TANDT AUTUMN WINTER 2021 “THE MAGIC MOMENT”

ทริปหนาว... หนาว กับ 3 ทิพย์จาก TandT
04.11.2021
1871
Shares

เมื่อคิดถึงฤดูหนาว เรามักคิดถึงการเดินทางไปยังประเทศที่ทำให้เราสัมผัสถึงลมหนาวที่แท้จริงที่มาพร้อมกับหิมะที่โปรยปราย แสงไฟระยิบระยับ และระฆังที่ดังกึกก้องของช่วงเทศกาลแห่งความสุข
.
.
.


และเมื่อคิดถึงฤดูหนาวในปีนี้ที่การเที่ยวยังคงเป็นเรื่องยาก คุณนุ๊ก Creative Director จึงขอรวบรวมความทรงจำสุดประทับใจใน 3 ประเทศที่ชื่นชอบยามฤดูหนาว ได้แก่ ฝรั่งเศส อิตาลี่ และรัสเซีย มาถ่ายทอดและนำเสนอผ่านโครงชุดและลายผ้าที่ทำให้นึกถึงทุกอย่างที่เป็นฤดูหนาวในสามประเทศนี้ แล้วพาสาวๆ ร่วมออกเที่ยวทิพย์ไปด้วยกันอีกครั้งผ่านเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดของเรา TandT Autumn Winter 2021 “THE MAGIC MOMENT”



เริ่มต้นสัมผัส Magic moment ที่นครแห่งแสงไฟประเทศฝรั่งเศส ดินแดนที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติก ทีแอนท์ทีจะพาทุกคนร่วมเพ้อฝันเสมือนว่าเราได้มีโอกาสไปเดินเล่นอยู่ริมแม่น้ำแซน ชมวิวหอไอเฟล ด้วยเสื้อผ้าสไตล์สาวปารีเซียน พร้อมด้วยลายพิมพ์ปารีสยามค่ำคืนผสมผสานกับการใช้รูปทรงโบว์และดอกกุหลาบที่แสดงถึงความซุกซนของสาวทีแอนท์ที รวมถึงการใช้เนื้อผ้าที่มีความมันวาว ระยิบระยับ ราวกับแสงไฟแห่งนครปารีส ทำให้สามารถรับรู้ถึงบรรยากาศราวกับได้ไปเยือนดินแดนแห่งความฝันจริงๆ


ต่อด้วยการปลุกมนต์เสน่ห์แห่งประเทศอิตาลีด้วยการนำศิลปะที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นของอิตาลีอันได้แก่ประติมากรรมรูปปั้นถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าฉบับทีแอนด์ทีด้วยการเล่นกับผ้าให้เกิดความพริ้วไหวที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายนอกจากนี้ยังมีการใช้ลายพิมพ์จากการใช้แลนด์มาร์กและสัญลักษณ์ที่สำคัญของประเทศอิตาลีในรูปแบบศิลปะป๊อปอาร์ทรวมถึงโครงชุดแบบสบายๆแต่ซ่อนกลิ่นอายความเท่เอาไว้



ส่งท้ายทริปกันที่ดินแดนอันกว้างใหญ่อย่างรัสเซียที่เป็นตัวแทนของฤดูหนาวที่แท้จริง โดยทีแอนท์ทีเลือกถ่ายทอดความสดใสและซิลลูเอทที่โดดเด่นแบบรัสเซียลงบนเสื้อผ้า ทั้งสีสันและรูปทรงที่สนุกสนานจากสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ลายดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงการใช้ผ้าขนเฟอร์ที่ให้ความสวยงามและอบอุ่นท่ามกลางความหนาวเหน็บของประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความหนาว

ร่วมออกเดินทางไปกับ TandT Autumn Winter 2021 “THE MAGIC MOMENT” ณ สามดินแดนที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ของลมหนาวผ่านเสื้อผ้าของเราที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้เที่ยวเมือง cold cold แบบ cool cool ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม
.
.
.

#CheezeLooker #CHZLookerRecommended #TandT #AW21 
#THEMAGICMOMENT