LEVI’S VINTAGE CLOTHING พาย้อนเวลารักษ์โลกสไตล์ 60S และ 70S

อยากให้ทุกคนหันมาให้ความสำคัญและมองเห็นคุณค่าของโลกใบนี้ที่เราอยู่มากยิ่งขึ้น
17.02.2022
2588
Shares


อย่างที่รู้กันว่า ช่วงหลังๆ ทั่วทั้งโลกต่างก็พากันหันมาให้ความสำคัญทางด้านสิ่งแวดล้อมกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะด้านการผลิต การขนส่ง ไปจนถึงเรื่องการคิดค้นวัสดุใหม่ๆ มาทนแทนและเซฟโลกของเราให้มีสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรต่อมนุษย์ทั้งในด้านการใช้ชีวิตและสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น รวมถึง Levi’s ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยการเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ Levi’s Vintage Clothing Spring/Summer 2022 ในธีม “Project Survival” ที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปสัมผัสบรรยากาศของยุค 60s และ 70s กันอีกครั้งผ่านการเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อมของนักศึกษาที่ Northwestern ในยุคนั้นกัน
 












และสำหรับ Levi’s Vintage Clothing Spring/Summer 2022 จะเป็นการรื้องานดีไซน์จากยุคนั้นมาปรับใหม่อีกครั้งในรูปแบบที่สบายๆ และผ่อนคลายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้โทนสี Forest Green, washed Denim Blue, Pale Tan, Sage, Sky Blue และ Sunset Orange ซึ่งโทนสีเหล่านี้จะเป็นโทนสีที่นิยมใชในยุคนั้น
 















 
สำหรับคนที่สนใจแคมเปญดีๆ แบบนี้ก็สามารถเข้าไปสนับสนุนเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อแรงบันดาลใจในการรักษ์โลกแบบนี้ได้ที่ https://www.levi.com/GB/en_GB/levis-vintage-clothing/c/levi_men_collections_lvc รับรองว่ามีวินเทจไอเท็มคลาสสิคๆ ให้เลือกอีกเพียบ!
  
Special Thanks:
https://hypebeast.com/2022/2/levis-vintage-clothing-spring-summer-2022-project-survival-campaign-earth-day-1960s-70s
 
 
#CheezeLooker #Levi #Levis #60s #70s #savetheworld