10 ไอเท็มบิวตี้ที่จะช่วยให้วันหยุดยาวนี้ โนเปื่อย โนโทรม

ดูแลตัวเองให้เริ่ดส่งท้ายปีกัน
28.12.2023
492
Shares


ใครในวันหยุดยาวนี้ที่เตรียมจะนอนขดอยู่บนเตียง ดูซีรีส์ โนแอคทิวิตี้ใดๆ พร้อมทิ้งตัวปล่อยเบลอทุกสิ่ง แต่ลืมกันไปหรือเปล่าว่า ปีนี้เราผ่านการทำงานหรือช่วงเวลาที่เหน็ดเหนื่อยกันไปมากแค่ไหน ได้มีเวลาตอบแทนตัวเองด้วยสิ่งดีๆ กันบ้างหรือยัง หรือแค่การซื้อมาส์กหน้ามาดูแลตัวเองแค่นั้น ต้องยอ้นกลับไปถามตัวเองว่าได้ทำบ้างไหม ดังนั้นวันนี้ #CheezeLooker ขอมาแนะนำ 10 ไอเท็มบิวตี้ที่จะทำให้วันหยุดยาวนี้ของคุณได้กลับมามีเวลาดูแลตัวเองแบบง่ายๆ โนเปื่อย โนโทรมในวันหยุดยาวนี้ เริ่มกันเลย!!!
.
.
.
 #1
Biodance Bio-collagen Real Deep Mask
         มาส์กสัญชาติเกาหลีใต้ที่เป็นไวรัสและดังมากๆ ในช่วงนี้ กับการมาส์กหน้าแบบ Overnight ที่ตื่นเช้าขึ้นมาแล้วเขาจะมีเท็กเจอร์แห้งใสๆ เรียบไปกับหน้า แต่อย่าตกใจไป พอดึงแผ่นมาส์กออกเท่านั้น ก็จะได้ความชุ่มชื้น และความกลาสสกินแบบฉ่ำๆ มาแทน

.
.
.

#2 

Her Hyness Instant Glow Black Mask
            แบรนด์ไทยที่ขึ้นชื่อสุดๆ เรื่องสกินแคร์ เปิดตัวมาส์กมาด้วย 2 สูตร โดยเฉพาะสูตรนี้ที่เรียกว่า แบล็คมาส์ก ที่ทุกคนต้องรีบกักตุน เพราะด้วยส่วนประกอบในมาส์กที่ช่วยบูสต์ผิวแบบเร่งด่วน ให้ผิวโกลว์ใส พร้อมลดรอยสิว อีกทั้งดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้า บอกได้เลยว่าเป็นมาส์กที่เข้าใจสภาพผิวและการพบเจอมลภาวะในแต่ละวันของคนไทยสุดๆ
.
.
.
#3

Kaff & Co Scalp Brush
         แปรงที่จะช่วยนวดผมในเวลาสระผมให้ง่ายและผ่อนคลายยิ่งขึ้น แถมยังให้ความรู้สึกที่สะอาดกว่าการใช้นิ้วแบบปกติอีกด้วย รวมถึงยังช่วยให้ผมมันช้าลง
.
.
.

#4

CBG Ice Cooling Stick
 ไอเท็มลับสำหรับคนบวมง่าย เขาช่วยลดบวมได้ดีมาก เคล็ดลับอีกหนึ่งอย่างคือ ใช้นวดตอนมาส์กหน้าจะช่วยกระชับรูขุมขนและรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย



.
.
.

#5
Haxon Boar-Bristle Hair Brush
 สำหรับไอเท็มนี้เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อของ "หวีขนหมูป่า" มาจบปัญหาของผมฟู ผมพันกัน ที่หวีไปแล้วไม่ต้องทนทรมานหรือรู้สึกเจ็บๆ แถมผมยังดูเงาสวยแบบตะโกนอีกด้วย

.
.
.

#6 
Farger Bond Booster Hair Treatment
ทรีทเมนท์ที่จบทุกปัญหาของปลายผมช็อต ไม่มีนํ้าหนัก รวมถึงเนื้อผมที่เริ่มบางจากการฟอกและการย้อมผม เรียกว่าคุ้มสุดๆ กับราคาที่ย่อมเยาพร้อมผลลัพธ์ที่น่ายินดี


.
.
.

#7

K18 Biomimetic Hairscience Leave-In Molecular Repair Hair Mask
            เป็นตัวเด็ดตัวดังในวงการดูแลเส้นผมที่เข้ามาช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟูผมเสียจากความร้อน ทำเคมีผมใดๆ ให้ผมกลับมาแข็งแรงขึ้นเพียงใช้เวลาแค่ 4 นาทีเท่านั้น! บอกเลยว่าใช้ง่ายและคุ้มกับราคาที่เสียไปแน่นอน


.
.
.
#8
 
Fyne Retinoid Regenerating Lip Balm
แบรนด์ไทยอย่าง Fyne ที่มากับลิปบาล์มอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมล้นๆ บอกเลยว่าแน่นกว่าสกินแคร์ แถมยังช่วยให้ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื้น แข็งแรง และลดปัญหาของการแห้งลอก แนะนำว่าให้ใช้ก่อนนอน โบกไปฉ่ำๆ บอกเลยตื่นมาปากพลัมอวบอิ่มแน่นอน

.
.
.

#9 
Erb Dazzling Spring Body Oil
บอดี้ออยล์ต้องยกให้แบรนด์ Erb กับเนื้อสัมผัสแบบออยล์บางเบา เหมาะมากๆ สำหรับคนที่พึ่งเริ่มใช้บอดี้ออยล์หรือไม่ชอบความเหนอะหนะ และที่สำคัญกลิ่นบอดี้ออยล์ของแบรนด์ Erb ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยกลิ่นที่หอมอ่อนๆ แถมมีให้เลือกหลากหลายกลิ่น บอกเลยว่าให้ทั้งความชุ่มชื้นและกลิ่นหอมที่ติดทนยาวนานอีกด้วย

.
.
.

#10
Plu Body Scrub Berry Mix
สครับของ Plu ที่ขึ้นท็อปตัวดังของเกาหลีใต้ ที่ใครไม่เคยลอง ต้องไปลอง!! ด้วยความละเอียดของเนื้อสครับที่ยกให้เขาอันดับต้นๆ พร้อมทั้งกลิ่นของสครับตัวนี้ที่หอมเบอรี่มากๆ ซึ่งพอล้างออกแล้วยังคงให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง และมีให้เลือกอีกหลากหลายกลิ่นมากๆ
 
Special Thanks
www.sephora.co.th, www.oliveyoung.com, www.fyneskin.com,
www.erbasia.com, www.plu-thailand.com,
 @1nTheAfterglows, @viasophie, @kaffandco@farger
.
.
.
Story by Pinpiya
 
 
#Cheezelooker #Itembeauty #Beauty #Lifestyle #Holiday