เปิดแล้ว ART GALLERY แห่งใหม่ย่านเจริญกรุงกับ “AURUM GALLERY” BY GOLDIE

แหล่งรวมงานศิลป์จากอาร์ทิสท์ระดับโลก
03.07.2020
4706
Shares

หลังคลายล็อคดาวน์บรรดางานอีเวนท์ต่างพร้อมใจกันเปิดแสดง ให้ผู้คนที่อัดอั้นอยู่บ้านได้ออกมาปลดปล่อยตัวตนกันอย่างเต็มที่ วันนี้ CheezeLooker เชิญทุกท่านมาชม Art Gallery เปิดใหม่ในโครงการ Warehouse 30 ก่อตั้งโดย Clifford Joseph Price (MBE) หรือ Goldie ศิลปินมากความสามารถชื่อก้องโลก ภายในจะมีงานศิลป์แบบไหนซ่อนไว้อยู่ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน ตามไปชมกันเลย   

ทันที่ผลักประตูเข้ามาจะพบกับไฮไลท์ของ Aurum Gallery อย่างตู้รถไฟสีทองอร่าม พร้อมลายGraffiti ที่ได้แรงบันดาลใจจากจุดเริ่มต้นของเหล่าศิลปินที่เริ่มสร้างผลงานผ่านประตู กำแพง หรือตามตู้รถไฟย่านเมืองต่างๆ โดยได้ Goldie และ Jecks ศิลปินชาวไทยร่วมกันถ่ายทอดงานงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ชุดนี้ออกมา

ภายใน Gallery ยังมีผลงานของศิลปินระดับโลกอย่าง Vhils, Belin, Saturno, Ben Eine, Odeith, Bio, Crash นอกจากนั้นยังจัดแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่นและระดับภูมิภาค Southeast Asia อย่าง P7, Benzilla, Jecks และ Wal Chirachaisakul และอีกมากมาย ผลงานใน Gallery จากเหล่าศิลปินชั้นนำจะถูกสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาอวดโฉมที่นี้กันอย่างไม่ขาดสาย





และนอกจากนี้ Aurum Gallery ยังมีกิจกรรม Live Workshop  และอีเวนต์ต่างๆ ให้เหล่าผู้ที่สนใจร่วมกันแชร์ผลงานผ่านความคิดสร้างสรรค์ พร้อมอิ่มเอมไปกับบรรยากาศแห่งความสุขภายใน Gallery แห่งนี้


นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่อยากเสพงานศิลปะชั้นเลิศ ก็ไม่ต้องไปไกลถึงเมืองนอก เพราะยกมากองกันไว้ที่กลางเจริญกรุงให้แล้ว

ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 ขอเชิญทุกท่านผลักประตูเข้าสู่ Aurum Gallery พื้นที่ของคนหลงใหลศิลปะ เข้าฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Email: info@aurum.gallery และเว็บไซต์ aurum.gallery

Story Khanet S.

#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #AurumBangkok #AurumArtGallery

#AurumGallery #BmGmSm