CLASSIC IS FOREVER! "PRO-KEDS" รุ่น ROYAL LO CLASSIC CANVAS ที่สายสตรีทควรมีไว้ในครอบครอง!

ต้องมีให้ครบ 3 สีแล้วล่ะ เอาจริงๆ!
17.05.2020
3371
Shares
ถ้าพูดถึงแบรนด์ "PRO-Keds" สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้คนนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ คงหนีไม่พ้นรองเท้ารุ่น ROYAL LO CLASSIC CANVAS ที่มีด้วยกัน 3 สี (ขาว/ ดำ/ น้ำเงิน) โดยสไตล์ของรองเท้ารุ่นนี้คือ เป็นรองเท้ากีฬาที่มาในรูปแบบสตรีทสไตล์ ผสานกลิ่นอายแบบ Old School เอาไว้ ถือเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร...


สังเกตได้จากวัสดุที่ใช้ในการรังสรรค์รองเท้าคู่นี้ ไม่ว่าจะเป็นผ้าแคนวาสที่ทอขึ้นมา บวกกับวิธีการตัดเย็บเป็นแนวที่ช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้กับรองเท้า ซึ่งเสริมความทนทานในเวลาสวมใส่ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอย่าง 'Power Stripe' แถบสีแดงน้ำเงินบริเวณด้านข้างรองเท้า ที่ช่วยขับให้สนีกเกอร์ PRO-Keds รุ่นนี้ดูเท่มีสไตล์มากขึ้น ยิ่งเมื่อผสานเข้ากับดีไซน์ที่พูดมาตอนต้น ก็ยิ่งเพิ่มความคลาสสิคไปโดยปริยาย นี่เลยเป็นเหตุผลที่เหล่าสนีกเกอร์เฮ้ดไม่ควรพลาด PRO-Keds รุ่น ROYAL LO CLASSIC CANVAS ด้วยประการทั้งปวงไงล่ะ!  








พบกับ PRO-Keds รุ่น Royal Lo Classic Canvas (ราคา 2,650 บาท) ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้ง 12 สาขา ร้าน IKON ทั้ง 5 สาขา (เมื่อสถานการณ์กลับมาเป็นปกติ) และช่องทางออนไลน์ตามนี้ >> Line official: @prokedsth Instagram: @prokeds_thailand Lazada: Pro-Keds Flagship Store



#CheezeLooker #News #PROKeds #Sneakers #Footwear