NAKED X NEW BALANCE “COMMUNITY PACK” ซัพพอร์ททุกย่างก้าวอย่างนุ่มนวลในโทนสีใหม่สุดละมุน

2 รุ่น 2 สไตล์ มีหรอจะอดใจไหว!
06.12.2021
2709
Shares


Naked หนึ่งร้านค้าสนีคเกอร์ชั้นนำจากโคเปนเฮเกน กับการ Collaboration สุดละมุนร่วมกับ New Balance ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองที่พวกเค้าได้ร่วมมือกันหลังจากครั้งแรกเมื่อปี 2018 ในดีไซน์รองเท้า NB991 “Peach Parfait” คราวนี้พวกเค้ากลับมาพร้อมแคปซูล Naked X New Balance “Community Pack” ในโทนสีสีสุดละมุน 2 รุ่น 2 สไตล์ ที่จะช่วยซัพพอร์ทเท้าของคุณในทุกย่างก้าว พร้อมเติมเต็มดีเทลความอบอุ่นให้กับสไตล์ในแต่ละวันอีกด้วย


.
.
.
Naked x New Balance L725 โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยโทนสี UV Glow, Cream และ Sea Salt ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการวิ่งในยุค 2000s ที่ผสานแฟชั่นเข้ากับฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยพื้นชั้นกลาง C-CAP ที่ช่วยรองรับแรงกระแทก และทนทานยิ่งขึ้น สนนราคาสำหรับคู่นี้จะอยู่ 108 ยูโร










 
Naked x New Balance W1080 อีกส่วนผสมที่ลงตัวผสานประสิทธิภาพการใช้งานกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างดีเยี่ยม มาในโทนสี Cloud Cream โดยตัวอัปเปอร์จะใช้วัสดุเป็นผ้าถักที่ยืดหยุ่นได้ดี ตอบโจทย์การใช้งานในทุกอย่างก้าวพื้นรองเท้า Fresh Foam ที่จะช่วยซัพพอร์ททั้งการวิ่งและการเดินระยะไกล นอกจากนี้ยังเล่นกิมมิคด้วยสี Sea Salt ตรงลิ้นรองเท้าอีกด้วย คุณสามารถเป็นเจ้าของความยูนีคสุดละมุนนี้ได้ในราคา 160 ยูโร




 
Naked x New Balance “Community Pack” พร้อมให้คุณจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคมนี้ที่ www.nakedcph.com
 
 
Special Thanks:
www.highsnobiety.comsneakernews.com
 
#CheezeLooker #CHZLookerRecommended #sneakers #newbalance
#NB #nakedcopenhagen #footwear