"CENTRAL" ผู้นำค้าปลีกแห่งอนาคต ปล่อย NFT (LIMITED EDITION) "75th CENRAL SHOPPING BAG COLLECTION"

เซอร์ไพรส์ลูกค้ายุคดิจิทัลไลฟ์สไตล์ สร้าง NFT หนึ่งเดียวห้างแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!
08.09.2022
1070
Shares
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าสู่ผู้นำรีเทลแห่งอนาคตที่เข้าใจลูกค้าทุกเจเนอเรชันอย่างแท้จริง ฉลองครบ 75 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ประกาศจับมือ The 1 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด "C-Collectibles" บน The 1 App เจาะไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัล จัดใหญ่มอบประสบการณ์สุดพิเศษ เปิดตัว NFT Limited Edition กับ "75th Central Shopping Bag Collection" เป็นห้างแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่อัดแน่นสิทธิประโยชน์มากมาย นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ "ALL AT CENTRAL" เพราะทุกเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นที่ห้างเซ็นทรัล 


โดย "75th Central Shopping Bag Collection" สร้างสรรค์โดย "นักรบ มูลมานัส" ศิลปินคนดังที่ชอบหยิบห้วงเวลาในประวัติศาสตร์มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวอันน่าหลงใหลและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แรงบันดาลใจของคอลเลคชันนี้ คือการเล่าเรื่องราวแห่งความทรงจำของแต่ละยุคสมัยตั้งแต่ทศวรรษที่ 1950 จนถึง 2020 ด้วยการหยิบ "ถุงเซ็นทรัล" ซึ่งเปรียบเสมือน "Bag of Happiness" มาเป็นตัวเชื่อมโยงผู้คน สังคม วิถีชีวิต และคาแรคเตอร์ของแต่ละยุค ที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ควบคู่กับการบอกเล่าวิวัฒนาการของห้างเซ็นทรัล ที่คอยนำเสนอสินค้าเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่เครื่องเล่นแผ่นเสียงยุคเก่า ไปจนถึงเครื่อง VR สุดล้ำในปัจจุบัน เป็นเครื่องยืนยันว่าแม้โลกจะเปลี่ยนไป ห้างเซ็นทรัลยังมีทุกอย่างให้ลูกค้าเสมอ โดยงานศิลป์สุดพิเศษนี้ มี 8 แบบควรค่าแก่การเก็บสะสม เพราะมีจำนวนจำกัดเพียง 3,575 ชิ้นในโลก! 















ร่วมฉลอง 75 ปีสุดยิ่งใหญ่ของห้างเซ็นทรัล พร้อมเป็นเจ้าของผลงาน และคว้าสิทธิประโยชน์สุด Exclusive จัดเต็มแบบไม่ยั้งเฉพาะผู้ครอบครอง NFT คอลเลคชั่นพิเศษนี้ พร้อมเปิดให้เป็นเจ้าของ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. จนถึง 31 ต.ค. 2565 ผ่านหลากหลายช่องทางการเป็นเจ้าของทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงสามารถรับได้ง่ายๆ ผ่าน The 1 App แทนคำขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจให้ห้างเซ็นทรัลอยู่เคียงข้างทุกคนทุกไลฟ์สไตล์มาตลอด 75 ปี...
ติดตามรายละเอียดการลุ้นรับและสิทธิประโยชน์จาก NFT เพิ่มเติมได้ที่ www.central.co.th/th/nft และดาวน์โหลด The 1 App ได้ที่ www.the1.co.th/rewards/x เพื่อเตรียมรับ NFT "75th Central Shopping Bag Collection" กันได้เลย!

#CheezeLooker #News #Central #75thCentralShoppingBagCollection