MINIONS THE RISE OF GRU ย้อนอดีตก่อนเป็นวายร้ายแสบเกินพิกัด

#Watchlist ทุกความแสบ ป่วน ซ่าหลุดโลกมักมีที่มาก่อนเสมอ
29.06.2022
3841
Shares


ยกขบวนทัพเหล่าตัวป่วนสีเหลืองคลั่งกล้วยกลับมาอีกครั้งในภาคต่อสุดหรรษาMinions The Rise Of Gru หลังจากที่เหล่ามินเนี่ยนได้ตามหาเหล่าบิ๊กบอสตัวเป้งมากว่าหลายศตวรรษ จนมาเจอกับมินิบอสตัวน้อยอย่างกรู ผู้มีความฝันจะเป็นวายร้ายสุดโฉดที่สุดในโลก ซึ่งคราวนี้เองกรูได้ประเดิมความสำเร็จครั้งแรกของเขาในการเป็นที่ยอมรับจากเหล่าบรรดาวายร้ายทั้งปวง ด้วยการขโมยอัญมณีสุดรักสุดห่วงจากวายร้ายตัวแม่อย่าง Belle Bottom พร้อมกับเหล่าสมุนตัวเหลืองอ๋อยที่จะมาป่วน เอ้ย !! จะมาช่วยสนับสนุนอีกแรง งานนี้กรูตัวน้อยเจอศึกใหญ่แน่ เรื่องราวความกวนประสาทจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน Minions The Rise Of Gru
 
.
.
.

 ความรู้สึกหลังดูจบ
พอจบปุ๊บต้องมองไปรอบๆ และตั้งคำถามกับตัวเองว่า “จบแล้วหรอแก” คือนี่ยังรู้สึกไม่เต็มอิ่มเลยเว้ย ยังไม่หายคิดถึงเหล่ามินเนี่ยนส์ที่รอมาเนิ่นนาน ถึงขนาดต้องรอดู End Credit ว่าจะมีอะไรต่ออีกไหมนะจนคนอื่นเขาออกจากโรงกันไปละ พร้อมพูดในใจขึ้นมาว่า โอเค…

.
.
.
ในภาคนี้คุณจะได้สัมผัสกับเรื่องราวอดีตต่างๆ ของตัวละครกรูและมิตรภาพระหว่างเหล่ามินเนี่ยนที่มากกว่าคำว่าหัวหน้ากับลูกสมุน นอกจากนี้ตัวหนังจะทำให้เราได้เห็นความสัมพันธ์ในอดีตของตัวละครจากภาคของ Despicable ME หรือ ความสัมพันธ์ที่ถูกเสริมเข้ามาใหม่ และการเดินเรื่องชวนหลุดโลกที่แทบจะถอดสมองดูกันเลยทีเดียว เพื่อให้ตัวละครกรูนั้นเติบโตไปสู่การเป็นจอมมหาวายร้ายแสบเกินพิกัดจนถึงตอนนี้นั่นเอง




.
.
.
มีดำเนินเนื้อเรื่องค่อนข้างที่วนลูปแบบเดิมๆ ไม่มีอะไรให้น่าสนใจขนาดนั้น ด้วยความที่เป็นภาคที่รอมาเนิ่นนานทำให้มีความคาดหวังว่าเราจะได้เนื้อหาที่ชวนน่าตื่นตาตื่นใจมากกว่านี้ ด้วยความที่ตัวละครใหม่ที่มาเสริมในภาคนี้ค่อนข้างมีคาแรคเตอร์สูง แต่กลับไม่ค่อยมีบทบาทเท่าที่ควร คือแบบน่าเสียดายมากๆ อีกทั้งเหล่าวายร้ายในภาคนี้พอดูในตัวอย่างหนังรู้สึกว่าน่าสนใจ แต่พอมาดูเข้าจริงกลับรู้สึกเฉยๆ เพราะบทบาทตัวละครไม่ค่อยมีอะไรเท่าที่แอบหวังไว้เมื่อเทียบกับภาคก่อน



.
.
.
ใครคิดถึงความน่ารักของเจ้าตัวสีเหลืองกล้วยและอยากเห็นความป่วนชวนท้องแข็งละก็ แนะนำมากมาย ยอมรับเลยว่าเหล่าลูกๆ ทั้ง 3 อย่างเคลวิน บ็อบ สจ๊วต ชูตัวหนังให้มีสีสันขึ้นแบบเต็มสิบไม่หัก โดยเฉพาะกับมินเนี่ยนส์ตัวใหม่อย่างเจ้า ออตโต้ ที่ขอมอบมงขโมยซีนประจำซีซั่นให้ไปเลยจ้า มิหนำซ้ำยังดูมีความน่ารักมากกว่าภาคก่อนๆ เยอะมาก เรียกเสียงหัวเราะจากหลายๆ คนในโรงหนังได้แทบตลอดทั้งเรื่อง
 

   ถึงแม้ตัวหนังจะอยู่ในสโคปแบบเดิมๆ แต่เชื่อว่าเหล่าแฟนๆที่รอความกวนปนน่ารักจากเหล่ามินเนี่ยนส์ไม่ควรข้ามภาคนี้ไปเลย สามารถรับชมความหลุดโลกได้แล้ววันที่ 29 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์
  
Special Thanks:
www.imdb.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#Watchlist #CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #minions
#despicableme #animation