ASICS AUTUMN WINTER 2023 จัดเต็มกับพรีวิวคอลเลคชั่นใหม่!

Sound Mind, Sound Body.
26.07.2023
1691
Shares


มาแล้วกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดของ ASICS Autumn/Winter 2023 ที่ครอบคลุมทั้งสายกีฬาและไลฟ์สไตล์ โดยงาน ASICS Autumn Winter 2023 Media Preview Day นี้จัดที่ Urban Yard Bangkok ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 โซน 4 คอนเซ็ปต์ เพื่อสานต่อแคมเปญ NOTHING FEELS BETTER THAN MOVING WITH ASICS เรียกว่างานนี้มาแบบจัดเต็มให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน ทั้งเหล่า Partner และบรรดา Brand Ambassador จาก ASICS อย่าง เต-ตะวัน วิหครัตน์, ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ และเน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล ไปจนถึงนักวิ่งอัลตรามาราธอนจากประเทศสิงคโปร์ Natalie Dau, Miss Universe ปี 2019 จากประเทศฟิลิปปินส์ Gazini Ganados และแขกรับเชิญอื่นๆ อีกมากมาย




 
โดย ASICS มีที่มาจากปรัชญา “A Sound Mind in a Sound Body” โดยเชื่อว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ออกมาเคลื่อนไหวออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ ภายในงาน ASICS ยังมีผลงานสุดยูนีคที่รังสรรค์ร่วมกับ WISHULADA ศิลปินและนักกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม ที่นำเสื้อผ้าและรองเท้าจาก ASICS ให้เห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ยังมีการจัดแสดงรองเท้า GEL-LYTE lll CM1.95 ซึ่งเป็นรองเท้าที่มีคาร์บอนฟุตพริ้นท์น้อยที่สุดของ ASICS
 


มากันที่โซน Performance Running ผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “Sound Mind, Sound Body” ผ่านรองเท้าที่ได้พัฒนาขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น GEL-CUMULUS™ 25, GEL-KINSEI™ MAX และ GEL-KAYANO™ 30 ซีรีส์รองเท้าสุดไอคอนิกอย่าง GEL-KAYANO™ และรองเท้าโมเดลล่าสุด GEL-KAYANO 30 ที่มาด้วยเทคโนโลยีอย่าง 4D GUIDANCE SYSTEM™ ให้ได้ทดลองกัน ในช่วงเช้าพาร์ทเนอร์ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ ยังได้เข้าร่วมทดสอบประสิทธิภาพของรองเท้าในกิจกรรม GEL-KAYANO™ 30 Running Clinic และเรียนรู้เกี่ยวกับการเดินทางของรองเท้าในตำนานกว่า 30 ปีที่ผ่านมา และ ASICS ได้นำเสนองานวิจัย Move Every Mind ที่ศึกษาความเหลื่อมล้ำทางเพศในการออกกำลังกาย เพื่อผลักดัน ส่งเสริมให้ทุกคน ทุกเพศมีโอกาสในการเข้าถึงประโยชน์จากการออกกำลังกายอีกด้วย
 




รองเท้าที่เป็นไฮไลท์ของปีนี้สำหรับ Core Performance Sports รองเท้าเทนนิส Limited Edition ล่าสุดอย่าง BOSS x ASICS GEL-RESOLUTION™️ 9  ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ Matteo Berrettini แชมป์เทนนิสชาวอิตาลี เป็นรองเท้าเทนนิสที่มีการผสมผสานเทคโนโลยีล้ำๆ จาก ASICS





นอกจากนี้สำหรับ Autumn Winter 2023 ในหมวดเสื้อผ้าออกกำลังกายมีการพัฒนาเทคโนโลยี ACTIBREEZE™ ที่ช่วยควบคุมและลดความชื้น ไปจนถึงคอลเลคชั่น NAGINO หรือเสื้อผ้าออกกำลังกายสำหรับผู้หญิง และโซนสุดท้าย SPORTSTYLE มาในธีม ASICS SPORTSTYLE Café จัดเต็มทั้งดีไซน์ ฟังก์ชั่น และแฟชั่น ที่มีการร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่น Cecile Bahnsen กับรองเท้าโมเดล GT-2160 ที่ผสานระหว่างรองเท้าในชีวิตประจำวันและรองเท้าแฟชั่นแบบไฮเปอร์เฟมินีนอย่างลงตัวและอื่นๆ อีกเพียบ! รวมถึงยังมีมินิคอนเสิร์ต ดีเจ และแฟชั่นโชว์มาช่วยสร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย








 
ASICS Autumn/Winter 2023 Collection เรียกได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ขนาดนี้ อย่าช้า! สามารถเข้าชมได้ที่ ASICS Store และทางออนไลน์ที่ asics.com
 
 
#CheezeLooker #ASICSTH #ASICSSPORTSTYLETH
#NothingFeelsBetter #ASICSAW23Preview