ต้อนรับคัมแบคสเตจ! "RED SUN" เอาใจ YOUNG GEN สายด้อม สายเกา จัดเต็มฉายแสง RED SUN BUFFET FAN MEET!!!

ชาวด้อมพระอาทิตย์ก็ต้องมารวมตัวแล้วปะ!!!
28.09.2021
2803
Shares
안녕하세요 อันยองฮาเซโย ชาวด้อมพระอาทิตย์!!! ในที่สุด เราก็ได้กลับมาเจอหน้าเจอตา(ตอนกินอาหาร) ที่ "RED SUN" กันซะที!


เปิดทางสู่เส้นทางเป็นผู้นำร้านอาหารเกาหลีในประเทศไทย ด้วยรสชาติเมนูอาหารเกาหลีต้นตำรับระดับแชมป์เปี้ยน และบรรยากาศร้านที่จะเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารเกาหลี ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม "RED SUN BUFFET FAN MEET" เอาใจสายเกา ภายใต้คอนเซ็ปต์ "แฟน มีท" เพื่อเปิดพื้นที่ให้ชาวด้อมมาแฟนชานท์ ปั่นวิว กันได้เต็มที่ พร้อมฟินไปกับอาหารรสชาติแบบเกาหลีแท้ๆ และฟังเพลงฮิตติดเมลอนชาร์ต เหมือนไปดูคอนเสิร์ตทิพย์





ครั้งนี้ "RED SUN" ขอชวนชาวด้อม มาร่วมเปิดตำนานความอร่อยของทางร้านแบบจัดหนักจัดเต็ม เอาใจสายเกา สายติ่ง ยกขบวนพาเหรดอาหารเกาหลีมาให้แบบอลังการในแบบต้นตำรับแท้ๆ ให้ทุกๆ คนฟาดฟันกันแบบถึงใจ จะด้อมไหนก็ใช่ โดนใจไปหมด มาฟินครบรส โบกบง RED SUN ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 31 ตุลาคม 2564 ทุกสาขากันไปเลย! 






สำหรับ RED SUN BUFFET FAN MEET มีมาให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ เริ่มจาก...


แฟนเมด สายหมู สู้ไม่ถอย ราคา 339+ บาท

พบกับความหลากหลายแบบคาดไม่ถึง! กับสายหมูจุใจ เล่นใหญ่เกินราคา กับชุดหมูออริจินอล ชุดหมูรวมตอกไข่ ชุดหมูสไลซ์ หมูสไลซ์ตอกไข่ หมูหมักซอสเกำหลี เซ็ตท็อปปิ้งภูเขาไฟ หมูสับทรงเครื่อง แฮม เเละ Topping อื่นๆ อีกกว่า 35 เมนู อีกทั้งยังมีเมนู Side Dish สุดฮิต อย่าง ข้าวผัด RED SUN ดีกรีแชมป์เปี้ยน และจูม็อกบับเมนูสุดโปรด พร้อมเครื่องเคียงเกาหลีจัดหนักจัดเต็ม เสิร์ฟเพลินเติมตลอดเวลา

พิเศษ! สำหรับนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR CODE กรอกข้อมูล จ่ายในราคา 299+ บาท


แฟนด้อม สายชิคชีทมีทไก่ ราคา
469+ บาท

เกินต้าน! แฟนด้อมต้องใจบาง หมูจุกๆ เนื้อเน้นๆ ชีสไม่ยั้ง ไก่ไม่อั้น เเละน้ำซุปที่มีให้เลือกกันถึง 3 รส ทั้งน้ำซุปออริจินอล น้ำซุปจาจัง และน้ำซุปต้มยำ แถมยังมี Topping ให้เติมกันแบบฟินๆ ถึง 68 เมนู ที่สำคัญยังมี Side Dish สุดฮอตให้เลือกอีกกว่า 10 เมนู สไตล์เกาหลีแท้ ๆ อย่างข้าวผัด RED SUN 3 หน้าต๊อกสไลซ์ผัดเบคอนชีส ข้าวหน้าหมูนุ่ม ข้าวหน้าเนื้อนุ่ม เป็นต้น พร้อมทั้งยังมีเครื่องเคียงให้แบบจัดหนักจัดเต็ม กินเพลินกันแบบยาวๆ ไม่อิ่มไม่เลิก

พิเศษ! สำหรับนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR CODE กรอกข้อมูล รับฟรี เครื่องดื่มโซดาผลไม้ มูลค่า 69 บาท 1 แก้ว (ต่อ 1 สิทธิ์)


แฟนไซน์ สายซีฟู๊ดคู่สายดอง ราคา
599+ บาท

ความอร่อยขั้นสุด ที่สุดของสายกิน อร่อยแบบจัมโบ้ X10 ที่มีมากกว่า 90 เมนู ระเบิดความฟินถึงใจในบุฟเฟ่ต์แฟนไซน์ ที่สุดของความเป็นเรดซัน จัดเต็มทั้งสายเนื้อ สายหมู สายซีฟู๊ด สายดอง และสายหวาน ครบทุกมิติของเมนูเกาหลีแท้ๆ รวมความอร่อยไว้ที่เดียว พร้อมน้ำซุปที่มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ทั้งน้ำซุปออริจินอล น้ำซุปจาจัง น้ำซุปต้มยำ และน้ำซุป ยอบกิ (ความเผ็ดเดือดX10) ที่สุดของความเป็น RED SUN

พิเศษ! สำหรับนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR CODE กรอกข้อมูล รับฟรี เครื่องดื่มโซดาผลไม้  มูลค่า 69 บาท 1 แก้ว (ต่อ 1 สิทธิ์)



แค่เห็นโปรฯ ก็อยากรีบไปหาแล้ว! ไม่ว่าจะเป็นด้อมไหน นูน่า ออนนี่ หรืออปป้า ก็มาอิ่มฟินที่ RED SUN ทุกสาขาได้ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 31 ตุลาคม 2564 นี้ สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook: RedSunThailandTokpokki และ IG: @Redsunthailand



#CheezeLooker #News #FoodandDrink #REDSUNThailand #FoodPassion