สูดกลิ่นอายสายลม แสงแดด และคลื่นทะเลไปกับ MATTER MAKERS ‘CALIFORNIA DREAMING’

สดใสซาบซ่าสไตล์สาวแคลิฟอร์เนีย
22.08.2021
2011
Shares
เมื่อเอ่ยถึงแบรนด์สตรีทแวร์ ‘Matter Makers’ แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับคำว่า Exculsive ด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน โดยในคอลเลคชั่นล่าสุด “California Dreaming” ที่ดึงเสน่ห์ซาบซ่าแบบสาวแคลิฟอร์เนียในช่วงซัมเมอร์อันแสนเย้ายวนที่เต็มไปด้วย แสงแดด สายลม ท้องทะเล และความมีชีวิตชีวาสไตล์สาวนักโต้คลื่น มาสะท้อนผ่านลายพิมพ์กราฟิกสุดยูนีค!  





การดีไซน์แบ่งออกเป็น 2 พาร์ท โดยพาร์ทแรกจะเป็นบรรยากาศของเมือง ที่ผสมผสานมนต์เสน่ห์ของความเป็น ‘City’ เน้นความกระฉับกระเฉง ว่องไว และคล่องตัว ออกมาเป็นชุด Sportswear อย่าง กางเกง และแจ็คเก็ตยีนส์ โดยใช้สีสันที่สดใสเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศอบอุ่นในฤดูร้อน ในขณะที่บรรยากาศชายหาด จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านลายเส้นกราฟิกที่แทรกอยู่บนเสื้อยืด และเสื้อฮาวาย ไอเท็มชิ้นโปรดตลอดกาลของใครหลายๆ คน 





ถึง ‘Matter Makers’ จะขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์สตรีทแวร์ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความอ่อนหวานของผู้หญิงไว้ด้วยการปักลูกไม้ และเลือกใช้เนื้อผ้าที่เน้นสวมใส่สบายอย่างผ้า Cotton และ Rayon ในโทนสีพาสเทลที่สามารถหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวันได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น สีชมพู ฟ้า ม่วง เหลือง หรือเขียว 





คอลเลคชั่นนี้มีไอเท็มให้เลือกหลากหลายเอาใจสาย Mix and Match ทั้งเสื้อเชิ้ตลายกราฟิก เสื้อโอเวอร์ไซส์ที่มีดีเทลโบว์น่ารักๆ เสื้อสกรีนลายต้นปาล์ม และเสื้อยืดอันเป็นซิกเนเจอร์ ที่ปักคำว่า ‘Matter’ จับแมทช์สนุกไม่มีเบื่อ! 






พบกับคอลเลกชั่น ‘California Dreaming’ ได้ที่ช่องทางออนไลน์ 
matter-makers หรือ
Line: @mattermakers และร้าน Matter Makers เกษรวิลเลจ ชั้น 2 โทร 02-656-1388 ศูนย์การค้า
ดิ เอ็มโพเรี่ยม โซนไทยดีไซน์เนอร์ และ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 



#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #MMCaliforniaDreaming #TeamMatterMakers