"PIG หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต" ความแค้นสุดเดือด เพราะหมูตัวเดียวจะทำให้เขาต้องล่า!

#Watchlist สมการรอคอย! การผงาดที่สมศักดิ์ศรีที่สุดในรอบ 10 ปีของ "นิโคลัส เคจ"
05.01.2022
3973
Shares


อีกหนึ่งผลงานจากสุดยอดนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Leaving Las Vegas (1995) อย่าง "นิโคลัส เคจ" ที่ครั้งนี้กลับมาทวงพื้นที่บนจอภาพยนตร์อย่างสมศักดิ์ศรีให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ซึ่งนี่ถือเป็นภาพยนตร์ในรอบ 10 ปีเต็มของเค้าใน "PIG หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต" ที่จะมาปลุกความคลั่งบ้าดีเดือดแบบไม่มียั้ง กับการตามล่าหาหมุสุดรักของ "ร็อบ" (นิโคลัส เคจ)
 
และแน่นอนว่าด้วยความทุ่มเทของ "นิโคลัส เคจ" ที่พยุงหนังทั้งเรื่องเอาไว้ทั้งเรื่องได้อย่างยอดเยี่ยม สมกับตำแหน่ง 'นักแสดงนำชาย' ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงจากหลายเวทีนักวิจารณ์ชั้นนำของอเมริกา เพราะด้วยบทบาทที่ได้นั้นทั้งหนักหน่วงและมีมิติอารมณ์ที่ซับซ้อนในการเป็นทั้งผู้ชายที่สูญเสียทุกอย่างในชีวิตไปจนหมด และยังต้องโดนพรากสิ่งที่มีค่าชิ้นสุดท้ายไปอย่างไม่ใยดี แต่เค้าก็ส่งพลังการแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนคนดูต่างเชื่อในความเจ็บปวดรวดร้าวของคาแรคเตอร์นั้นจริงๆ พร้อมทั้งจัดเต็มจนถึงขั้นได้เลือดจริงๆ จากกองถ่ายกันเลยทีเดียว "เพราะหมูที่เราใช้ถ่ายทำนั้น มันค่อนข้างจะตื่นกลัวอยู่ตลอดเวลา และมักชอบกัดนิ้วผมจนเลือดออกบ่อยๆ ผมเลยลองคิดติดตลกดูว่าถ้าสักวันหนึ่งรถของผมเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำขึ้นมา ตัวผมน่าจะได้รับบาดเจ็บจากภาวะติดเชื้อที่ถูกหมูกัดมากกว่า (หัวเราะ)"
 
        
         ส่วนภารกิจแค้นต้องล่า "PIG หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต" จะเข้มข้นและดิ่งสุดขั้วอารมณ์แค่ไหน ต้องไปติดตามรับชมกันได้ในวันที่ 6 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



#Watchlist #CheezeLooker #movie #film #PIG