“GRATEFUL DEAD X NIXON WATCHES” คอลเลคชั่นนาฬิกาในตำนาน เอาใจสาย PSYCHEDELIC ROCK

เหล่าหมีน้อยเต้นรำกลับมาอีกแล้วนะรู้ยัง!
10.11.2021
3596
Shares


ใครที่เป็นสาวก Dancing Bears มารวมกันตรงนี้ เพราะ Nixon ได้ผสมผสานสไตล์  Psychedelic ของของวงร็อคสุดไอคอนิค Grateful Dead เข้ากับคอลเลคชั่นนาฬิกา Limited-Edition ทั้งหมด 5 รุ่น ใน 7 เรือน 7 ดีไซน์ที่เหล่าคอลเลคเตอร์ไม่ควรพลาด โดยในคอลเลคชั่นนี้จะได้แรงบันดาลใจมาจากนำสีสันจัดจ้านและสไตล์ Psychedelic จากสัญลักษณ์ของวงที่เราคุ้นเคยกันดีอย่าง Dancing Bears, Skull Heads รวมถึง สายฟ้ามาออกแบบใหม่ให้เข้ากับนาฬิกา Nixon ในดีไซน์ที่ร่วมสมัย ควรค่าแก่การเก็บสะสม! ถ้าทำใจพร้อมแล้วกับการเทกระเป๋าตังค์ครั้งใหม่  #CheezeLooker ขอพามาชื่นชมนาฬิกาสุดลิมิเต็ดกันว่า แต่ละรุ่นจะมีดีไซน์แบบไหนกันบ้าง มาดูกันเลย
 Grateful Dead Time Teller
มาใน 3 เวอร์ชั่นให้ได้เลือกกันอย่างเต็มที่ ด้วยขนาดหน้าปัด 37mm และทนทานน้ำลึกได้ถึง 100ATM หรือ 100 เมตร










.
.
.
Grateful Dead Sentry Stainless
จัดเต็มความหรูหราด้วยดีไซน์ 3D ตรงโลโก้ “Steal Your Face” หรือไอคอนหัวกะโหลก และเพิ่มกิมมิคขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเล่นพื้นผิวสัมผัสตรงดีไซน์หัวกะโหลก





.
.
.
Grateful Dead Light Wave
รักษ์โลกขั้นสุดในสไตล์ Eco-Friendly ด้วยการชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ และใช้ขวดพลาสติกรีไซเคิลที่เก็บได้จากท้องทะเลใน 2 เฉดสีสุดคลาสสิคอย่างสีน้ำเงินและสีแดง


.
.
.
Grateful Dead Sentry Chrono
โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีดำขนาด 42mm และ 3 หน้าปัดย่อยรูป “Steal Your Face” ในสไตล์ 3D



.
.
.
Grateful Dead Diplomatic
แปลกใหม่ไม่เหมือนใครในโทนสีเขียวและสีดำ ในดีไซน์ตัวเลขบอกเวลาขนาดใหญ่ซึ่งเป็น Typography ที่ถูกใช้ในปกอัลบั้ม และที่พิเศษสุดคือตรงที่บอกเวลา 12 นาฬิกา จะใช้หิน Malachite แทนการใช้ตัวเลข


 
 
Special Thanks:
www.nixon.comvariety.com
 
#CheezeLooker #CHZLookerrecommended #nixon #gratefuldead
#PSYCHEDELIC ROCK #collaboration #watch
 

RECOMMENDED