"COACH" เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ "ALEX FACE FOR COACH" ในคอนเซ็ปต์ "CHAOTIC BEAUTY"

เพราะเสน่ห์ของเมืองใหญ่อย่าง NYC และ BKK คือความวุ่นวายที่เต็มไปด้วยสีสันและความน่าค้นหา!
06.11.2020
4339
Shares
"Coach" ส่งท้ายปลายปีด้วยความสนุกที่น่าจับจอง "Alex Face for Coach" คอลเลคชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองลวดลายซิกเนเจอร์ ซึ่งเป็นลายไอคอนิกของแบรนด์


ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ "Coach" อยู่แล้ว ก็จะรู้ว่านี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ "Coach" ร่วมงานกับศิลปินกราฟฟิตี้แถวหน้าในบ้านเราอย่าง "Alex Face" ซึ่งครั้งนี้ เขาได้โชว์ฝีมือในการออกแบบลวดลายลงบนเสื้อยืด Coach รุ่น Limited Edition ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Chaotic Beauty" ตีความผ่านความวุ่นวายที่เต็มไปด้วยสีสันและความน่าค้นหา อันเป็นเสน่ห์ของเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์คและกรุงเทพฯ โดยหยิบเอาเส้นสายของสายไฟฟ้าบนถนนในกรุงเทพฯ บอกเล่าเรื่องในมุมที่สนุกสนาน ผ่านการวางองค์ประกอบของสายไฟให้คล้ายเส้นสายของผ้าม่าน ทาบทับบนลายโมโนแกรมของ "Coach" ที่เปรียบเสมือนฉากหลังของโรงละครบนถนนบรอร์ดเวย์ในนิวยอร์ค โดยมีคาแรคเตอร์เด็กในชุดกระต่ายสามตาหน้าบึ้ง ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ "Alex Face" เป็นตัวแสดงหลักที่เข้าไปอยู่ท่ามกลางความโกลาหลปนรื่นเริงนี้ด้วย...























ที่พิเศษไปกว่านั้น "Coach" ได้ชักชวนเหล่าเซเลบริตี้ที่เคยร่วมงานกัน มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพถ่าย ภายใต้แคมเปญ "Coach Family" อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ณิชา - ณัฏฐณิชา ที่อุ้มน้องอาร์ย่า มาหาเพื่อนสนิทอย่าง แอลลี่ อัครพล, คู่เพื่อนสนิทอย่าง วิโอเลต วอเทียร์ และ ก้อย​ อร​ช​พร, ฟรัง-นรีกุล และ แพรวา ณิชาภัทร ตามมาด้วย ต่อ ธนภพ และ กัปตัน ชลธร, คู่พี่น้องฝาแฝดอย่าง ลูกหนุน ศุภรา และ ลูกหนัง ศีตลา  รวมไปถึงคู่เพื่อนสนิทในวงการ อย่าง ป้าตือ สมบัษร และ เจนนี่ ปาหนัน




 







"Alex Face for Coach" มีวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด แฟนๆ สามารถตามไปจับจองได้ที่ Coach สาขา centralwOrld และ Line OA: @CoachTH



#CheezeLooker #News #COACH #COACHTH #ALEXFACEforCOACH