CALVIN KLEIN INTRODUCES "JENNIE FOR CALVIN KLEIN"

เมื่อยัยเกี๊ยวไม่อ่อนโยนแต่ดีต่อใจ!!!
08.05.2023
1171
Shares
ปล่อยภาพมารัวๆ จนโลกโซเชี่ยลแทบแตก แบบให้ดูวนไปทั้งวันก็ยังไหว! 


Calvin Klein ประกาศอย่างเป็นทางการ แนะนำ Jennie Kim ขึ้นแท่นเป็น Brand Icon และ Brand Ambassador สำหรับแคปซูลคอลเลคชั่นที่ผ่านการร่วมงานออกแบบโดย Jennie เอง และจะวางขายแบบ Limited Edition โดยหยิบเอาไอเท็มประจำตัวของ Jennie ที่เลือกสวมใส่เป็นประจำ คอลเลคชั่นนี้จึงประกอบไปด้วยเซ็ทชุดชั้นใน เดนิม เสื้อยืด เสื้อกันหนาวขนแกะ และผ้านิต ผสมผสานเข้ากับสไตล์คาแรกเตอร์เฉพาะตัวและความคิดสร้างสรรค์ของเธอ แคปซูลคอลเลคชั่นนี้ยังได้รังสรรค์ซิลูเอตต์ที่สวยงามพร้อมโทนสีพาสเทลที่เจนนี่เป็นคนครีเอทขึ้น เช่นเดียวกับงานคัสตอมที่ไม่เหมือนใคร บ่งบอกถึงสไตล์ของ Jennie และยังให้กลิ่นอายความเป็น Calvin Klein ได้อย่างดี 



"การได้ร่วมงานกับ Calvin Klein ในแคปซูลคอลเลคชั่นถือเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากในการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกัน คอลเลคชั่นนี้สะท้อนตัวตนและสไตล์ของฉันในทุกๆ วันโดยยังคงมีรากฐานของความเป็น Calvin Klein ผ่านหลากหลายไอเท็มของแบรนด์ที่ฉันจะต้องมีติดตู้และหยิบมาสวมใส่อยู่เสมอ ฉันอยากจะนำเสนอไอเดียของตัวเองผ่านทางไอเท็มชิ้นต่างๆ โดยที่คุณจะเห็นได้จากทั้งรูปทรง สีสัน และดีเทลต่างๆ ความต้องการของฉันคือการได้เห็นทุกๆ คนมีความสุขและรู้สึกมั่นใจในทุกๆ ชิ้นเมื่อได้สวมใส่แบบเดียวกับที่ฉันรู้สึก" 

- Jennie Kim 




"หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ Jennie ในหลายๆ แคมเปญที่ผ่านมา พวกเรารู้เลยว่าเธอคือผู้ทรงอิทธิพลทางวัฒนธรรมยุคใหม่ที่แท้จริง บุคลิกของเธอ ความสามารถ สไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ช่างเป็นอะไรที่ทรงพลังต่อผู้คนทั่วโลกจริงๆ...การได้ร่วมงานกับ Jennie เกิดขึ้นจากอะไรที่ถ่องแท้ เธอคือแฟนของแบรนด์มาเนิ่นนาน และเราเองก็อยากจะหยั่งรากความสัมพันธ์ที่ดีนี้เอาไว้ ด้วยการนำเสนอแนวคิดมุมมองของเธอผ่านทางโปรดักต์ของเรา ผลลัพธ์ก็คือการผสมผสานที่ลงตัวสุดๆ ระหว่างสไตล์ของ Jennie และไอเท็มระดับตำนานของ Calvin Klein ซึ่งเรารู้เลยว่านี่จะเป็นปรากฏการณ์ที่ส่งผลต่อลูกค้าทั่วโลกอย่างแน่นอน"


- Jonathan Bottomley, Global Chief Marketing Officer 




ในคอลเลคชั่นนี้ มีหลากหลายเฉดสีให้เลือกทั้งสีไลแลค สีชอล์กบลู และสีทะเลทราย เช่นเดียวกับสีคลาสสิคอย่างสีดำและสีขาว รวมถึงซิลูเอตต์ที่เบาสบายแต่ทรงพลัง บราและท่อนล่างเข้าชุดกัน ไปจนถึงบอดี้สูทและเสื้อครอปที่ถูกดีไซน์มาให้สวมใส่สบายและหลากหลาย กางเกงจ็อกเกอร์ เสื้อยืด เดรส และสเวตเตอร์คอกลม เนื้อผ้านุ่มสบาย น่าสัมผัส สวมใส่คล่องตัว รวมถึงเชิ้ตเดนิมและยีนสไตล์ยุค 90s ที่ดูเท่และชิลล์ ส่วนเสื้อถักนิต เดรส และบราเดนิมเข้าเซ็ทกับกระโปรงนั้น ถ่ายทอดลุคอันโดดเด่นของสายแฟชั่นได้เป็นอย่างดี  




โดยภาพแคมเปญสุดปัง สุดแซ่บที่ทุกคนเห็นกันนั้น ถูกบันทึกไว้โดยช่างภาพชาวเกาหลี Hong Jang Hyun เก็บภาพอิริยาบถสบายๆ ของ Jennie ที่ดูสวย เท่ มีสไตล์อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมถ่ายทอดเสน่ห์อันล้นเหลือของเธอทั้งในรูปแบบภาพนิ่งและวิดีโอ ซึ่งเธอแลดูมั่นใจ เย้ายวน และเป็นตัวของตัวเอง เป็นอีกแคมเปญหนึ่งที่จะเชิญชวนให้แฟนๆ ทั่วโลกได้มาทำความรู้จักกับ Jennie ในอีกมุมหนึ่ง 





วางจำหน่ายที่ Calvin Klein เฉพาะสาขาและช่องทางออนไลน์ calvinklein.com โดยจะวางขายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้แล้ว แฟนยัยเกี๊ยวต้องไม่พลาดแล้วนะ! 


Special Thanks:

Calvin Klein, Hong Jang Hyun, Jennie for Calvin Klein


#CheezeLooker #News #Fashion #CalvinKlein #JennieforCalvinKlein