"ELI FUNCTIONAL POUR-OVER COFFEE MAKER" อร่อยซ้ำจำสูตรได้ ดีไซน์ชนะเลิศ

รับบทบาริสต้าท่านหนึ่ง กับสุดยอดงานดีไซน์ที่อยากให้วางขายจริง!
13.08.2021
1163
Shares


WFH แบบนี้ ออกไปไหนก็ไม่ได้ จะสั่งกาแฟเดลิเวอรี่มาดื่มก็ไม่วายต้องมากังวลโควิดอีก แต่ไม่เป็นไร ชีวิตไม่ได้ยากขนาดนั้น เพราะหากคุณเป็นหนึ่งในคอกาแฟที่ขาดเธอเหมือนจะขาดใจแล้วล่ะก็ หาอุปกรณ์มาทำเองซะก็จบเรื่อง
 
สำหรับเหล่านักดื่มกาแฟตัวยงจะมีอะไรแฮปปี้ไปกว่าการได้ทำและได้ดื่มเองแบบฟินๆ นอกจากเมล็ดกาแฟที่ต้องถูกปากแล้ว อุปกรณ์ทำกาแฟก็ต้องถูกใจด้วย ‘Eli Pour’ อุปกรณ์ทำกาแฟที่รูปร่างคล้ายปิ่นโตหรือกล่องข้าวน้อยดูน่ารัก เห็นแล้วอยากทำกาแฟขึ้นมาทันที เน้นฟังก์ชันที่คัสตอมได้ กะทัดรัด พกพาสะดวก
 


Eli Pour เป็นชุดอุปกรณ์ทำกาแฟ 3 ขั้นตอน โดดเด่นที่โครงสร้างเป็นแกนหมุน ภายในอุปกรณ์มีระบบฉีดน้ำอัตโนมัติที่ช่วยส่งผลให้คุณภาพของกาแฟสม่ำเสมอเท่ากันทุกแก้ว เหมือนยกบาริสต้ามาช่วยทำยังไงยังงั้น บอกลาสโลแกนอร่อยไม่ซ้ำจำสูตรไม่ได้ไปได้เลย!

 
ด้านบอดี้ทำจากพลาสติกรีไซเคิล และมีแผ่นความร้อนแม่เหล็กไฟฟ้าสำหรับต้มน้ำ เพื่อสะดวกในการพกพาไปนอกสถานที่ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็เหมือนมีร้านกาแฟร้านโปรดติดตัว นอกจากนี้ Eli Functional Pour-Over Coffee Maker โดย Chenchen Fan ยังได้รับรางวัลชนะเลิศในหมวด Home Appliances Design Category, 2020 – 2021 อีกด้วย
 
Special Thanks:
yankodesign.com
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Coffee #CoffeeMaker #EliPour