เมื่อสองหัวเรือใหญ่ "เจ๋อ ภาวิต" และ "บาส เทพวรรณ" มาเจอกัน "เชียงใหญ่เฟส" ก็ต้องโคตรใหญ่ โคตรมันส์ และโคตรคุ้ม!

เก็บกระเป๋าไปเชียงใหม่เรียบร้อย เสาร์อาทิตย์นี้เจอกันแน่นอน!
มัดรวมความสนุกแบบม้วนเดียวจบ เฮแบบถึงไหนถึงกัน มันส์แบบ Non-stop กับเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดแห่งภาคเหนือ "Chang Music Conection Presents เชียงใหญ่เฟส" งานนี้ขนดนตรีทุกแนว ทุกสไตล์ สาธยายความสนุกทุกสเต็ป การันตีความเด็ดด้วยสองหัวเรือใหญ่ อย่าง "เจ๋อ - ภาวิต จิตรกร" แกนนำจาก GMM Grammy และปาร์ตี้เซ็ตเตอร์เบอร์หนึ่งอย่าง "บาส - เทพวรรณ  คณินวรพันธุ์” จาก Zaap Party มาอุ่นเครื่องความเจ๋งของเทศกาลดนตรีนี้ที่ 'อย่าพลาดเลยแก!' แบบไม่มีข้อแม้ใดๆ!!! 

 


เมื่อวัดดีกรีความตื่นเต้นเป็นริคเตอร์ของตัวพ่องานเฟสติวัลอย่าง "พี่บาส" ของเรา บอกเลยว่าเกินสิบอยู่แล้ว เพราะเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเสกงานเทศกาลดนตรีไซส์บิ๊ก ให้โดนใจหมู่เฮาชาวเหนือและทุกคน ในขณะที่ "พี่เจ๋อ" บอกว่า...ขอตื่นเต้นระดับกลางแค่ห้าริคเตอร์ เพราะมั่นใจในทีมงานคุณภาพว่าเอาอยู่แน่นอน พร้อมเผยความตั้งมั่นในเป้าหมายเดียวกันว่า "เชียงใหญ่เฟส" งานนี้ ต้องมีวันที่ได้ฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างแน่นอน!

"ผมอยากให้คนคิดถึง 'เชียงใหญ่เฟส' สิ่งแรกเลยคือคำว่า Festival ที่ทุกวันนี้ควบคู่ไปกับ Culture ซึ่งในภาคเหนือหรือเชียงใหม่ แทบจะไม่มีเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่เลย ผมอยากให้ทุกคนรู้ว่า...นี่คืองานดนตรีที่ใหญ่ที่สุด หมายถึงว่ามีศิลปินที่คุณชอบมากที่สุดในปีๆ หนึ่ง มาอยู่งานนี้มากที่สุด มันเป็นความใหญ่ที่สุด เยอะที่สุด คุ้มค่าสำหรับทุกคนที่สุด" แกนนำจาก GMM Grammy เล่าถึงความที่สุดในที่สุดของงานนี้



เชียงใหม่คือ Hub แห่งความคิดสร้างสรรค์ ความหลากหลายทางวัฒนธรรม คาแรคเตอร์อันโดดเด่นของผู้คน ความไม่เหมือนใครแบบนี้เอง ที่ทำให้ทีมงานเลือกจะปักหมุดฉลองเทศกาลดนตรีส่งท้ายปลายปีที่นี่...

"ผมได้ยินคำว่า 'ปราบเซียนที่เชียงใหม่' บ่อยมาก แต่เราโชคดีได้เซียนมาช่วยจัดงานนี้ ทำให้โจทย์ของเราง่ายขึ้น 'เชียงใหญ่เฟส' ไม่ได้มีดีแค่ดนตรีอย่างเดียว เรามีกิจกรรมหลายอย่าง ทั้งการผสมผสานศิลปะรูปแบบใหม่อย่าง Projection Mapping Graffiti ให้คนมาถ่ายรูป หรือโซนอาหารที่จัดร้านดังในเชียงใหม่ มาแจกจ่ายความอร่อย เราชวน #CheezeLooker มาจัด Market ให้คนมางานได้สนุกกับการแต่งตัวมาเที่ยวเฟสติวัล ถ้าคุณมางานนี้จะได้รับประสบการณ์ครบ 360 องศาแน่นอน" บาส จาก Zaap Party เล่าให้ฟัง











มากไปกว่านั้น เสน่ห์ของความไม่รู้ว่าเราจะเจอความมันส์ในรูปแบบไหนของงานนี้ ก็ถือได้ว่าเป็นการแกะกล่องของขวัญที่รับประกันความสุขตลอดวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึง ความพิเศษของ "เชียงใหญ่เฟส" ที่แตกต่างจากงานดนตรีที่คุณเคยไปคือ...งานนี้จัดเพื่อคนเหนือโดยเฉพาะ ไลน์อัพวงดนตรีที่คัดมาอย่างดีว่าโดนใจแน่ๆ ศิลปินแต่ละวงที่รู้ว่าเล่นสดสไตล์ไหนเรียกเสียงเฮจากคนดูโซนนี้ได้ถึงใจสุดๆ
สำหรับคนที่ยังลังเลไม่มีบัตร ขอให้มาฟังเจ้าภาพทางนี้...
"ถ้าซื้อบัตรไม่ทัน ก็อย่าอิจฉาเพื่อนนะครับ เราจัดกันเต็มที่อยู่แล้ว ไม่ซื้อไม่ว่า ถ้ายังลังเลอยู่ไม่เป็นไร เพราะว่าเราไม่คิดจะจัดปีนี้แค่ปีเดียว เราจะฉลองครบรอบ 10 ปี แน่นอน อยากให้ทุกคนลองฟังเสียงเพื่อนๆ ว่าซื้อบัตรเพราะอะไร อาจจะเป็นศิลปินที่เราชื่นชอบ หรือถ้าเชื่อ Zaap Party การันตีความมันส์ ยังซื้อบัตรทันอยู่นะครับ แต่อยากบอกว่าบัตรเหลือน้อยมากแล้วจริงๆ ถ้าไม่ทัน ก็ไม่เป็นไรเลย ลองฟังเสียงเพื่อนๆ แล้วกัน ว่าประทับใจแค่ไหน แล้วค่อยซื้อบัตรปีหน้าแล้วกัน เพราะมันจะยิ่งใหญ่กว่านี้แน่นอน"
       
เอาเป็นว่าอากาศดี คนหน้าตาดี ดนตรียิ่งดีมากกก เมื่อรวมความดียิ่งกว่าดีไว้มากขนาดนี้สองหัวเรือใหญ่ขอฝากสามคำเชิญชวนทุกคนมาสนุกถึงถิ่นเชียงใหม่ที่ว่า "พลาดไม่ได้!" 
ส่วนพวกเรา #CheezeLooker ขอทิ้งท้ายสำหรับคนแอ่วงานนี้ไว้ว่า...โนวววส้นสูงนะเจ้าาาาา!

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรเข้างาน ลองเช็คดูก่อนได้ที่ >> ChiangYaiFest2019 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของงานนี้กันต่อที่ >> Facebook: ChiangYaiFest 
#CheezeLooker #CheezePopUpMarket #ChiangYaiFest #ชีสป๊อปอัพมะเก๊ด #เชียงใหญ่เฟส  




RELATED NEWS