ที่สุด 5 เกมแนว SURVIVAL จาก STEAM ที่ใครอยู่บ้านก็สามารถเที่ยวทิพย์ได้!!

ล็อคดาวน์แบบนี้ต้องหาอะไรแก้เครียดแล้ว
20.05.2022
23408
Shares


ล็อคดาวน์คราวนี้ไม่ให้ออกจากบ้าน 3 ทุ่มถึงตี 4 จะออกไปข้างนอกก็ไม่ได้ สั่งของกินก็ไม่ได้อีก แอบเครียดเบาๆ ขึ้นมาทันที! แต่อย่าเพิ่งท้อใจไป วันนี้ #CheezeLooker ขอนำเสนอเกมที่สามารถเล่นคลายเครียดได้มาแนะนำ แถมเล่นเพลินจนลืมเวลาไปเลย เพราะถึงแม้ในชีวิตจริงเราจะไม่ค่อยกล้าออกไปไหนในช่วงนี้่ มาลองผจญภัยทิพย์ผ่านเกมแนว Survival แบบ OpenWorld ที่ทำให้เราออกทำให้ผจญภัยไปในเกมกันดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยย!!!
.
.
.


#1

Night   Of The Dead

เอาใจสาวกซอมบี้คลั่ง  ด้วยการสร้างกับดักและฐานเอาไว้หนีเอาชีวิตรอด ที่สามารถสำรวจสถานที่และอัปเกรดฐานได้โดยใช้วัสดุที่ได้จากการตัดต้นไม้ ขุดหิน จากรอบๆ เกาะ เหมาะกับการเล่นเป็นกลุ่ม เป็นตี้ ที่สามารถตัดสินใจทำอะไรต่างๆ ภายในเกมได้อย่างอิสระ แถมยิ่งวันเยอะขึ้น ซอมบี้ยิ่งคลั่ง! 



 
.
.
.

#2

Green Hell

สายเข้าป่าตั้งแคมป์ต้องเกมนี้! สถานที่ในป่าดงดิบฝนในอเมซอน เมื่อตัวเราถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังในป่าโดยไม่มีอาหารหรืออุปกรณ์ช่วย เดือดร้อนให้ต้องพยายามหาทางออกและเอาชีวิตรอด ทั้งการสำรวจ ปลูกผัก คราฟต์ของ สร้างที่อยู่อาศัย แถมมีชนเผ่าพื้นเมืองที่คาดเดาไม่ได้ว่าเป็นมิตรหรือไม่เป็นมิตรอีกด้วย โดยเกมเล่นแบบ Co-Op ได้ ใครที่ไม่อยากหลงป่าตั้งแคมป์คนเดียว ก็ลองชวนเพื่อนๆ เข้ามาเล่นก็ได้นะ



.
.
.
#3
Sea of Thieves
ใครที่อินกับกัปตันแจ็คสแปร์โรว์ ต้องเกมนี้ Sea of Thieves ที่จะให้เรารับบทเป็นโจรสลัด ที่จะผจญภัยไปตามเกาะต่างๆ ตั้งแต่การแล่นเรือ ต่อสู้ ไปจนถึงการสำรวจและการปล้นสะดม จากเรือลำอื่นๆ หรืออาจล่องเรือชิลล์ๆ กับการทำเควส เล่นได้สูงสุด 4 คน ใครที่ล่องเรือเพลินๆ อาจจะเจอเจ้า Kraken แบบไม่รู้ตัว!



 .
.
.

#4

Raft

ทะเลไปไม่ได้! มาผจญที่นี่แทนดีกว่า! ติดอยู่บนแพเล็กๆ กลางทะเล โดยให้เราใช้ฮุกเพื่อเก็บของที่ลอยตามทะเล มาคราฟต์เป็นของเอาไว้ใช้ภายในแพ ปกป้องแพจากอันตรายของฉลามที่กัดของไม่เลือก! แถมยังมีวิวทะเลทิพย์สุดลูกหูลูกตาอีกด้วย ที่มองเพลินๆ ยังไงก็ไม่เบื่อ มี Co-Op ที่สามารถเล่นได้หลายคน รับรองใครที่ได้เล่นเกมนี้โดนดูดเวลาจนเพลิน
 


 .
.
.

#5

ARK: Survival Evolved

ใครชอบจูราสสิค พาร์ค ยกมือขึ้น! กับการเอาชีวิตรอดในยุคไดโนเสาร์ที่รอบตัวเต็มไปด้วยอันตราย ทั้งมนุษย์และสัตว์ต่างๆ ให้อารมรณ์แบบจูราสสิค พาร์ค ซึ่งเกมมีอิสระให้เราได้สร้างตั้งแต่เสื้อผ้า อาวุธ ไปจนถึงบ้านหรือป้อมปราการ นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกจับเหล่าไดโนเสาร์อีกกว่า 80 ชนิด เพื่อนำมาเป็นสัตว์เลี้ยง เกมเป็นแบบ OpenWorld ที่มีคนอื่นในเกมด้วย รับรองไม่เหงาแน่นอน
 

 
เล่นเกมแล้วก็อย่าลืมแบ่งเวลาหาอย่างอื่นทำกันบ้างนะ อย่ามัวแต่เล่นเกมทั้งวันทั้งคืน แล้วลืมสนใจสนใจคนข้างๆ หรือหางานอดิเรกอย่างอื่นทำในช่วงล็อคดาวน์เพิ่ม!
.
.
.
Special Thanks:
www.store.steampowered.com
 
 
Story by Kingkaew T.
 
 
#Cheezelooker #ChzRecommended #Game #Steam #survive
 
 
 

RECOMMENDED