สร้างอิสรภาพที่จับต้องได้แบบสุดมันส์ไปกับ "S*X" แคปซูลใหม่ล่าสุดจาก LIFE IS WAR

เพราะชีวิตไม่ควรอยู่แค่ในกรอบ
23.09.2021
1160
Shares


ข่าวใหม่รีบหามาเล่า! ล่าสุดทาง Life Is War แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทสุดยูนีค เขาปล่อยแคปซูล “S*X” โดยมีคอนเซ็ปต์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นพังก์ในช่วงกลางทศวรรษ 1970 ซึ่งเป็นปีที่เกิดการเคลื่อนไหวทาง ดนตรี ศิลปะ และวัฒนธรรม ว่าด้วยการใช้ชีวิตที่ฉีกออกจากกรอบเดิมๆ การมีเสรีภาพส่วนบุคคล และสิ่งที่มีอิทธิพลมากที่สุดในตอนนั้นก็คือ “แนวคิด” ที่ให้เป็นตัวของตัวเอง เชื่อมั่นในความรู้สึกที่แท้จริงในใจ



โดยในแคปซูลนี้ประกอบไปด้วยเสื้อยืดสกรีนลายอักษรคำว่า “S*X” และมีไฮไลต์ที่สำคัญที่สุด แบบห้ามพลาดเด็ดขาดเลยคือ ตัวการ์ตูนยอดนิยมอย่าง ‘Mickey Mouse’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของค่ายดิสนีย์ที่เรารัก




และถ้าถามว่าทำไมเจ้าตัวการ์ตูนนี้ถึงสำคัญขนาดนั้น? ก็ต้องเล่าโยงไปถึงเรื่องการเมืองกับการ์ตูนที่เป็นของคู่กันมานาน โดยเจ้า Mickey Mouse จะถูกจับนำมาล้อการเมืองอย่างบ่อยครั้ง ซึ่งนั่นแสดงถึงการเป็น ‘สังคมประชาธิปไตย’ ที่ทุกคนสามารถวิพากษ์วิจารณ์การเมืองได้ ดังนั้น Mickey Mouse จึงเป็นตัวแทนของความเป็นอิสระ และเสรีภาพของมนุษย์​  




ยิ่งพอนำเสื้อ “S*X” ในแคปซูลที่ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นพังก์ มาถ่ายแบบแนวสตรีทร่วมกับการสวมหัวตัวการ์ตูน Mickey Mouse ด้วยแล้ว ก็ยิ่งให้ความรู้สึกไร้ขอบเขต และสนุกสนานกับการใช้ชีวิตแบบเป็นตัวเองสุดๆ เข้าไปอีก


Life Is War "S*X"
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่  www.idiedin2010.com

Special Thanks:
hypebeast.com



#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #LIFEISWAR #MickeyMouse