มาแล้ว!!! "THE KISSING BOOTH 3" บทสรุปของซุ้มขายจูบ จะไปต่อ...หรือพอแค่นี้?

#WatchList เมื่อชีวิตถึงเวลาที่ต้อง "เลือก"
14.08.2021
6106
Shares

หนังไตรภาคที่คนรักหนังแนว High School จะต้องเลิฟสุดใจ เพราะสนุกมาก!!! 
.
.
.

ความรู้สึกหลังดูจบ

ต้องบอกก่อนว่าเราเดินทางกันมาไกลมากจริงๆ กับหนังไตรภาค "The Kissing Booth" เริ่มตั้งแต่ยุคไฮสคูลที่ยังไม่มีการจัดซุ้มขายจูบ(ตัวการ)นี้ขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ และเมื่อเวลาผ่านไปจนเด็กๆ เรียนจบกันหมด ชีวิตก็เริ่มมีเรื่องมากมายให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีปัญหาที่ต้องแก้ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ และในภาค 3 นี้ เราจะได้เห็นมุมมองความคิดที่แปลกใหม่ ที่บางครั้งเราเองก็ไม่เคยเห็นมาก่อน หรือบางทีอาจจะมองข้ามไปโดยไม่ได้ตั้งใจ สิ่งที่รู้สึกได้ชัดเลยคือความผูกพันกับตัวละคร รักมากขึ้น อยากเอาใจช่วยมากขึ้น บทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นยังไงนั้น ต้องลองไปดูนะ!



"บทสรุปของความรัก"

เปิดประเด็นความกร้าวหัวใจกันก่อนเลย ในการกลับมาโดยไม่ได้ตั้งตัวของหนุ่มฮ้อตผิวแทนสายตาหวานเยิ้มละลายใจอย่าง "Marco" เมื่อความสัมพันธ์ที่เคยทำให้หัวใจหวั่นไหว วนเวียนกลับมาอยู่ใกล้กันอีกครั้ง "Elle" จะรับมือกับเรื่องนี้ยังไง เพราะการมีหนุ่มฮ้อตที่มองตารู้ใจทุกอย่างอยู่ข้างๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายต่อใจเลยสินะ…


แต่เรื่องหนุ่มผิวแทนที่เล่าไปข้างบนนั่นแค่น้ำจิ้ม! เพราะคนที่เป็นตัวจริงของใจอย่าง "Noah" หนุ่มหล่อไบเกอร์ดีกรีนักเรียนกฎหมายที่เป็นทั้งคนรัก เพื่อนซี้ และพี่ชายที่แสนอบอุ่นในเวลาเดียวกันของ "Elle" ก็มีเรื่องที่ทำให้ปวดใจไม่เบาเช่นเดียวกัน ด้วยระยะทาง ความรัก การเติบโต ถนนชีวิตที่ทั้งสองต้องขับผ่านมันอีกยาวไกล ทั้งคู่จะประคองความรักครั้งนี้ไปได้อีกไกลแค่ไหน เมื่อชีวิตต้องพบเจอถนนที่กำลังมุ่งหน้าสู่การทำตามความฝัน และอนาคต 

 
"บทสรุปความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทที่สุดในชีวิต"    

"Lee" เพื่อนซี้สุดชีวิตของนางเอก ที่ไปไหนไปกัน มีเราและนายเสมอ! ในภาคนี้เราจะเห็นการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของหลายๆ ตัวละคร เช่นเดียวกับตัวละครนี้ ที่วันหนึ่งต้องแยกจากกันกับเพื่อนสนิท การจัดการกับอารมณ์และความทรงจำที่แสนหวานเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับหนุ่มน้อยที่เพิ่งจบไฮสคูล เหมือนคำถามเบสิคที่เราชอบถามกันว่า "ถ้าวันนึงไม่ได้เจอกัน เราจะยังรักกันอยู่ไหม?" มันตอบยากนะ...แต่เชื่อว่าวันหนึ่งจะตอบได้แน่...



"บทสรุปของคนต้องเลือก"

ขอบใจมากที่นางยังไหวอยู่ เพราะในภาคนี้ต้องบอกเลยว่านางเอกเราสายสตรองมากกก!!! ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ เพราะปัญหาร้อยแปดพันเก้าเหลือเกินนน แต่ถึงปัญหาจะเยอะแค่ไหนก็ไม่ทำให้หนังเรื่องนี้น่าเบื่อเลยนะ ดูแล้วกลับมาคิดถึงชีวิตตัวเองเลย เพราะมันเป็นปัญหาที่ชีวิตคนเราต้องเจอ และปฏิเสธไม่ได้จริงๆ เราจะได้เห็นการมูฟออนครั้งยิ่งใหญ่ (ใหญ่จริงๆ) ทางเราก็ได้แต่เอาใจช่วยให้นางตัดสินใจในสิ่งที่ควร และจะไม่เสียใจทีหลัง มีแอบลุ้นกันทั้งเรื่องล่ะทีนี้ โอ๋ๆ นะน้อง Elle สู้!!!  


"บทสรุปของคำตอบ"

ชอบที่การตอบคำถามแต่ละอย่างของเรื่องนี้ ใช้ "เวลา" เป็นเครื่องพิสูจน์ด้วยทุกข้อ มันทำให้คำตอบของตัวละครในเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ไม่ไกลตัวเราในชีวิตจริงเลย การก้าวไปข้างหน้าในแต่ละครั้ง เราจะเจอกับก้อนหินอุปสรรคอีกกี่ครั้งก็ไม่รู้ และประโยคที่ว่า "ถ้าอยากเห็นรุ้งที่สดใส เราต้องผ่านฝนไปให้ได้" คือจริง! 


การได้เห็นพัฒนาการของตัวละครแต่ละตัว ที่เริ่มโตขึ้นตามอายุในทุกๆปี การได้ทำความรู้จักกับมุมองของพวกเขา ทำให้ต้องยอมรับว่า "นี่ไม่ใช่หนังรอมคอมวัยรุ่นฆ่าเวลาธรรมดา แต่เป็นหนังที่สอนเราได้จริงๆ"

ใครที่ยังไม่เคยดูภาคแรกๆ อย่าท้อใจไป ตอนนี้ยังตามทัน! เพราะสามารถรับชมได้ทาง Netflix ได้แล้ววันนี้ทั้งสามภาค เปิดเลย อย่าได้รอ เพราะสนุกมากกก!!!

 
#CheezeLooker #News #WatchList #Movie #The KissingBooth3