สุข 12 ราศี! MIX & MATCH สนุกได้ทั้งปีตามสีมงคล!!!

อยากพกโชคดีออกนอกบ้าน ต้องลองกันแล้วนะทุกคน
18.06.2022
9240
Shares


จะแต่งตัวออกจากบ้านทั้งทีก็ต้องใส่อะไรที่มันเสริมดวงกันสักหน่อย  สีมงคลประจำราศีเป็นความเชื่อทางโหราศาตร์ที่มีตั้งแต่สมัยโบราณ โดยที่เราสามารถเลือกสีของเสื้อผ้า ให้ตรงกับราศีเพื่อส่งเสริมด้านโชคลาภ เสน่ห์ โดยความเชื่อในเรื่องของการแต่งตัวตามสีตามราศีนั้น ส่วนใหญ่มักจะใส่ในวันสำคัญกันซะส่วนใหญ่ เพื่อดึงพลังด้านบวกให้กับตัวเอง สร้างความมั่นใจ เวลาที่ต้องทำอะไรที่ไม่เคยทำหรือไปตามสถานที่ใดๆ การเลือกสีสีตามราศีนั้น จะช่วยให้เรามั่นใจ พร้อมเปิดรับสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองในวันนั้นๆ
#CheezeLooker ไม่รอช้ามี หยิบไอเดีย Mix & Match ตามสีมงคลทั้ง 12 ราศี จากนักโหราศาสตร์และศิลปินทัศนศิลป์อย่าง Narayana Montúfar ที่เป็นนักโหราศาสตร์ชั้นนำมาฝากกัน ซึ่งจะช่วยเสริมดวงของเพื่อนๆ ให้ปังยิ่งขึ้นไปอีก อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าราศีตัวเองถูกโฉลกกับสีอะไร? ไปดูกัน!!!
.
.
.
#1
ราศีเมษ
(21 มีนาคม - 29 เมษายน)

สำหรับชาวราศีเมษ สีของราศีเมษ คือการยอมรับ การบูรณาการ แนะนำว่าต้องสีม่วงเท่านั้น เพราะเป็นสีของจิตวิญญาณที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน ดังนั้นการรวมเฉดสีนี้อยู่ในเสื้อผ้า จะช่วยให้เติมเต็มเสริมสร้างความมั่นใจเสริมเสน่ห์ในตัวให้ดียิ่งขึ้น



.
.
.
#2
ราศีพฤษภ
(20 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

สีของราศีพฤษภเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวเพื่อสิ่งแวดล้อมและการเปลี่ยนแปลงทางสังคม ดังนั้นสีเขียวจึงเป็นสีของราศีพฤษภ ด้วยสีสันของธรรมชาติและความเงียบสงบ ที่จะช่วยให้ชาวราศีพฤษภรับมือกับพลังงานที่ไม่แน่นอนในอนาตอีกด้วย (แนะนำให้เก็บเขียวให้ครบ จบทุกเฉดสี)



.
.
.
#3
ราศีเมถุน
(21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

สีนี้มีความหมายมากที่สุดสำหรับชาวราศีเมถุน เนื่องจากเป็นช่วงเวลายินดีกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ที่เปลี่ยนไปจากเดิม สีม่วงลาเวนเดอร์ช่วยล้างความเครียดของราศีเมถุน และช่วยให้พวกเขาผ่อนคลายเพื่อให้เกิดความชัดเจนทางจิตใจ



.
.
.
#4
ราศีกรกฏ
(21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

เป็นสีสำหรับการเปลี่ยนแปลงของชาวราศีกรกฏ เนื่องจากราศีกรกฎ จะได้รับบทเรียนครั้งใหญ่เกี่ยวกับความเป็นตัวเองและพลังภายในของตัวเอง สีที่เหมาะกับชาวราศีกรกฎคือสีแดงอมม่วง Burgundy เพื่อต้อนรับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และช่วยเพิ่มแข็งแกร่งของชาวราศีกรกฎอีกด้วย



.
.
.
#5
ราศีสิงห์
(23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)

ราศีสิงห์นั้นมีความยืดหยุ่นและพลังแห่งการปรับตัวเข้ากับสิ่งรอบตัวได้ง่าย แถมยังมีพลังเลือดนักสู้งตัวเอง แนะนำว่าสีแดงช่วยให้ราศีสิงห์สามารถควบคุมพลังต่างๆ สู่การฟื้นคืนชีพอย่างกระฉับกระเฉง ในฐานะสีแห่งความมั่นใจและพลัง


.
.
.
#6
ราศีกันย์
(23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

ชาวราศีกันย์ ต้องเฉดสีเอิร์ธโทนอย่างสีน้ำตาลจะช่วยให้ชาวราศีกันย์ผ่อนคลายและเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ กับการมุ่งเน้นการทำงานหนักให้ผ่านไปอย่างง่ายดาย



.
.
.
#7
ราศีตุลย์
(23 กันยายน - 22 ตุลาคม)

ชาวราศีตุลย์ เป็นราศีแห่งความสนุกสนานของเลยก็ว่าได้ สีของชาวราศีตุลย์เป็นสีเหลือง ซึ่งเป็นสีแห่งความคิดสร้างสรรค์ โดยชาวราศีตุลย์มักเจอปัญหาถาโถมมากมาย เพียงแค่เพิ่มสีเหลืองให้กับลุคในแต่ละวัน ก็จะช่วยให้คุณมีความสุขมากขึ้น



.
.
.
#8
ราศีพิจิก
(23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)

สำหรับชาวราศีพิจิกมีแต่เรื่องน่าประหลาดใจ ไม่ค่อยได้ดังใจมากนัก เพื่อเติมพลังชีวิตให้มีสีสันและสมหวัง แนะนำว่าให้แมทช์ไอเท็มสีน้ำเงินหรือ Electric Blue เข้ากับลุค แค่นี้ก็ช่วยสร้างความตื่นเต้นในชีวิตประจำวันได้แล้ว



.
.
.
#9
ราศีธนู
(22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)

การเดินทางของราศีธนูกำลังเปลี่ยนแปลงและถึงคราวปล่อยวางอดีต เพื่อให้มีที่ว่างสำหรับอนาคตที่จะมาถึง สีที่เหมาะกับราศีธนูคือ Navy Blue หรือสีน้ำเงินเข้ม จะช่วยเสริมให้ราศีธนูทิ้งอดีตและเริ่มต้นอนาคตใหม่ที่สดใส



.
.
.
#10
ราศีมังกร
(22 ธันวาคม - 19 มกราคม)

สีของราศีมังกรสำหรับให้โชคด้านเงินทอง และพลังแห่งการแสดงออก คือการแมทช์ลุคสีเขียวเข้ม จะช่วยให้ราศีมังกรดึงดูดความอุดมสมบูรณ์ ไม่เพียงแค่ในกระเป๋าเงินเท่านั้น แต่ยังรวมถึงด้านอื่นๆ ในชีวิตด้วย เรียกได้ว่าเป็นสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์แบบเน้นๆ



.
.
.
#11
ราศีกุมภ์
(20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

สีที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์ที่สุด คือสีทองแวววาว สำหรับชาวราศีกุมภ์เป็นคนเฉลียวฉลาด ชอบหาความรู้ใส่ตัวอยู่เสมอ ถ้าใส่พร้อมเครื่องประดับที่มีเพชรพลอยเป็นส่วนประกอบ จะยิ่งถูกโฉลกมากขึ้นไปอีก

.
.
.
#12
ราศีมีน
(19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

สีชมพูหวานจัดจ้านของราศีมีน ช่วยเพิ่มความรู้สึกชวนฝันและความโรแมนติก ทำให้สีชมพูเป็นสีที่คู่ควรกับราศีนี้ที่สุด เพราะสีชมพูเป็นสีที่ช่วยให้จิตใจภายในสงบ เสริมความรักใคร่กลมเกลียว จึงเหมาะสำหรับสัญลักษณ์พลังแห่งการแสดงออกของชาวราศีมีนที่สุด



.
.
.
ครบทั้ง 12 ราศี ก็อย่าลืมนำไปปรับใช้กับการแต่งตัวของตัวเองกันดู แค่ปรับนิดปรับหน่อยก็ช่วยทำให้คุณดูดีขึ้นแล้ว แถมยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจก่อนออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านกันด้วยนะทุกคน
 
 
Special Thanks:
www.whowhatwear.comwww.nastygal.comwheretoget.com,
cafemom.comwww.gabimay.comwww.trendencias.com,
www.vanityislandmagazine.comus.motelrocks.com,
laclookbook.wordpress.com@barbarakristoffersen,
@katee.bartlett@ootdmagazine@camilacoelho@merelgebe,
@clairerose@nue_studio@mollyking___
 
Story by Kingkaew T.
 
            #CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Fashion #trend #color #zodiac #horoscope