เหมือนได้เดินดูงานศิลปะ! "ZEGNA" เปิดตัวบูติกใหม่ล่าสุดที่ CENTRAL EMBASSY แล้ว!!!

ความเท่สไตล์อิตาเลี่ยนแบบไร้ที่ติ รอทุกคนอยู่ที่นี่...
01.01.2022
7296
Shares
แฟนตัวจริงของ Zegna (เซนญ่า) รับรองว่าจะต้องถูกใจแน่นอน เพราะตอนนี้ทางแบรนด์ได้เปิดบูติกแห่งใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ โดยปักหมุดเท่ๆ ที่ Central Embassy ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คทางสถาปัตยกรรมของบ้านเราอีกแห่งหนึ่ง...

 
ซึ่งบูติกแห่งนี้มีพื้นที่กว่า 210 ตารางเมตร เต็มไปด้วยคอลเลคชั่นที่หลากหลายของแบรนด์ ถูกสร้างขึ้นโดยสถาปนิกของ Zegna เอง โดดเด่นด้วยพื้นหินวาลส์ (Vals Stone) อันเป็นเอกลักษณ์ของ Zegna ด้วยโทนสีธรรมชาติ รายละเอียดของไม้และมะฮอกกานีฟอกขาว ประดับตกแต่งด้วยสีเหลืองและผ้าทอโดย Domodossola Tessuti ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศไทย และเอกลักษณ์เฉพาะของภูมิภาค เติมเต็มบูติกแห่งนี้ให้สมบูรณ์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้เลานจ์ CH25 โดย Hans J. Wegner (1950), เก้าอี้เท้าแขน Gilda โดย Carlo Mollino (1953) และเก้าอี้เท้าแขน Dezza โดย Giò Ponti (1965) ที่เข้ามาเติมเต็มพื้นที่แห่งนี้



ที่สำคัญ...ทุกคนสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ Su Misura Made to Measure ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเลือกผ้าและสร้างลุคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรือ Made to Measure ที่เราจะได้ใช้จินตนาการไปถึงถึงตู้เสื้อผ้าที่ปรับแต่งได้ทุกหมวดหมู่ตั้งแต่ชุดลำลองสุดหรูไปจนถึงการตัดเย็บเสื้อที่ทันสมัย โดยไม่ทิ้งกลิ่นอายความเท่สไตล์อิตาเลี่ยนแบบไร้ที่ติ ซึ่งสืบทอดกันมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น (ปัจจุบัน Ermenegildo Zegna Group นําโดย Gildo Zegna ทายาทรุ่นที่สามของตระกูล) 









#CheezeLooker #News #Fashion #Zegna #ZegnaxPPxGunxNycha #ZegnaThailand #เซนญ่า