SWATCH พานั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปปี 1984 กับนวัตกรรม BIOCERAMIC ที่ยืนหนึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ถึงเวลาอัพเกรดโมเดลเก่าให้โมเดิร์นขึ้นแล้ว!
14.10.2021
1298
Shares
 
ครั้งนี้ SWATCH ขอพาทุกคนย้อนเวลากลับไปปี 1984 ที่ชวนให้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ในช่วงเวลาที่มีเรื่องราวสุดพิเศษเกิดขึ้นมากมาย พร้อมเผยโฉมนาฬิกาโมเดลสุดไอคอนิกอย่าง Gent และ New Gent ในดีไซน์สุดเรโทรกับคอลเลคชั่น SWATCH 1984 RELOADED ที่มีให้เลือกมากถึง 5 สไตล์ พร้อมการใช้นวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการผลิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ!




 
โดยในปี 1984 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีสุดพิเศษที่น่าจดจำ เพราะมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงต่างประเทศ ทั้งดาราไอคอนผู้มีชื่อเสียงต่างๆ ที่สามารถสร้างอิทธิพลและสร้างแรงบันดาลใจส่งต่อมาให้กับผู้คนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่ศิลปิน Prince ได้ปล่อยเพลงระดับตำนานอย่าง “Purple Rain”  หรือช่วงที่ Madonna ได้ปล่อยเพลงดังอย่าง “Like a Virgin” ออกมาให้ได้รับฟังกัน ไปจนถึงวิดิโอเกม Tetris ที่ได้ทำการเปิดตัวในช่วงปีนั้นด้วย และที่สำคัญปี 1984 ยังเป็นปีที่ Swatch ได้จัดแสดงนาฬิกาขนาดมหึมา ที่มีน้ำหนักมากถึง 13 ตัน และสูง 162 เมตร ที่บริเวณอาคาร Commerzbank สำนักงานใหญ่ของ Swatch ณ เมือง Frankfurt และนอกจากนี้ยังได้รับการบันทึกลงใน Guinness Book อีกด้วย รวมถึงยังเป็นปีที่ Swatch ได้ริเริ่มพัฒนานาฬิกาให้เป็นรูปแบบใหม่ๆ ด้วยเทคนิคและดีไซน์แบบ Technicolor อีกด้วย
 

“Time is what you make of it” เวลาเป็นสิ่งที่คุณกำหนดได้ เป็นแนวคิดที่ Swatch ยังคงสะท้อนออกมาผ่านคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ซึ่งในส่วนของดีเทลนาฬิกาทั้ง 5 เรือนจากคอลเลคชั่น "SWATCH 1984 RELOADED" นั้นได้ถ่ายทอดผ่านการตีความในรูปแบบใหม่จากนาฬิกา Swatch ด้วยการปรับโมเดลไอคอนิกในยุคก่อนๆ ให้โมเดิร์นขึ้น พร้อมฟื้นคืนชีพแฟชั่นสุดปังในช่วงปี 1980s ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในปี 2021 นี้!
 


กับโมเดล Gent และ New Gent ที่มาพร้อมกับสีสันทั้ง 5 สี ไม่ว่าจะเป็นเหลือง, แดง, ดำ, เทา และขาว ในลวดลายกราฟิกสไตล์โมโนโครมบนหน้าปัดที่ยิ่งทำให้นาฬิกาแต่ละเรือนดูโดดเด่น มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ยิ่งไปกว่านั้น Swatch ยังใช้นวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC ในการทำตัวเรือนและใช้พลาสติกชีวภาพ หรือ ‘Bio-sourced Plastic’ ในการทำสายนาฬิกาทำให้สไตล์ในยุค 1984 กลับมาดูสดใสและโมเดิร์นอีกครั้ง



 
คอลเลคชั่น SWATCH 1984 RELOADED วางจำหน่ายแล้ววันนี้ โมเดล Gent หน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตร ราคา 2,650 บาท และโมเดล New Gent หน้าปัดขนาด 41 มิลลิเมตร ราคา 3,000 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้าน Swatch  ทุกสาขา และ Official Online Store “swatch.com
 
 #CheezeLooker #Swatch1984 #BackTo1984 #Swatch #Swatch_TH