"THE GREAT STEAK ESCAPE" ยกขบวน 7 เชฟชั้นนำจาก 7 ร้านอาหารดัง!

แคมเปญเพื่อคนรักเนื้อในเมืองไทย โดย Meat & Livestock Australia!!!
27.10.2021
4153
Shares
สายเนื้อในเมืองไทยห้ามพลาด เพราะตอนนี้เชฟชื่อดังเค้ามารวมตัวกันนำเสนอเมนูเนื้อวัวออสเตรเลียแสนอร่อยในสไตล์ของตัวเองให้ทุกคนได้ลิ้มลองกันแล้ว! 

ล่าสุด MLA (Meat & Livestock Australia) องค์กรซึ่งก่อตั้งโดยกลุ่มผู้ผลิต ได้ดำเนินการวิจัยและพัฒนา รวมถึงทำการตลาดเพื่อสร้างความสำเร็จระยะยาวแก่อุตสาหกรรมเนื้อแดงออสเตรเลีย ได้จัดแคมเปญ "The Great Steak Escape" ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และได้เวียนมาถึงประเทศไทยในที่สุด ซึ่งกำหนดจัดตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 24 พฤศจิกายน 2564 




การเปิดประสบการณ์ในการลิ้มรสชาติเนื้อตำรับออสเตรเลียขนานแท้ครั้งนี้ นำโดย 7 เชฟชั้นนำจาก 7 ร้านอาหารชื่อดังทั้งในกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑล โดยแต่ละคนจะนำเนื้อวัวออสเตรเลียส่วนต่าง ๆ มาครีเอทเป็นเมนูอาหาร ผ่านกรรมวีธีการปรุงอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเอง นับเป็นโอกาสดีของบรรดาคนรักเนื้อที่จะได้เปิดโลกแห่งรสชาติและสัมผัสมาตรฐานใหม่ของเนื้อวัวจากออสเตรเลีย ที่ผ่านการควบคุมคุณภาพมาอย่างเข้มงวดตั้งแต่ขั้นตอนฟาร์มเลี้ยงจนถึงการนำเสิร์ฟขึ้นโต๊ะอาหาร จนเป็นที่ยอมรับในหมู่นักชิมทั่วโลกถึงคุณภาพเนื้อที่สม่ำเสมอทุกคำที่ลิ้มลอง อีกทั้งเชฟที่เข้าร่วมแคมเปญจะแบ่งปันสูตรอาหาร รวมถึงเทคนิคการปรุง เพื่อให้เราสามารถปรุงเมนูเนื้อที่อร่อยระดับภัตตาคารได้ที่บ้านของตัวเอง...







เรามาเริ่มจากร้านแรกกันเลย...

#1 Smoked by Chef Pam 

ร้านอาหารบาร์บีคิวเนื้อรมควันแนวใหม่สไตล์ เชฟแพม - พิชญา อุทารธรรม แบรนด์แอมบาสเดอร์ True Aussie Beef ประจำประเทศไทย โดดเด่นด้วยการใช้กรรมวิธีการย่าง รมควัน และอบด้วยไม้และถ่านไม้ ให้มีกลิ่นหอมกรุ่น เพื่อปลดล็อกรสชาติอันน่ามหัศจรรย์ของเนื้อคุณภาพเยี่ยมที่ถูกนำมาห่อด้วยเครื่องเทศชั้นดี แล้วนำมารมควันหรือย่างด้วยถ่านไม้ ทาด้วยซอสบาร์บีคิวสไตล์โฮมเมดสดใหม่เพื่อมอบรสชาติแสนอร่อยเข้มข้นในทุกวัน





.
.
.

#2 Market Café by Khao 

ในเครือ "ข้าว" แบรนด์ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงแรมไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพ สุขุมวิท ดำเนินงานโดยเชฟมาโนช พึ่งพร้อม ผู้ทุ่มเทสร้างสรรค์เมนูอาหารไทยเพื่อลูกค้าด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง ซึ่งรวมถึงเนื้อวัวออสเตรเลียระดับคุณภาพ โดยเชฟมาโนชพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของการปรุง เพื่อให้อาหารทุกจานมอบรสชาติชั้นเลิศที่จะกลายเป็นความทรงจำอันน่าประทับใจ




.
.
.
#3 Chef's Table by Chef Art 

โดยเซเลบริตี้เชฟ อาร์ต-ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ ผู้บุกเบิกบริการแบบ Chef's Table รายแรกของเมืองไทยเพื่อนำเสนอนิยามใหม่ของร้านอาหารแบบ Fine Dining Restaurant โดยเชฟอาร์ตจะคัดสรรวัตถุดิบเพื่อปรุงเป็นเมนูอาหารตามฤดูกาล รวมถึงเมนูซิกเนเจอร์ที่ใช้เนื้อวัวออสเตรเลียนำเข้า อาทิ บีฟเวลลิงตัน ซึ่งใช้เนื้อคุณภาพสูงเพื่อให้ทุกคำมีรสชาติสม่ำเสมอ ซึ่งลูกค้าจะได้พบกับรายการอาหารที่แตกต่างกันไปในการไปเยือนแต่ละครั้ง




.
.
.
#4 Sexy Cow Prime Steak & Seafood

มอบประสบการณ์มื้ออาหารชั้นเลิศโดย เชฟเอก-อภิชิต ปวงขจร ซึ่งนำองค์ความรู้มาพัฒนาต่อยอดเพื่อคิดค้นสูตรและแนวทางการทำอาหารเป็นของตนเอง โดยเชฟเอกให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงเพื่อลูกค้า ซึ่งเนื้อออสเตรเลียก็เป็นหนึ่งในเมนูพระเอกของร้านด้วย โดยเนื้อของร้านจะถูกบ่มในโรงเก็บที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะซึ่งต้องมีอากาศถ่ายเทสม่ำเสมอเพื่อให้ได้รสชาติเนื้อที่เข้มข้นที่สุด ซึ่งลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับรสชาติวัตถุดิบที่หลากหลาย รวมถึงอาหารทะเลสดใหม่ที่ย่างเสิร์ฟจากเตา Charzilla




.
.
.
#5 Flat Marble Restaurant 

โดย เชฟอั้ม-พีชญา สุขวิบูลย์ และหุ้นส่วน ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักชิมที่ชื่นชอบประสบการณ์ Fine Dining Restaurant ในห้องอาหารขนาดเล็กแต่อบอุ่น โดดเด่นด้วยบริการชั้นเยี่ยมจากพนักงานที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี ร้านตั้งอยู่ในซอยอารีย์อันเงียบสงบโดยเป็นร้านเรือนกระจกที่ให้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้านและมีการตกแต่งที่สวยงามเก๋ไก๋ ซึ่งทำให้ดูแตกต่างจากร้านอื่นๆ อย่างชัดเจน นำเสนอเมนูอาหารหลากหลายรูปแบบ รวมถึงเมนูเนื้อสำหรับคนรักเนื้อตัวจริง




.
.
.

#6 MAD BEEF 

โดย เชฟเชอ-พันธ์ทิพย์ อรรถการวงศ์ ร้านอาหารไคเซกิที่เสิร์ฟเนื้อย่านใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิดการนำเสนออาหารเนื้อรสเยี่ยมเพื่อคนรักเนื้อ และแน่นอน รวมถึงเมนูเนื้อออสเตรเลีย ทางร้านมักเลือกใช้คัตเนื้อส่วนที่หายากและนำมาปรุงด้วยวิธีการที่พิสดารที่สุดในสไตล์ของเชฟ โดยไม่มีนิยามว่าเป็นอาหารประเภทใด เพียงแค่ใช้เนื้อวัวที่ดีที่สุดก็เพียงพอแล้ว ซึ่งปกติทางร้านเลือกใช้เฉพาะเนื้อจากวัวพันธุ์แท้ ทั้งเนื้อแองกัสและเนื้อวากิวในการทำอาหารทุกจาน




.
.
.
#7 Fat Lamb Restaurant 

โดย เชฟยาคุป-ธฤต ตั้งทรงศิริศักดิ์ ซึ่งต้องการสร้างร้านอาหารให้เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ของเพื่อนฝูง คนในครอบครัว ไปจนถึงการรับรองแขกคนสำคัญ ด้วยบรรยากาศที่สนุกสนาน พร้อมบริการอาหารสไตล์เมดิเตอเรเนียน-อเมริกันทวิสต์ในแบบฉบับฮาลาล ซึ่งเป็นอาหารแนวถนัดของเชฟ




.
.
.

จัดมาให้ขนาดนี้ เย็นนี้ก็ต้องโดนสักร้านแล้วมั้ย! สายเนื้อ Meat Lover ตัวจริง สามารถตามไปดูรายละเอียดแคมเปญ "The Great Steak Escape" และเมนูอาหารของเชฟทั้ง 7 คนที่คุณชื่นชอบกันต่อได้ที่ www.thegreatsteakescape.com/th


#CheezeLooker #News #FoodandDrink #TheGreatSteakEscape