SWATCH VALENTINE’S DAY 2022 คอลเลคชั่นแทนใจ แทนคำขอบคุณ และความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน

วาเลนไทน์นี้มีของขวัญให้กันหรือยังน้า
11.02.2022
2356
Shares


Swatch เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่รับเทศกาลแห่งความรักประจำปี ด้วย “Swatch Valentine’s Day Collection” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความรักในทุกๆ รูปแบบ ผ่านดีไซน์ของนาฬิกา 3 สไตล์สุดน่ารัก ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากรูปหัวใจล้วนๆ โดยทั้งสามรุ่นนี้จะมีหน้าปัดรูปหัวใจที่แตกต่างกันไป
  
มาเริ่มกันที่ 2 รุ่นแรก คือ HALF <3 WHITE และ HALF  <3 RED มาในโมเดล New Gent หน้าปัดขนาด 41 มม. ที่มีรูปสีใจถูกแบ่งครึ่งในโทนสีขาวและแดงให้คุณได้เลือกเป็นเจ้าของ และพิเศษยิ่งเมื่ออยู่ในที่มืดหัวใจฝั่งสีขาวของทั้งสองเรือนจะสามารถเรืองแสงได้ ซึ่งเป็นการเปรียบเหมือนหัวใจจากทั้งสองเรือนจะรวมเป็นดวงเดียวกันเมื่อเชื่อมความรู้สึกของคนสองคนต่อกันกัน และนอกจากนี้ตัวเรือนและบัคเคิลยังใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อโลกอย่างไบโอซอร์สพลาสติกอีกด้วย
 


และมาถึงรุ่นสุดท้าย LOVE O’CLOCK ในโมเดล Gent หน้าปัดขนาด 34 มม. ที่มาพร้อมลุกเล่นอิโมติคอนที่สามารถปรับเปลี่ยนได้บนหน้าต่างวันที่ เพื่อสื่อถึงอารมณ์ที่ค่อนข้างหลากหลายเวลาที่เราตกหลุมรัก มาในดีไซน์รูปหัวใจสีแดงสดบนหน้าปัด และตัวเรือนสีขาว
 
“ความรัก” ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของคู่รักเท่านั้น ยังหมายถึงเพื่อนแท้ ครอบครัว ไปจนถึงคนรอบตัวที่เรามีความรู้สึกดีๆ ต่อกันอีกด้วย และ “Swatch Valentine’s Day Collection” นี้เหมาะมากที่จะให้เป็นของขวัญตอบแทนความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน เพื่อขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ กันเสมอมา เพราะถ้าคำว่า”รัก” มันพูดยาก ให้สิ่งของแทนความรู้สึกไปสื่อแทนก็น่ารักไปอีกแบบ ซึ่งเราจะสามารถสื่อสิ่งเหล่านี้ผ่านดีเทลของ Limited Edition Boxset ที่มาพร้อมข้อความสุดพิเศษว่า “You are the minutes of my hours” มาเติมความรักและความรู้สึกดีๆ ให้กันด้วยของขวัญสุดลิมิเต็ดนี้กัน








  
Swatch Valentine’s Day Collection กับรุ่น HALF <3 WHITE หรือ HALF <3 RED ในราคา 2,800 บาท และรุ่น LOVE O’CLOCK ในราคา 2,500 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ Swatch ทุกสาขาพร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน และ Official Online Store “swatch.com” ส่งฟรีทั่วประเทศ
 
 
#CheezeLooker #Swatch_TH #swatch #watch #valentinesday #valentine #festival