TIMO TRUNKS แบรนด์ชุดว่ายน้ำชายจากไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก

#timo #timotrunks #swimwear
26.08.2021
4535
Shares
TIMO TRUNKS แบรนด์แฟชั่นกางเกงว่ายน้ำชายจากไทยที่โด่งดังระดับอินเตอร์ จนเป็นที่กล่าวถึงในนิตยสารแฟชั่นระดับโลกหลายฉบับมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้รับความสนใจจากคอลัมนิสต์แฟชั่นชื่อดังของสื่อที่ทรงอิทธิพลอย่าง “ฟอร์บ สหรัฐอเมริกา” (Forbes USA) โดยได้สแกนไปถึง DNA ของแบรนด์ทีโม่ ทรังก์ส และกลยุทธ์การตลาดอันเฉียบคม ทั้งยังมองว่าจะเป็นแบรนด์กางเกงว่ายน้ำชายอันนำสมัยในอนาคต



แบรนด์ TIMO โดดเด่นด้วยการสร้างสรรค์ลายผ้าเพื่อเป็นตัวเลือกของผู้บริโภคที่แต่งตัวทันสมัย ไม่ได้จำกัดแต่เพียงชุดว่ายน้ำชายเท่านั้น แต่ TIMO ยังมีกางเกงหลากหลายแบบที่เก๋ไก๋ โก้หรู และคล่องตัว เหมาะกับการสวมในวันหยุดพักผ่อนได้อีกด้วย ด้วยคุณสมบัติของเนื้อผ้าที่ไม่ดูดซับความชื้น ความแห้งเร็วพิเศษเป็นเอกลัษณ์

และไม่เพียงแต่โด่งดังด้านกางเกงว่ายน้ำแบบกางเกงขาสั้นเท่านั้น ล่าสุด TIMO ยังเปิดตัวไลน์กางเกงว่ายน้ำแบบบิกินนี่ทรงเต็มตัว (Square Cut) ออกแบบมาเพื่อนักว่ายน้ำโดยเฉพาะ และกางเกงเล่นเซิร์ฟ เป็นอีกสองกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่เพียบพร้อมด้วยจุดแข็ง ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์ของความเนี้ยบ เท่ ตัดเย็บอย่างทันสมัย ลายผ้าอันลือลั่น หรือเรื่องราวอันแหวกแนวของที่มาแต่ละลวดลาย ที่สำคัญนับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ TIMO ขึ้นเมื่อปี 2011 สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ยังคงรับหน้าที่เป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์

ด้วยองค์ประกอบหลายอย่างที่ลงตัว ตั้งแต่ความทนทาน เบาสบาย และ “แห้งเร็ว” ไม่ซีดจาง อีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญ คือ ดีไซน์ที่ชัดเจน การออกแบบลวดลายที่เหมือนการนำอตีดกับอนาคตมาบรรจบกัน เป็นความคลาสสิคและล้ำสมัยในตัวเดียว รวมทั้งการร่วมมือออกแบบกับศิลปินดังทั่วโลก ไปจนถึงการออกแบบร่วมกับเด็กออทิสติก หรือการให้โอกาสผู้หญิงในทัณฑสถานได้มีส่วนร่วมในการผลิต  และองค์ประกอบที่สาม คือ การสร้างสินค้าด้วยการผลิตสินค้าที่ช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้น หรือเรียกได้ว่าการผลิตที่ช่วยให้โลกยั่งยืน




คอลเลคชั่นใหม่ของ TIMO ได้นำเสนอกางเกงว่ายน้ำแบบสั้นเข้ากับรูปทรงเต็มตัว (Square - Cut Brief) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นยุค 1970s และกางเกงโต้คลื่นที่มีความล้ำอนาคต พร้อมเผยความมุ่งมั่นกับการตั้งฐานการผลิตใกล้จุดขาย เพื่อลดคาร์บอนฟูตปรินต์ (Carbon Footprint) ที่เรียกได้ว่าดึงดูดความสนใจได้ไม่แพ้รุ่นคลาสสิคอื่นๆ ของ TIMO 
 
นี่คืออีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทย เมื่อ “TIMO” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ไม่เพียงเท่านั้น หลายๆ คนยังมองว่า TIMO จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในฐานะแบรนด์ผู้กำหนดทิศทางชุดว่ายน้ำชายในอนาคตอีกด้วย

______


สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องแชวง
ผู้ก่อตั้งและอำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ TIMO
สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องแชวง ผู้ก่อตั้งแบรนด์ทีโม่ ทรังก์ส (TIMO TRUNKS) หรือแวดวงแฟชั่นระดับโลกรู้จักในนาม เป๋า ฟุ้งเฟื่องเชวง (Pow Foongfaungchaveng) จบการศึกษาปริญญาโทด้านนิติศาสตร์ LLM Law of Armed Conflicts จาก King’s College London ประเทศอังกฤษ ก่อนเข้าไปทำงานอยู่ในสายงานออกแบบและการบริหารสินค้าลักซ์ชัวรีแบรนด์ให้กับหลายบริษัท จากนั้น ได้เข้าไปเป็นภัณฑารักษ์ ที่ศูนย์สร้างสรรค์การออกแบบ (TCDC) ของประเทศไทย ก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่งเป็น “ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์องค์กร” ของเอพี บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่แห่งเอเชีย เมื่อมีแบรนด์เป็นของตัวเอง จึงไม่แปลกใจที่ TIMO จะมีองค์ประกอบหลายอย่างที่ลงตัว โดยที่ยังสามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่สดใหม่อยู่เสมอ
______
TIMO วางจำหน่ายใน 14 ประเทศทั่วโลก และวางจำหน่ายในประเทศไทยในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
สยามพารากอน, The Selected ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, เซน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ ชั้น 4,
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม, The Selected ศูนย์การค้าไอคอนสยาม,
Siwilai เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่, Flat No 8 เอราวัณ กรุงเทพฯ
และสามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ทาง www.timotrunks.com โดยจัดส่งทั่วโลก