กันดั้มแลนดิ้งแล้ว! "THE GUNDAM BASE THAILAND" แห่งแรกใน SOUTHEAST ASIA พิกัด SIAM CENTER!!!

เชื่อว่าสายคอลเลคเตอร์เห็นแล้วต้องตาลุกวาว!
15.11.2021
9540
Shares
ยิ่งใหญ่ได้ใจสาวกกันดั้มมากๆ เมื่อ Siam Center จับมือกับบริษัท บันได นัมโค เอเชีย จำกัด และบริษัท ดรีมทอย จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายของเล่น, โมเดลสะสม ภายใต้แบรนด์ BANDAI จากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ร่วม Co-Create สร้างสุดยอดปรากฏการณ์ เปิด "THE GUNDAM BASE THAILAND" ที่จัดว่าเป็น Original Flagship Store กันเลยทีเดียว!


ตามมาพบกับที่สุดแห่ง "GUNPLA" ของสะสมที่สร้างตำนานโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมกองทัพโมเดลที่คอลเลคเตอร์ทุกวัยตั้งตารอคอยที่จะยกทัพมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่ 362 ตารางเมตร จุใจกับไอเท็ม Limited Edition ที่มีจำหน่ายเฉพาะ THE GUNDAM BASE เท่านั้น (โดยที่ผ่านมา THE GUNDAM BASE เปิดให้บริการทั่วโลก 15 สาขา และ Bandai Spirits เลือก Siam Center เป็นสถานที่เปิดตัวสาขาล่าสุด ลำดับที่ 16 แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้)




THE GUNDAM BASE THAILAND
ที่ Siam Center แห่งนี้ อัดแน่นด้วยหลากหลายไฮไลท์ที่สาวก GUNPLA ตั้งตารอคอย รวมไปถึงโมเดล RX-78 GUNDAM (THE GUNDAM BASE COLOR) ขนาด 2 เมตร ที่นำมาโชว์ภายในร้านเป็นครั้งแรกในประเทศไทย...

และห้ามพลาด THE GUNDAM BASE LIMITED ITEM อาทิ GUNDAM1/100 RX-78F00 GUNDAM, 1/144 RX-78F00 GUNDAM & GUNDAM-DOCK, 1/144 RX-78F00 GUNDAM และ 1/48 RX-78F00 GUNDAM [BUST MODEL] ซึ่งไอเท็มเหล่านี้ มีต้นแบบมาจากหุ่นกันดั้มที่ตั้งอยู่ ที่ Gundam Factory Yokohama ประเทศญี่ปุ่น และ FULLMECHANICS 1/100 THE GUNDAM BASE LIMITED ZGMF-X10A FREEDOM GUNDAM VER.GCP ซึ่งมีรายละเอียดเหมือนกับ FREEDOM GUNDAM ที่ตั้งโชว์อยู่หน้า GUNDAM BASE เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน






อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์คือทุกคนจะได้พบกับกองทัพกันดั้มขนาดยักษ์ จัดแสดงจำนวน 5 ตัว นำโดย RX-78-2 GUNDAM, UNICORN GUNDAM, GUNDAM BARBATOS, BUILD STRIKE GUNDAM และ RX-78-2 GUNDAM (THE GUNDAM BASE COLOR) ตั้งเด่นตระหง่านเต็มพื้นที่ภายใน Siam Center ด้วย! 








นอกจากนี้ ยังมีนิทรรศการ GUNPLA BUILDERS CONTEST 2021 ระหว่างวันที่ 13-28 พฤศจิกายน 2564 บริเวณชั้น 1 Siam Center ชื่นชมความสวยงามของโมเดล GUNPLA ผลงานของเหล่า GUNPLA BUILDER หน้าใหม่ที่ผ่านเข้ารอบการประกวดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ "GUNPLA BUILDERS CONTEST 2021" เพื่อค้นหาสุดยอดบิลเดอร์ในรุ่น OPEN และ JUNIOR ของประเทศ โดยจะประกาศผลชนะเลิศในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ร่วมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับเหล่าคอมมูนิตี้คนรักกันดั้มโดยเฉพาะ กับกิจกรรม Model Kits Caravan ต่อเสร็จรับฟรีไปเลย!




Be Inspired กับแรงบันดาลใจใหม่ๆไปกับ Siam Center เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SiamCenter และ IG: @SiamCenter



#CheezeLooker #News #THEGUNDAMBASETHAILAND #SiamCenter