LOAFERS สุดโมเดิร์นด้วยดีไซน์ใหม่จาก MAHARISHI X G.H.BASS & CO

เปลี่ยนภาพ Loafers แบบแรกของโลกให้ดูคูลจนต้องซื้อตาม!!
31.07.2021
1272
Shares


Maharishi จำชื่อแบรนด์นี้ไว้ให้ดีเพราะเขามีอะไรมาให้เราเซอร์ไพรส์ตลอด!! และล่าสุดกับการร่วมมือกับแบรนด์รองเท้าสุดเก่าแก่จากอเมริกาผู้ผลิตต้นแบบ Loafers มาแล้วมากมาย อย่างแบรนด์ “G.H.Bass & Co.” โดยการรีเมค “Weejun Penny Loafer” ผ่านลวดลาย Camouflage ซิกเนเจอร์ประจำตัวของ Maharishi ให้คูลกว่าที่เคย!!



การคอลแลบครั้งนี้ G.H.Bass & Co. ได้นำเทคนิคสุดพิเศษจากการทำรองเท้าต้นแบบแบบเป๊ะๆ มาใส่ไว้ในการคอลแลบกับ Maharishi โดยตัว Loafers ได้ผ่านกระบวนการผลิตแบบ Handcrafted ทั้งหมด จากหนัง Premium Natural Leather และอีกหนึ่งเทคนิคที่ทำให้รองเท้าคู่นี้น่าเก็บไว้ครอบครองมากขึ้นก็คือ การใช้ลายซิกเนเจอร์ Camouflage ที่ทาง Maharishi คิดค้นขึ้น หรือลาย “Bonsai Forest” ผ่านกระบวนการ Debossing หรือการปั๊มลายจมทั่วตัวรองเท้า





บอกได้เลยว่า Loafers ที่ได้ปล่อยออกมาครั้งนี้ ยากที่จะหาใครเทียบได้จริงๆ เรียกได้ว่าเป็นการรวมพลังกันระหว่างความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและความทนทานของเสื้อผ้าแนว Utilitarian จาก Maharishi กับการทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มเปี่ยมในการผลิตสุดยอดรองเท้าหนังจาก G.H.Bass & Co. ถือได้ว่า Loafers รุ่นนี้แทบจะเป็น “ที่สุด” แห่ง Loafers เลยก็ว่าได้!!


จังหวะนี้คุณๆ ทั้งหลายก็ต้องมี Loafers ติดตู้ไว้สักคู่หน่อยมั้ยล่ะ? โดยเฉพาะ Weejun Penny Loafer x Maharishi มาพร้อมกับสีดำและสีไวน์แดง จากที่ได้ฟังดีเทลไปทั้งหมดทั้งมวลบอกได้เลยว่าความอยากได้มากขึ้นเป็นร้อยเท่า!! รอซื้อพร้อมกันได้เลยในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 11 AM BST ผ่านเว็บไซต์ www.maharishistore.com เท่านั้น!!
.
Special Thanks:
www.hypebeast.com, www.maharishistore.com
.
Story by Kittithorn L.


#Cheezelooker #ChzRecommended #Fashion #Maharishi #Ghbassandco #Sustainable #MaharishixGhbassandco #Loafers #Pennyloafers
#Weejunpennyloafers#Camouflage #Bonsaiforest