5 BEST OUTDOOR ITEMS ที่เราอยากพกไปด้วยทุกทริป!

ขอเติมเต็มวันหยุดยาวด้วยข้าวของคู่ใจเหล่านี้...
01.01.2020
22802
Shares
เราอยู่ในยุคที่คนเมืองอยากเดินเข้าป่า กางเต๊นท์แฮงก์เอาท์กับกลุ่มเพื่อน สูดลมหายใจบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติ

ถ้าไม่นับเทรนด์การแต่งตัวสไตล์ Outdoor ที่มีมาให้เห็นตลอดทั้งปีที่ผ่านมา...ข้าวของ Must-Have-Items ที่ควรมี ก็หนีไม่พ้น 5 สิ่งนี้ เพราะมองกี่ที มันก็ใช่ และอยากพกไปด้วยทุกทริป! 

.
.
.
#1 Helinox
แบรนด์ระดับโลกจากประเทศเกาหลี เป็นเก้าอี้แบบพกพาที่มีคุณภาพสูง มีน้ำหนักเบาเหมาะพกพาไปทุกที่ ประกอบง่าย นั่งสบาย รองรับน้ำหนักได้มากถึง 145 กิโลกรัม ใครที่ต้องการเก้าอี้พกพาส่วนตัวไปเที่ยวด้วยก็ไม่ควรพลาด ซึ่งปีที่ผ่านมาเค้าก็มีงาน Collabs กับเพื่อนๆ หลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Neighborhood, Pendleton และ BAPE เป็นต้น 





#2 Land Rover Defender
ชิ้นนี้ใหญ่หน่อย ทำไงได้ ก็คนมันรัก! Land Rover "The New Defender 2020" ตำนานของรถ SUV ที่กลับมาใหม่พร้อมความโมเดิร์นเต็มรูปแบบ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีครบทุกด้าน แต่จุดเด่นเรื่องความลุยยังอยู่ครบ ด้วยเอกลักษณ์ตามสไตล์ของ Land Rover



#3 New Balance Fresh Foam Hierro V5
รองเท้าวิ่งเทรลออกใหม่ล่าสุดจาก "New Balance" คุณสมบัติมาครบ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการยึดเกาะ การรองรับแรงกระแทก ความทนทาน เทคโนโลยีเพียบ! รวมถึง Fresh Foam เทคโนโลยีที่ทาง NB พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง กับพื้นชั้นกลางที่อยู่ในรองเท้า ที่ให้ความนุ่มเมื่อเหยียบลงไป แต่กลับให้ความรู้สึกมั่นคง ไม่ยวบยาบ ไม่ว่าจะใส่วิ่งหรือใส่เดินในชีวิตประจำวัน ก็น่ามีไว้ในครอบครอง





#4 The North Face for Dover Street Market 
อันนี้ยิ่งไม่ต้องพูดเยอะ! เพราะ Geodome Tents คือซิกเนเจอร์ของ "The North Face" ครั้งนี้มาในสีดำสุดขรึม แถมมาพร้อมกับความทนทานที่แข็งแรงตามคอนเซ็ปต์ เหมาะสำหรับสายแอดเวนเจอร์ ทนทาน พับเก็บได้เหมาะกับทุกการใช้งานที่สุด ที่สำคัญคือ มัน-เท่-มาก! 





#5 Supreme x The North Face Fall/Winter 2019 Collection
ยังคงจับมือกันอย่างเหนียวแน่นสำหรับคู่หูคู่นี้ สำหรับคอลเลคชั่น F/W 2019 โดดเด่นด้วยการหยิบภาพเทพีเสรีภาพ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่แค่เห็น ก็ต้องนึกถึงความเป็น 'อเมริกัน' มาใช้เป็นแรงบันดาลใจหลักของซีซั่นนี้  โดยเฉพาะการนำ Baltoro Jacket ซึ่งเป็นโมเดลแจ็คเก็ตสไตล์ Mountaineering ของ The North Face มาเป็น Key Item ในคอลลเคชั่นนี้ และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ Waterproof Backpack ที่ใช้ผ้า  210D Ripstop Nylon ซึ่งเป็นผ้าที่นิยมนำมาใช้กับ Outdoor Item และขอบอกเลยว่าคอลเลคชั่นนี้ดึงดูดเงินในกระเป๋ามากจริงๆ 





Special Thanks:

world.helinox.com, landrover.com, newbalance.it, shop.doverstreetmarket.com, supremenewyork.com


#CheezeLooker #Bestof #5BestOutdoorItems