CARHARTT WIP กับการสร้างสรรค์ FW21 WORKWEAR COLLECTION ใน AUTUMNAL COLOR PALETTE

ที่สุดแห่ง WORKWEAR กับการหยอดสีให้คุมโทน!!
21.07.2021
2062
Shares


ช่วงนี้บอกได้เลยว่า Carhartt WIP หรือ Carhartt Work In Progress แบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย ผู้บุกเบิกเครื่องแต่งกายสไตล์ Workwear เค้ามาแรงอย่างฉุดไม่อยู่จริงๆ!! กับคอลเลคชั่นใหม่แกะกล่องประจำซีซั่น Fall/Winter 2021 ที่เน้นในเรื่องการผสมผสานวัสดุที่โดดเด่นในเรื่องผิวสัมผัสเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Textured Oorduroy, Treated Canvas, Wool และ Flannel นำมาสร้างสรรค์ภายใต้แรงบันดาลใจ Autumnal Season ทำให้เกิด Color Palette ที่ออกมาโดดเด่นและดูน่าสนใจไม่แพ้คอลเลคชั่นอื่นๆ เลยทีเดียว!!






นอกจากนี้โทนสีที่โดดเด่นในคอลเลคชั่นนี้ก็ยังได้รับอินสไปร์มาจาก Dusty Planes และ Saturated Landscapes เพื่อให้ดึงสีน้ำตาลและโทนสีที่สื่อถึงพื้นดิน นำมาสร้างสรรค์ให้เกิดความลงตัว อีกทั้งยังมีการย้อมสีเส้นใยผ้าแบบ Stripe Motif ที่ได้รับอินสไปร์มาจาก Traditional Saddle Blankets โดยนำมาสร้างสรรค์บนเสื้อยืด สเว็ตเชิ้ต และ Workwear-Style Jacket






และพระเอกของแบรนด์ Carhartt WIP ที่ขาดไม่ได้ในคอลเลคชั่นไหนและถือเป็นไอเท็มที่ขายดีสุดๆ นั่นก็คือ Double Knee Pants โดยช่วงเข่าจากเดิมที่เป็นสีเดียวกันทั้งตัว ได้ดัดแปลงให้กลายเป็นสีที่โดดจากตัวกางเกงเพื่อให้เกิดความแตกต่างไปจากคอลเลคชั่นอื่นๆ ความน่าสนใจของคอลเลคชั่นนี้ไม่เพียงแต่ความงดงามของ Classic Workwear ที่ Carhartt WIP สื่อออกมาได้เป็นอย่างดี แต่เป็นการสื่อว่า Classic Workwear สามารถเป็นดีไซน์และไอเท็มที่อยู่เหนือกาลเวลาและใส่ได้แทบจะทุกโอกาส รวมถึงตัวกางเกง เอี๊ยม (Overalls) และ OG Arctic Coat ที่นอกจากจะใส่ทำงานช่างได้แล้ว แต่เมื่อยุคสมัยผ่านไปก็สามารถใส่ไปเที่ยวได้อย่างสง่างาม




OG Arctic Coat
.

Overalls
.


Double Knee Pants
.
อีกไอเท็มหนึ่งที่สแตนเอ้าท์ออกมาคงไม่พ้นแจ็คเก็ตที่ทำจาก Undyed Herringbone Material ซึ่งไม่ผ่านกระบวนการย้อมสีใดๆ จึงทำให้ไอเท็มที่ได้ออกมาเป็นการผสมกันระหว่างสีขาวและดำ หรือ Salt-And-Pepper Look โดยธรรมชาตินั่นเอง



Undyed Herringbone Jacket
.
ความพิเศษยังมีอีก!! กับการสร้างลาย Camouflage รูปแบบใหม่ โดยการผสมผสานระหว่างลวดลาย Traditional Camo ของทางอินโดนีเซีย อีกทั้งลายพรางของกองทัพอังกฤษ และ Rain Camo เข้าด้วยกัน และสุดท้ายยังมีความเป็นตีมเอ้าท์ดอร์ เพื่อให้คุณทั้งหลายสามารถใส่ในการล่าสัตว์ ปีนเขา และกิจกรรมที่เป็นเอ้าท์ดอร์ลักษณะอื่นๆ ได้อีกมากมาย!!
 



Carhartt WIP New Camouflage Pattern
.





และหากใครที่ไม่อยากพลาดและต้องการจับจอง Carhartt WIP’s FW21 Collection ก็ได้วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการตอนนี้ที่ www.carhartt-wip.com เท่านั้น!!
.
 
Special Thanks:
www.carhartt-wip.com, www.hypebeast.com
.
 
Story by Kittithorn L.
 
#Cheezelooker #ChzRecommended #Fashion #Workwear #Carhartt #Carharttwip #Camouflage #Outdoor