5 รองเท้าสนีคเกอร์ ตอบโจทย์การเดินทางครั้งใหม่ของสายลุย

ซัพพอร์ททุกไลฟ์สไตล์ทั้ง Outdoor และ Urban
10.12.2021
2832
Shares


ไหนๆ ก็จะสิ้นปีแล้ว ถึงเวลาเตรียมตัวสำหรับการเดินทางครั้งใหม่ เพื่อฟื้นฟูเอเนอจี้ที่เสียไป พร้อมต้อนรับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะมาเยือนในปีหน้า #CheezeLooker ไม่รอช้า ลิสต์ 5 ผู้ช่วยมืออาชีพมารองรับทุกแรงกระแทกจากการผจญภัย ไม่ว่าจะวิ่งเทรล เดินป่า ขึ้นเขา ลงห้วยก็พร้อมออกไปตะลุย แค่มีผู้ช่วยดีๆ เป็น 1 ใน 5 รองเท้าสนีคเกอร์สำหรับสายลุยที่ #CheezeLooker คัดมาให้แล้วว่าคู่ควรกับทุกทริปผจญภัยปลายปี ถ้าพร้อมแล้ว ลองมากันเลยว่าจะมีคู่ไหนถูกใจคุณกันบ้าง
.
.
.
#1
Salomon XT-6 Advanced
สุดยอดแบรนด์รองเท้าสัญชาติฝรั่งเศส รองรับการกระแทกขั้นสุดด้วย EVA ในส่วนของพื้น Midsole ที่จะช่วยปกป้องเท้าของคุณให้ลงพื้นได้อย่างนุ่มนวล ไม่ว่าคุณจะกระโดดข้ามโขดหินหรือพื้นหินก็ตาม พร้อมด้วยโครงสร้างรองเท้าที่ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักค่อนข้างเบาและคล่องตัว ด้วยการผสานวัสดุอย่าง TPU Film และตาข่ายที่ออกแบบมาให้ทนทาน และมีอายุการใช้นานได้อย่างยาวนาน ที่ไม่ว่าคุณจะเดินทางไกลและยาวนานแค่ไหน คู่นี้ก็คุ้มเกินคาด!
 














.
.
.
#2
Adidas TERREX Hikster Mid COLD.RDY
ใครที่ชื่นชอบการเดินทางแบบปลายเท้าแห้งสบายตลอดทั้งทริปต้องคู่นี้! เพราะมาพร้อมเทคโนโลยี COLD.RDY ที่จะช่วยป้องกันความเย็น จัดการกับความชื้นให้เท้าของคุณแห้งและอบอุ่นตลอดทั้งทริป นอกจากนี้ตัวพื้น Midsole ยังใช้เทคโนโลยี EVA เพื่อลดแรงกระแทก และเทคโนโลยี Traxion ในส่วน Outsole อีกด้วย
 













.
.
.
#3
The North Face VECTIV™ Infinite FUTURELIGHT™ Reflect
คู่นี้โดดเด่นด้วย FUTURELIGHT™ คุณสมบัติกันน้ำและระบายอากาศได้ดี ด้วยอัปเปอร์จากเทคโนโลยี Matryx ทอดด้วยเส้นใน Kevlar อีกทั้งยังใช้วัสดุที่ทนต่อการเสียดสี พร้อมด้วยกิมมิคลายพิมพ์ลายจุดสะท้อนแสงตรง Midsole นอกจากนี้ยังใช้แผ่นรองพื้น 3D Pebax® ที่ช่วยเพิ่มความเสถียรในการเคลื่อนไหวหลายทิศทาง ให้ทุกก้าวทุกทิศทางปลอดภัยไร้กังวล








.
.
.
#4
ASICS GEL-VENTURE™ 6
มาพร้อมเทคโนโลยี GEL™ เพื่อช่วยดูดซับแรงกระแทก ตอบโจทย์คนรักการรักการผจญภัยอย่างกิจกรรมกลางแจ้ง และแผ่นรองพื้น ORTHOLITE™ ถูกออกแบบมาสำหรับซัพพอร์ทแรงกระแทกใต้ฝ่าเท้าให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายเท้า บอกเลยว่าคู่นี้มาพร้อมสัมผัสที่ยืดหยุ่นที่จะช่วยให้คุณมั่นใจทุกการผจญภัย











.
.
.
#5
HOKA ONE ONE Speedgoat 4
พกความมั่นใจไปเต็มร้อย ปลอดภัยในทุกการเดินทางขึ้นและลงเขา ด้วยการหุ้มชั้นนอกของรองเท้าแบบ 3D Printed ที่จะช่วยล็อคตรงกลางของเท้าให้กระชับ แถมตัวพื้นรองเท้ายังทำจาก Vibram® เรียกว่าเซฟทุกย่างก้าวทั้งบนพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียกชื้น รวมถึงยังใช้วัสดุที่ค่อนข้างมีน้ำหนักเบา สบาย มั่นใจทุกการสวมใส่ไม่ว่าเส้นทางจะโดหร้ายแค่ไหนก็พร้อมลุย
 











เลือกรองเท้าคู่ที่ใช่ แล้วไปออกผจญภัย พร้อมกัน เริ่ม!!!

.
.
.
 
Special Thanks:
hypebeast.comwww.salomon.comwww.adidas.co.ukwww.thenorthface.com,
www.asics.comwww.hoka.com


#BestOf #CheezeLooker #CHZLookerRecommended #footwear #sneakers
#trail #hinkingshoes #hiking #trailrunning