ส่อง 10 ทรงผมผู้ชายสุดคูล เปลี่ยนลุคหลัง QUARANTINE

กักตัวกันเบื่อๆ มาส่องทรงผมสไตล์ใหม่สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนตัวเอง!!
03.10.2021
37726
Shares


เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายๆ คน มีทรงผมเป็นมงกุฎของใบหน้า โดยมักจะตัดทรงที่เป็น Comfort Zone และเข้ากับรูปหน้าของตัวเองมากที่สุด แต่ตอนนี้มาถึงยุค 2021 กันแล้ว!! เทรนด์ทรงผมของคุณผู้ชายก็มีหลากหลายรูปแบบและตอบโจทย์มากขึ้นในทุกรูปหน้า และรับรองไม่ว่าทรงไหนแค่ใจกล้า ก็อาจทำให้คุณเป็นนายแบบได้โดยไม่รู้ตัว!!
.
และวันนี้ #CheezeLooker ได้รวบรวมทั้งหมด 10 ทรงผมสำหรับคุณผู้ชายที่อยากลองทั้งทรงใหม่หรือ Grooming ให้ดูดีกว่าเดิม คลายล็อคดาวน์เมื่อไหร่แล้วเจอกัน!!
.
#1
Curtain Haircut
ทรงผมแสกกลางที่โด่งดังจากยุค 90s คงไม่พ้น Iconic อย่าง Johnny Depp, Leonardo Dicaprio จนถึงดารารุ่นใหม่อย่าง Timothée Chalamet ก็ยังคงเป็นที่นิยมจนตอนนี้ เหมาะสำหรับคุณผู้ชายทุกแนว แค่ตัดทรงนี้และเสยผมนิดหน่อย ก็โปรยเสน่ห์ได้เต็มร้อย!!




.
.
.
#2
Long And Straight Haircut
ทรงนี้เหมาะกับคุณผู้ชายมาดเซอร์เป็นที่สุด!! ด้วยการไว้ผมที่ยาวและตรงก็ให้ลุคที่ดูดีไปอีกแบบ และหากคุณรู้สึกรำคาญขึ้นมาเมื่อไหร่ก็สามารถมัดขึ้นให้กลายเป็นทรง Man Bun ได้อีกด้วย!!


.
.
.
#3
Crew Cut
ถือได้ว่าเป็นทรงคลาสสิคสำหรับใครหลายๆ คน เหมาะกับอากาศร้อนของเมืองไทยเป็นที่สุด กับการตัดผมสั้น โดยไล่ Fade ด้านข้างเป็นระดับตั้งแต่ด้านบนจนด้านล่าง และมีความแตกต่างถึง 3 แบบด้วยกัน!!
The Classic Crew Cut
Crew Cut แบบออริจินัล ให้ลุคนักธุรกิจกหรือนักศึกษาจาก Ivy League ยังไงยังงั้น!!


.
The Textured Crew Cut
ตัดผมด้านบนศีรษะแบบไล่ระดับให้ดู Urban มากขึ้น และบอกเลยว่าทรงนี้ไม่จำเป็นต้องใช้แว็กซ์หรืออุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ก็ให้ลุคสุดคูลได้ทุกวัน!!


.
The Crew Cut Fade
บอกได้เลยว่าทรงนี้ผ่าน Superstar มานักต่อนักทั้ง Zac Efron, David Beckham และ Zayn Malik ให้ลุคทั้งเนี้ยบและเท่ในเวลาเดียวกันไปเลย!!


.
.
.
#4
Buzz Cut
ทรงผมสุดฮิตสำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนลุคในช่วง Quarantine ด้วยผมทรงสั้นเกรียนที่ทั้งสามารถตัดได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายสุดๆ แถมยังเปลี่ยนสีได้ง่ายๆ ตามใจ แค่นี้ก็ทำให้คุณผู้ชายมีทรงผมที่ไม่ซ้ำใครแล้ว!!



.
.
.
#5
Shaggy Cut
กลับมาอีกครั้งกับทรงผมในตำนานยุค 70s ที่มี David Bowie หรือ Bob Dylan เป็นต้นฉบับ โดยทรงนี้เป็นตัดไล่ระดับและจัดทรงให้ดูคล้ายแผงคอของหมาป่า และสามารถตัดได้ทั้งผมสั้นและยาวอีกด้วย!!



.
.
.
#6
Two Block Cut
พระเอกซีรี่ส์เกาหลีต้องมาแล้ว!! กับทรงนี้ที่ไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป ออกแบบมาให้เหมาะกับรูปหน้าคนเอเชียโดยเฉพาะ โดยมีความต่างจากทรง Undercut ตรงที่ไถไม่สูงเท่าและใช้วิธีการซอยเพิ่ม เพื่อให้ดูทุยเข้ากับศีรษะมากขึ้น




.
.
.
#7
Undercut
ผมทรงกันตายที่คุณผู้ชายตัดแล้วรอดทุกคน!! กับทรง Undercut หรือผมรองทรง ที่ไถด้านข้างและด้านหลังออก ให้ศีรษะดูทุย ไว้ผมด้านบนเพื่อให้เซ็ตได้ตามใจ ไม่ว่าจะปล่อยผมก็ได้ลุคเซอร์ๆ แต่พอเซ็ตขึ้นก็ได้ลุคคุณชายไปเต็มๆ!!



.
.
.
#8
Mullet Haircut
สำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการไว้ผมยาวปานกลาง Mullet Haircut ถือว่าตอบโจทย์และตามเทรนด์สุดๆ โดยทรงนี้จะมีความคล้าย Shaggy Cut แต่ด้านข้างและด้านบนจะถูกตัดออกเยอะกว่า ทำให้ทรงนี้ดูเบาสบายมากขึ้น



.
.
.
 
#9
Perm Hair
Perm Hair หรือ Permanent Waves Hair ก็เป็นอีกทรงที่คุณผู้ชายสายมูจิค่อนข้างนิยม เพราะให้อารมณ์ Nippon Boy แบบเต็มๆ เป็นทรงที่ใช้วิธีการดัดถาวรสำหรับคนที่ไม่ชอบการเซ็ตผมบ่อยๆ แต่ผลที่ออกมาบอกเลยว่าใครเห็นก็ต้องหลง!!



.
.
.
#10
Dreadlock Hairstyles
ปิดท้ายด้วยการเอาใจสาวกฮิปฮ็อปกันหน่อย กับผมทรง Dreadlock ที่ถือได้ว่าผ่านกันไปกี่ปีก็ไม่มีเอ้าท์และมีแต่จะฮ้อตมากขึ้น!! โดยในสมัยใหม่ถูกปรับให้สั้นลงกว่าเดิมและดูแลรักษาได้ง่ายมากขึ้น บอกได้เลยว่าใครทำก็เท่ไปอีกแบบ!!



.
บอกเลยว่าใครที่อยากตัดผมเปลี่ยนลุคกันสักหน่อยกับ 10 ทรงผมจากด้านบนที่รวบรวมมาไว้ให้ทั้งหมดนี้ ถือได้ว่าเป็นทรงที่ฮิตที่สุดในปี 2021 นี้เลยก็ว่าได้ เพราะตัดแล้วรับรองว่า หล่อ+เท่ เหมาะกับทุกรูปหน้าจริงๆ!!
.
.
.
Special Thanks:
www.themacho.co, www.thetrendspotter.net, www.menshairstyletrends.com
 
Story By Kittithorn L.
 
#Cheezelooker #ChzRecommended #Fashion #Hairstyles #haircut #menhair #hair
#Haircut #Crewcut #Undercut #Shaggy #Mullet #Twoblock #Dreadlock #Manbob #Buzzcut