STAY STYLISH! ส่งตรงจากยุค 90S กับรองเท้าระดับตำนาน "SAUCONY ORIGINALS"

It’s all in the details…
20.09.2021
3731
Shares
ดีเทลดึงดูดสายตาขนาดนี้ จะอดใจไม่มองยังไงไหว?!!

เป็นอีกครั้งที่เรารู้สึกตื่นเต้นกับการกลับมาของ "Saucony Originals" (ซอคคือนี่ ออริจินอลส์) แบรนด์รองเท้าวิ่งระดับตำนานจากรัฐเพนซิลวาเนีย สหรัฐอเมริกา ที่อยู่คู่ทุกไลฟ์สไตล์ของชาวอเมริกันมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1898


ในส่วนของชื่อแบรนด์นั้น มาจากชื่อของแม่น้ำที่ไหลผ่านคุทซ์ทาวน์ ดูได้ชัดๆ จากโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของ "Saucony Originals" ที่เป็นลวดลายแม่น้ำ สัญลักษณ์ที่สื่อถึงน้ำในสายน้ำนั้น รวมถึงจุดสามจุดที่ปรากฏบนสายน้ำ ก็แสดงถึงก้อนหินสามก้อนที่น้ำไหลผ่าน และยังสื่อถึงคุณค่าสำคัญของการเป็นต้นฉบับ ความเป็นของแท้ ความมีเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมคุณภาพมาอย่างยาวนาน ซึ่งสิ่งนี้ทำให้ "Saucony Originals" ได้รับการยอมรับ ความไว้วางใจจากนักกีฬา รวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งทั่วโลก

เมื่อก้าวเข้าสู่ยุค 90s ทางแบรนด์เริ่มขยับขยายส่งออกไปหลากหลายประเทศทั้งในยุโรปและเอเชีย (โดยเฉพาะในญี่ปุ่น ที่ได้กระแสตอบรับดีมาก!) ปัจจุบัน "Saucony Originals" ได้มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์และเพิ่มฟังก์ชั่นตามยุคสมัย แต่สิ่งที่ยังคงอยู่คือรูปทรงของรองเท้าที่เป็นซิกเนเจอร์













#CheezeLooker Recommended!

"Saucony Originals" รุ่น "Megabyte Collection" รองเท้าที่มีรูปทรงย้อนยุค ให้ความรู้สึก Nostalgia ชวนให้เรานึกถึงยุคสมัยที่ยังใช้ Floppy Disk และต้องเชื่อมอินเทอร์เน็ตด้วย Megabyte ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย Shadow 6000, Jazz 81 และ Grid Azura 2000 รุ่น Limited Edition ที่ได้รับอิทธิพลจากยุค 90s ที่มาพร้อมสีเทาและสีน้ำเงิน ฟีลลิ่งเหมือนได้อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ในยุคแรกๆ มาพร้อมดีเทลสุดพิถีพิถัน อย่างเช่นลิ้นรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไมโครชิป

.
รุ่นต่อไปคือ "Grid Azura 2000" รองเท้าที่มีดีไซน์โดดเด่นและดูน่าค้นหาด้วยสไตล์ที่แปลกใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากค่านิยมในช่วงปลายยุค 90s ถูกออกแบบให้มีสีสันชวนสะดุดตา ไม่ว่าจะเอามาคอมพลีคลุคกับมู้ดแบบไหนก็ดูสนุกนำ เหมาะสุดๆ กับการพาไปแฮงก์เอาท์พบปะเพื่อนฝูงหลังช่วงคลายล็อคดาวน์ ตัวรองเท้าใช้ผ้า Mono-Mesh เป็นส่วนประกอบ พื้นหน้าเพื่อรองรับเท้าได้ดี  แถมยังมีลวดลายย้อนยุคอย่างลงตัว เล่นใหญ่ขนาดนี้ก็ได้ใจเราไปเลยสิ!


ข่าวดีสำหรับแฟนตัวจริงของ Saucony เตรียมพบกับ "Saucony Originals" คอลเลคชั่นรองเท้าไลฟ์สไตล์ล่าสุด Fall/Winter 2021 ที่ได้ดึงเอาเรื่องราวอันน่าประทับใจและสไตล์จากการเดินทางเป็นเวลากว่า 123 ปีของแบรนด์ ที่ไม่เพียงอัพเดทดีไซน์ใหม่เท่านั้น แต่ยังรวมเอาแรงบันดาลใจจากศิลปะ นวัตกรรม และสไตล์เข้าด้วยกันเพื่อเติมเชื้อไฟให้กับ "Saucony Originals" คอลเลคชั่นใหม่ให้ลุกโชนในบรรดากลุ่ม Sneakerhead และตอกย้ำความเป็นแบรนด์ระดับตำนานที่มีเรื่องราวน่าสนใจมากมาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

พบกับร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของ "Saucony Originals" ได้ที่ https://saucony.rev.co.th/ และ https://www.lazada.co.th/shop/saucony/ สามารถติดตามอัพเดทดีๆ กันต่อได้ที่ Facebook: SauconyThailand
 

#CheezeLooker #Recommended #SauconyOriginals #SauconyThailand