#รองพื้นหน้าเด็ก "NARS LIGHT REFLECTING FOUNDATION" ปกปิดและบำรุงในหนึ่งเดียว!

แฟน NARS ก็ต้องเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆ แล้วมะ!!!
02.02.2022
6156
Shares
SKIN IN ITS BEST LIGHT...ผิวดูสวยในทุกสภาพแสง คำนี้ไม่เกินจริง!!! 


แบรนด์ NARS ปฏิวัติวงการความงามครั้งใหม่ ด้วยไอเท็มรองพื้นไอคอนิคใหม่กับ NARS Light Reflecting Foundation #รองพื้นหน้าเด็ก ที่ได้รับการครีเอทสูตรผสมหลอมรวมคุณสมบัติวิทยาการเมคอัพปรับแสงตามสภาพแวดล้อม Photochromic Technology (ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ Light Reflecting Setting Power อันโด่งดังนั่นเอง!) เข้ากับประสิทธิภาพการบำรุงผิวจากสูตรส่วนผสมสกินแคร์ในปริมาณสัดส่วนสูงถึง 70% พร้อมด้วยวิทยาการฟื้นบำรุงผิวล้ำสมัยจากส่วนผสมเชิงซ้อน Light Reflecting Complex™ ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะผิวในการสะท้อนแสงตกกระทบพร้อมเป็นปราการปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงสีฟ้า จึงทำให้รองพื้นรุ่นล่าสุดสามารถเลือนอำพรางริ้วรอยจุดบกพร่องบนผิวในทันที ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว ริ้วรอยเส้นบาง จุดด่างดำ รอยแดง และสภาพโทนสีขาดความสม่ำเสมอให้ผิวเนียนสวยอย่างเห็นได้ชัด



สิ่งที่ได้ตามมาก็คือ...โทนผิวจะดูสม่ำเสมอขึ้น และผิวยังรู้สึกได้รับการบำรุงต่อเนื่องยาวนานแม้เช็ดรองพื้นออกแล้ว เผยผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื่นพร้อมประสิทธิภาพในการติดทนยาวนานถึง 16 ชม. ไม่ดรอปหรือหมองคล้ำระหว่างวัน (เชื่อว่าใครที่ได้ลองมาแล้วอย่างเรา ต้องชอบแน่!) ผ่านเนื้อสัมผัสบางเบา มอบการปกปิดระดับปานกลาง-สูง เนื้อเกลี่ยง่าย เนียนเรียบกลมกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ




ที่แสนดีไปกว่านั้นคือ...มันเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายเพราะเป็นสูตรอ่อนโยนปราศจากน้ำมันแร่ ซิลิโคน และพาราเบน ทำให้รองพื้นไอคอนิคใหม่ทำหน้าที่ดุจสกินแคร์บำรุงผิวพร้อมมอบสัมผัสบางเบาสบายผิวราวอากาศ ผ่านตัวเลือกที่เหมาะกับคนไทย 20 เฉดสี (Global 36 เฉด) ให้ทุกคนได้ครีเอทลุคผิวสวยทุกสภาพแสงได้อย่างมั่นใจ เหมือนคำที่ "François Nars" Founder & Creative Director ได้เคยพูดเอาไว้ว่า "With great coverage and even better ingredients, you can wear this every day." 

 
ปิดท้ายแบบสวยๆ ด้วยไอเท็มนี้ NARS Light Reflecting Loose Setting Powder หรือ NARS Light Reflecting Pressed Setting Powder ตามถนัด!


มาสัมผัสและเป็นเจ้าของรองพื้นไอคอนิคใหม่ "NARS Light Reflecting Foundation" ได้แล้ววันนี้ (น้องมาในขนาด 30 ml. ราคา 2,000 THB) ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา ออนไลน์ www.nars.co.th และ NARS Official Store บน Laz Mall 



#CheezeLooker #News #Beauty #NARSThailand #Narsissist