึ้น เราขอแนะนำ 6 รุ่นหลักๆ ที่คุณจะ 'รัก' ทั้งงานดีไซน์ การเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมทุกตารางนิ้ว รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์คนยุคนี้ได้แบบ 'ใช่' ทุกตรง! เริ่มจาก...


LUDUS FRONT COVER DAYPACK

สายแฟที่มีอินเนอร์เป็นสายลุย รับรองต้องถูกใจสิ่งนี้! ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้า 305D Cordura® HP ให้ประสิทธิภาพสูงในการทนต่อการฉีกขาด รอยขูดขีด และรอยถลอก มาพร้อมกับซิปกันน้ำ  ขอบข้างทำจากหนังฟอกจากอิตาลี ข้างหลังสามารถใส่หมวกกันน็อคหรือลูกบาสได้อีก จัดได้ว่า...ใบเดียว เฟี้ยวทุกกิจกรรม!



LUDUS DUALITY DAYPACK 

เป้สะพายหลังจากซีรีส์ LUDUS ซึ่งโดดเด่นด้วยความทนทานและการใช้งาน ผสมผสานการออกแบบและฟังก์ชันการทำงานเข้าด้วยกัน ช่องหลักมีขนาดใหญ่พอที่จะใส่เอกสารขนาด A4 และแล็ปท็อปขนาด 13 นิ้วได้ เหมาะสำหรับการเดินทางไปทำงานหรือไปเรียน กระเป๋าตาข่ายด้านหน้าสามารถซ่อนได้โดยเก็บไว้ในกระเป๋าด้านล่าง เพื่อลุคที่แตกต่างกัน 2 แบบ เพิ่มความโปรเฟสชั่นแนลให้ลุคนี้ได้แบบไม่ต้องตะโกน  


DIMENSION 3 WAY BOSTON BAG

กระเป๋าจากซีรีส์ LUDUS ที่ใช้วัสดุแปรรูปพิเศษ ทำจาก Cordura® เคลือบโพลียูรีเทนและซิปกันน้ำ เหมาะสำหรับใช้ในการเล่นกีฬาและกิจกรรมเอาท์ดอร์ นอกจากช่องหลักที่เปิดได้กว้าง ยังมีช่องกระเป๋าอีก 10 ช่อง ทั้งด้านใน ด้านนอก และด้านข้าง สามารถขยายใหญ่และมีซับใน ทำให้สะดวกในการจัดเก็บรองเท้า ลูกบอล และสิ่งของอื่นๆ ที่เราต้องการเก็บแยกจากสิ่งของอื่นๆ ดีไซน์สามารถใช้ได้ 3 แบบ ทั้งกระเป๋าทรง Boston, กระเป๋าสะพายไหล่ และกระเป๋าเป้ ใบเดียวเอาอยู่!



X-DESIGN COMBAT BACPACK

กระเป๋าที่มีความจุขนาดใหญ่จากซีรีส์ X-DESIGN เต็มไปด้วยกิมมิคที่น่าสนใจ เช่น ตัวล็อคแบบพิเศษที่ผลิตโดย FIDLOCK และพอร์ต USB วัสดุเป็นไนลอนความหนาแน่นสูง เท่จัดชัดเจนในทุกมุมมอง เป็นสไตล์ Luxury Street Fashion ที่เป็น A-Must-Have อีกหนึ่งใบ


ZEPHYR SERIES: GRAVITY MINI TOTE BAG 

กระเป๋า TOTE ใบเล็กสุดเก๋แบบ Unisex ใช้งานง่าย ปรับสายได้ มาพร้อมช่องเก็บของมากมาย และแม้ว่าจะมีขนาดเล็ก แต่ก็สามารถใส่ขวดพลาสติกขนาด 500 มล. ในแนวนอนได้ สายสะพายมีดีไซน์แข็งแรงทนทาน และสามารถแมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุค เหมาะกับการหยิบออกมาใช้เป็น Everyday Bag ได้เป็นอย่างดี 


TRUCKS SERIES: ROOTAGE DAYPACK  

นอกจากคู่สีที่ดูคลาสสิคจนหยิบมาใช้ได้บ่อยๆ แล้ว รุ่นนี้ข้อดีอยู่ที่ตัวผ้าซึ่งมีความทนทานต่อการเสียดสี การฉีกขาด ผลิตจาก Cordura® EcoMade Canvas ที่มีคุณสมบัติพิเศษ เนื่องจากใช้เส้นด้าย Cordura® และเส้นด้ายรีไซเคิลที่ทำจาก PET รีไซเคิล จึงมีคุณสมบัติที่แข็งแรงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาและทนทานกว่าผ้าใบ ผ้าฝ้าย และมี Teflon ® ฟังก์ชั่นกันละอองน้ำและคราบสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวที่คาดทำมาจากหนังวัว  เมื่อเวลาผ่านไปสีจะค่อยๆ เฟดลง ได้อารมณ์ความเท่ไปอีกแบบ!


.
.
.

ตามไปพบกับ
MAKAVELIC ใบที่ใช่สำหรับคุณได้ที่...
M Fl. - Siam Discovery / 1st Fl. - Fashion Island / 2nd Fl. - Central Eastville / 3rd Fl. - Central Konkaen / 3rd Fl. – Central Pattaya / 2nd Fl. - Terminal 21 Asok / 1st Fl. – CentralWestville และ 2nd Fl. - CentralFestival Chiangmai
รวมถึงติดตามข่าวสารอัพเดทจาก MAKAVELIC กันต่อได้ที่ช่องทาง Facebook: MAKAVELIC THAILAND Instagram: makavelic_thailand Line: https://lin.ee/jsJxjVT


#CheezeLooker #Recommended #Fashion
 #MAKAVELICTHAILAND #MAKAVELICFALLWINTER2023