HALL OF FAN: SUNDAY EVENING CONCERT ครั้งที่ 10 ตอน "THE MOUSSES RED NIGHT"

รวมตัวแฟนเพลงทุกรุ่น พร้อม Special Guest ที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์!
04.11.2019
3558
Shares
จบลงไปด้วยความประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ต "ไทยประกันชีวิต presents HALL OF FAN: SUNDAY EVENING CONCERT ครั้งที่ 10 ตอน The Mousses Red Night" ของศิลปิน The Mousses ที่หลายคนรอคอย!  


ถึงแม้บรรยากาศในงานจะดูแรงด้วยสีแดงกรุ่นๆ แต่กลับเต็มไปด้วยความอบอุ่น เพราะงานนี้เป็นการรวมแฟนเพลงตัวจริงของ The Mousses ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตกันอย่างแน่นขนัด จนได้เวลา 5 โมงเย็น ก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อพวกเค้าเปิดตัวเท่ๆ ด้วย Interlude ตามมาด้วยเพลง เจ้าชาย เจ้าหญิง, ไม่เป็นไร, กองไว้ ที่เรียกเสียงเฮจากแฟนๆ เป็นการอุ่นเครื่อง ต่อจากนั้น พวกเค้าก็พาทุกคนไปซึ้งกันต่อกับบทเพลงที่แฟนตัวจริงต้องร้องตามกันได้ แต่ที่เซอร์ไพร์สสุดๆ ต้องเป็นเพลง โอกาส ที่ได้อดีตสมาชิกอย่าง "บาส - ศรัณย์ ยิ่งเจริญ" ออกมาแจมด้วยในเพลงนี้... 





หลังจากนั้นก็ถึงเวลาของแขกรับเชิญคนพิเศษผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเค้าอย่าง "หนุ่ม กะลา" ขึ้นมาบนเวทีพร้อมร้องเพลงแจมกันกับเพลงฮิตอย่างเพลง คนป่าได้ปืน, ความจริง ต่อด้วยเพลง ใช่ฉันหรือเปล่า, เขาวงกต ที่ แอร์ นักร้องนำได้โชว์ความสามารถด้วยการเล่นเปียโน ทำเอาแฟนเพลงส่งเสียงกรี๊ดไม่หยุด แต่เสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นอีกครั้งเมื่อ จ๊ะ มือกีตาร์ ขึ้นมาร้องเพลง หลอกให้รัก, ฝันร้าย ทำเอาแฟนเพลงถูกอกถูกใจกันทั้งฮอลล์ จากนั้น แอร์ ขอทำเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการเปิดตัวกลางคนดูกับเพลง เจ็บที่ต้องรู้ พูดเลยว่าสร้างความตื่นเต้นและความใกล้ชิดให้กับคนดูได้ดีทีเดียว จบแล้วต่อกันด้วยเพลงที่บอกเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนเพลงอย่างเพลง อย่าเพิ่งใจร้าย, ฉันไม่ดีหรือเธอ, บ้างไหม, จูบสุดท้าย เล่นเอาแฟนเพลงในฮอลล์สุดซึ้งไปตามๆ กัน ก่อนปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง จับมือกันไว้ อีกหนึ่งเพลงที่มีความหมายกินใจและยังเป็นเพลงเพื่อขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนอีกด้วย เรียกว่าทำเอาแฟนเพลงทุกคนปลื้มปริ่มกันเลยทีเดียว...





พูดไปก็ไม่เท่าได้ดูเอง เอาเป็นว่ารอบนี้ใครพลาด รอบหน้าอย่าพลาดซ้ำ บอกไว้แค่นี้! 


สามารถติดตามอัพเดทเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตนี้กันต่อที่ FB: HallOfFan ส่วนใครที่ยังคิดถึงพวกเค้าอยู่ ก็ตามไปฟังบทสัมภาษณ์ของพวกเค้ากันได้ที่นี่... 
Read more! >>  "The Mousses" กลับมาให้ทุกคนตกหลุมรักในบทเพลงของพวกเขาอีกครั้ง!


#CheezeLooker #Entertainment #TheMousses #HallofFan