"ALWAYS ORIGINAL" แคมเปญสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงเพื่อผู้หญิงและกลุ่มคนมีความหลากหลายทางเพศทั่วโลกจาก "ADIDAS ORIGINALS"

เพราะตัวฉันมีแค่คนเดียวในโลก!!!
15.02.2022
5602
Shares
ผู้หญิงและเหล่าผู้มีความหลากหลายทางเพศทั่วโลก ได้รับการผลักดันอย่างกว้างขวางในการแสดงอัตลักษณ์ หรือความไม่เหมือนใคร (Originality) ของตัวเองมาโดยตลอด พวกเขาเหล่านั้นต่างตระหนักถึงพลังและศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของตัวเองเป็นอย่างดี...


"ALWAYS ORIGINAL" จึงเป็นแคมเปญที่ adidas Originals ตั้งใจครีเอทออกมา เพื่อเฉลิมฉลองและร่วมสนับสนุนเสียงของผู้หญิงและกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศที่กำลังดังกึกก้องไปทั่วทุกมุมโลก! 





เราจึงเห็น adidas Originals ได้ร่วมมือกับกลุ่มผู้หญิงและผู้มีความหลากหลายทางเพศระดับแถวหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพและขุมพลังในการสร้างความเปลี่ยนแปลงทางสังคม ถึง 9 คน ได้แก่ เลนา เวธ (นักแสดงและนักเขียน) เอลลี โกลด์สตีน (นางแบบ) เนโอมิ นิโคลัส-วิลเลียมส์ (นางแบบและนักเคลื่อนไหว) อมานี อัล–คาห์ตาห์เบฮ์ (ผู้ก่อตั้ง MuslimGirl.com) เอริก้า ฮาร์ท (นักเคลื่อนไหวและนักเพศศึกษา) ตักวา บินต์ อาลี (นักธุรกิจ) จาริ โจนส์ (นางแบบ นักเคลื่อนไหว นักเต้น) นาโอมิ โอตสึ (กราฟิกดีไซเนอร์) และ อิสรา เฮอร์ซี (นักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อม) กับพันธกิจในการส่งต่อโลกที่เปิดกว้างและน่าอยู่มากขึ้นสำหรับคนรุ่นหลัง


 


และเพื่อให้เห็นถึงพลังอันเปี่ยมล้นของกลุ่มคนเหล่านี้อย่างแท้จริง แคมเปญนี้จึงเปิดตัวมาพร้อมกับภาพยนตร์สั้น และภาพถ่ายที่มีโลเคชั่นเป็นบ้านของแต่ละคน เพื่อเผยให้เห็นถึงความแตกต่างและไม่เหมือนใครในแบบของพวกเขา เน้นย้ำถึงวิถีชีวิตปกติในแบบที่พวกเขาเป็นมาโดยตลอด




 









นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับ ที่ได้ นาโอมิ โอตสึ มาร่วมสร้างสรรค์ ถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าประทับใจของแต่ละคนผ่านกราฟิกโลโก้ที่ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ ภายใต้แนวคิด "ตัวฉันมีแค่คนเดียวในโลก" (one of me) สินค้าในคอลเลคชั่นทุกชิ้นจึงถูกตั้งใจออกแบบมาให้ครอบคลุมและเข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้หญิงและผู้มีความหลากหลายทางเพศ เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะแสดงความไม่เหมือนใครออกมาได้อย่างเต็มที่


 


พบกับ "ALWAYS ORIGINAL" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคา 550 - 4,000 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.adidas.co.th และแอพลิเคชัน adidas
 
#CheezeLooker #News #Fashion #adidasOriginals