"BATHE IN MORNING SUN" ครั้งแรกของคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำโดย "ARCHIVE026"

In An Island State Of Mind. Everywhere. Anytime. Everyday.
14.10.2021
1397
Shares
อีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ มักจะมีไว้ใน Wishlist อันดับแรกๆ เสมอ (ซื้อเก็บเก่งงงง!) แม้ในวันที่ไม่ได้ออกไปเห็นทะเลหรือสระว่ายน้ำก็ตาม... 


เมื่ออิสรภาพของการใช้ชีวิต รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวในปี 2021 ของคนเรา ยังถูกจำกัดอยู่ท่ามกลางสถานการณ์โลกที่ยังคาดเดาไม่ได้ว่าจุดจบของ Pandemic จะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่ นี่จึงเป็นครั้งแรกที่ ARCHIVE026 (อาร์ไคฟ์-โอ-ทู-ซิกซ์) นำเสนอคอลเลคชั่น SWIMWEAR 2021 ภายใต้ชื่อว่า "Bathe In Morning Sun" กับคอนเซ็ปต์ "In An Island State Of Mind. Everywhere. Anytime. Everyday" โดยสื่อถึงสภาวะจิตใจของคนเราที่อิสรภาพอาจถูกจำกัด เปรียบเสมือนกับการ "ติดเกาะ" แต่กลับแฝงไปด้วยอิสรภาพ ความหวัง ความเข้มแข็ง และอ่อนหวานในเวลาเดียวกัน ตามแบบฉบับ DNA ของแบรนด์ เหมือนการสวมใส่ชุดว่ายน้ำในคอลเลคชั่นนี้ สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกวัน ไร้ขีดจำกัด ตราบเท่าที่ใจต้องการ! 










โดยคอลเลคชั่นนี้จะประกอบไปด้วยชุดว่ายน้ำ ใน 5 แบบ 5 สี ซึ่งเรียกตาม Destination Island ต่างๆ  อาทิ SANTORINI – สีขาวนุ่มนวลอ่อนหวาน, TAHITI – สีดำเคร่งขรึมและทรงพลัง CAPRI - สีเขียวโทนมะกอก ตามซิกเนเจอร์ของแบรนด์, IBIZA – สีส้มอ่อนที่สนุกสนาน และ ST. TROPEZ - สีเหลืองมัสตาร์ด ตามคาแรคเตอร์ของเกาะต่างๆ ที่ประกอบกันเป็นคอลเลคชั่นอย่างลงตัว เสริมความพิเศษของชุดว่ายน้ำทั้งหมด สามารถใส่ได้ถึง 2 แบบ โดยสามารถกลับด้านในออก (Reversible) เพื่อเผยเป็นคู่สีคอนทราสต์กับสีพื้น ที่เพิ่มความสนุกสนานโดยการปริ้นท์โลโก้แบรนด์ลงไปให้สามารถสวมใส่ได้อีกลุคหนึ่ง และคอมพลีทลุคของคอลเลคชั่นนี้ด้วย กระเป๋าผ้าแคนวาสดูโอที่มาใน 5 โทนสีคอนทราสต์ คือสีดำ (Black Beach) สีชมพูอ่อน (Bahamas) เหลือง (Golden Sand) สีเขียวน้ำทะเล (Aquamarine) และ สีเทา (Rock) 



พบกับ ARCHIVE026 ได้ที่ G Fl.- Siam Discovery, 1st Fl. - Paragon Departmentstore และ Flat No.8 - The Erawan Bangkok 


#CheezeLooker #News #ARCHIVE026 #BatheInMorningSun #SW2021 #BmGmSm