PEDZ X BAD BADTZ-MARU "THE COMPANION"

Limited Edition ที่ XO ถูกวาดขึ้นมาใหม่ในแบบฉบับของ PEDZ’s DNA บนไอเท็มสตรีทแวร์
04.12.2021
1942
Shares


PEDZ X SANRIO "THE COMPANION" 
ครั้งแรกที่ BAD BADTZ-MARU จับมือแบรนด์ไทยในคอลเลคชั่นพิเศษ 28 ปี BAD BADTZ-MARU ในรูปแบบ Limited Edition 

"THE COMPANION" ที่สุดของโลกแห่งความน่ารัก หลอมรวมกับโลก Conceptual Art ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ SANRIO จับมือแบรนด์ไทยร่วมสร้างสรรค์ PEDZ x BAD BADTZ-MARU Limited Edition เพื่อฉลองครบรอบ 28 ปี และถือเป็น Men’s Streetwear คอลเลคชั่นแรกของแบรนด์

"THE COMPANION" ดึงบรรยากาศช่วงเวลาสนุกๆ สบายๆ ง่ายๆ เหมือนการไปเที่ยวเล่นแฮงก์เอาท์กับเพื่อนๆ ซึ่งวาดและถ่ายทอดความอมตะกวนๆ ของ BAD BADTZ-MARU ออกมาใหม่ ภายใต้ลายเส้นและทีแปรงในมุมมองของแบรนด์ PEDZ ผสานเข้ากับภาพวาดลายซิกเนเจอร์ตลอดกาลของแบรนด์ อย่าง Zinnia Camouflage และ The Mount อย่างปราณีตชิ้นต่อชิ้น บนไอเท็มแนวสตรีทอย่าง T-shirt, Sweatshirt, Hawaiian Shirt, Hoodie, Tote Bag เพื่อเปลี่ยนทุกกิจกรรมให้กลายเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นไปด้วยกัน เป็นการหลอมรวมกันระหว่างที่สุดของโลกแห่ง Cutest Anime กับ Conceptual Art โดยที่ยังคงความเป็นตัวตนที่สุดของแต่ละคนไว้ 


BAD BADTZ-MARU เพนกวินดำคาแรคเตอร์น่าค้นหา จะพาเราเข้าไปสู่โลกเบื้องหลังคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ที่ๆ วัตถุดิบเหลือทิ้งจากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น ขวดพลาสติก เศษผ้า ขี้ด้าย และสต๊อกคงค้างที่ถูกวางทิ้งไว้หลังโรงงาน ถูกปลุกให้มีชีวิต มีคุณค่าขึ้นมาอีกครั้ง การอัพไซเคิลและรีไซเคิลใหม่ครั้งนี้ เพื่อเพิ่มให้เห็นทุกๆ คุณค่า เป็นชิ้นงานที่สร้างแรงบันดาลใจส่งต่อ ๆ ไป เป็นความยั่งยืน ที่เปรียบเสมือนมิตรภาพระหว่างเพื่อน ที่คอยสนับสนุน ส่งเสริมซึ่งกันและกัน


จากงานวาดสู่งานพิมพ์ ที่รักษาไว้ซึ่งศิลปะของงานคราฟต์ การพิมพ์ชิ้นต่อชิ้น โดยแต่ละชิ้นจะมีเอกลักษณ์โทนสีและการตกแต่งที่เฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป จากปัจจัยหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นจังหวะของแรงกดมือ ความร้อนจากเตารีด วัตถุดิบรีไซเคิลที่มาจากหลายๆ แหล่ง ซึ่งทั้งหมดจะพิมพ์ด้วยหมึกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ถึงแม้ทั้งหมดจะเป็นไอเท็มสตรีท แต่ทุกชิ้นงานยังคงอนุรักษ์ไว้ซึ่งคุณค่า Craftmanship ที่ตัดเย็บอย่างปราณีต รวมถึงการตกแต่งงานมือลงในบางชิ้นงาน ให้ความรู้สึกร่วมสมัยเมื่ออยู่บนไอเท็มสตรีทแวร์

IG: @pedzbrand

FB: @pedzbrandpage
Line OA: @pedz


#CheezeLooker #News #Fashion #PEDZxBADBADTZMARU

 

RELATED NEWS