DR.JART+ RUBBER FACE MASK เพราะมาสก์หน้าธรรมดาโลกไม่จำ!

มาส์กยาง...หรือยังไม่มาสก์?
29.08.2022
4179
Shares

ข่าวสารเครียดหนักขึ้นทุกวัน ฉันขมวดคิ้วตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอยย เมื่อสถานการณ์บ้านเมืองทำให้เราเป็นคนคิดเยอะโดยไม่รู้ตัว แต่หารู้ไม่ว่าการคิดมากนอกจากจะทำให้ใจพังแล้ว กายเราก็พังไม่แพ้กันโดยเฉพาะผิวหน้า ที่จะมองเห็นชัดสุดๆ เวลาเครียดๆ ดูปุ๊บก็รู้ปั๊บเลยว่าโทรมมมม ไม่ไหว ผิวขาดน้ำ หาตำที่มาส์กหน้า แล้วทาครีมด่วนนนน!!!

#CheezeLooker ขอแนะนำ ‘Dr. Jart+  Rubber Face Mask’ มาสก์หน้าแบบยาง ที่เวลาแปะอยู่บนหน้าเราแล้วจะรู้สึกงงๆ แปลกๆ กับรูปลักษณ์ แต่!!! เขาช่วยในเรื่องการปลอบประโลมผิวได้ดีเลิศ! เพราะไม่ว่าจะเป็นผิวนอนน้อย รอยย่น ผิวขาดน้ำ หมองคล้ำ ดำแดด แสบไหม้จากความร้ายกาจของดวงอาทิตย์ประเทศไทย อะไรก็มาเลยค่ะ ต้องเจอกันหน่อย!!! 4 สี 4 สูตรปังๆ เลือกใช้ตามผิวหน้าต้องการได้เลย! 




.
.
.
#1 
 Moisturising Hyaluronic Acid
เริ่มจากสูตรขายดี ‘Moisturising Hyaluronic Acid’ ช่วยปรับสมดุลให้ผิว ด้วยความชุ่มชื้น ใครมีปัญหาผิวลอก ผิวขาดน้ำ จงตำสิ่งนี้!!!


.
.
.
#2
Firming Collagen
‘Firming Collagen’ เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน 14 เพราะสูตรนี้ช่วยฟื้นคืนความกระชับให้กับผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จึงสามารถใช้ได้ใช้ดี ไม่ต้องกลัวสารเคมีตกค้าง



.
.
.
#3
Soothing Allantoin 
Soothing Allantoin’ ด้วยพลังของสารสกัดจากใบบัวบก ที่ขึ้นชื่อเรื่องความจึ้งในการลดรอยแดง และลดการระคายเคือง จึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าแพ้ง่าย แต่จะแพ้ยังไง ก็ยังอยากชนะใจเธอ! 


.
.
.
#4
Brightening Vitamin C
ความเก่งกล้าเปรี้ยวซ่าของ Vitamin C จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ
ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่ต้องใส่แว่น






รู้แล้วก็อย่าช้า!!! เพราะมาสก์ตัวนี้เขากำลังดังในโซเชียล รีบตำก่อนใครได้ที่

www.sephora.co.th 



Special Thanks:
 www.cultbeauty.co.uk


#Cheezelooker #ChzRecommended #MASK #DRJART #FACE #RUBBERFACEMASK