#ผิวล้าจนต้องขอลา กลับมา REBOOST ผิวให้สดใสด้วย SUISAI BEAUTY CLEAR LINE เซ็ทใหม่ล่าสุด!

โดนงอนมาทั้งอาทิตย์ ได้เวลาง้อผิวหน้าก่อนนอนแล้ว...
29.05.2020
3261
Shares
Kanebo Cosmetics เปิดตัวโฉมใหม่ของสกินแคร์แบรนด์ "SUISAI" โฟกัสเน้นๆ ที่โปรดักต์ทำความสะอาดผิวหน้า และโปรดักต์ทำความสะอาดเครื่องสำอางโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากจะพัฒนาโปรดักต์ใหม่ทั้งหมดใน Beauty Clear Line ให้ทำความสะอาดได้ล้ำลึกขึ้น รักษาความชุ่มชื้นของผิวได้มากขึ้นแล้ว ยังปรับแพคเกจใหม่ทั้งหมดให้สดใสกว่าเดิมด้วย!



SUISAI Beauty Clear มีอะไรน่าสนใจบ้าง เรามาดูกัน... 

เริ่มจาก SUISAI BEAUTY CLEAR POWDER WASH N เอนไซม์พาวเดอร์ผลัดเซลล์ผิวรุ่นฮิต พัฒนาสูตรใหม่ ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ SUISAI ที่ทำให้ผลึกพาวเดอร์จับตัวกันแน่นขึ้น ลดพื้นผิวสัมผัสระหว่างพาวเดอร์กับอากาศ ทำให้เอนไซม์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวนั้นทนต่อความชื้นได้นานขึ้น และช่วยเสริมประสิทธิภาพให้เอนไซม์ทำงานได้ดีขึ้นและยาวนานขึ้น พร้อมเทคโนโลยี Silk Coating เคลือบผลึกเอนไซม์ไว้ เพื่อให้เอนไซม์คงประสิทธิภาพไว้ได้ยาวนาน ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด มอบผิวหน้าที่มีสุขภาพดีกว่าที่เคย มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 15 แคปซูล (330 THB) และ 32 แคปซูล (630 THB) 


SUISAI BEAUTY CLEAR SHAKE CLEANSING เป็นตัวทำความสะอาดเครื่องสำอาง ชนิดน้ำ Two-layer ซึ่งรวมออยล์และโลชั่นไว้ในขวดเดียว โดยเลเยอร์ของออยล์จะทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำได้อย่างรวดเร็ว กำจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเก่าที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างหมดจด ส่วนเลเยอร์ของโลชั่นจะทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ละลายในน้ำได้อย่างอ่อนโยน เติมเต็มความชุ่มชื้น นุ่มเนียน สบายผิว สามารถเช็ดออกได้โดยไม่ต้องล้างน้ำ สามารถใช้เป็นคลีนเซอร์ในตอนเช้า เพื่อช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้นได้อีก (200 ml. 630 THB)  



SUISAI BEAUTY CLEAR JELLY CLEANSING
ตัวนี้เป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์เนื้อเจลลี่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ "Water-wrapping Technology with Oil" ผสานการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกและการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเป็นหนึ่งเดียว โดยเนื้อเจลลี่ที่มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มาห่อหุ้มออยล์ที่ช่วยขจัดเครื่องสำอางและสิ่งตกค้างในรูขุมขน เมื่อเนื้อเจลลี่สัมผัสกับผิว ออยล์จะแตกตัวออกมาทำความสะอาดผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อผิวสะอาดใส ห่างไกลสิว พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของ Mint Water (240 g. 840 THB) 



SUISAI BEAUTY CLEAR MICRO WASH โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มแน่น ดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างในผิว ด้วยโคลน 2 ชนิดที่มีโมเลกุลเล็กกว่ารูขุมขน กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ขจัดความมันส่วนเกินได้อย่างล้ำลึก คงความชุ่มชื้นคืนสู่ผิว เผยผิวเนียนนุ่มดุจใยไหม สามารถใช้เป็นมาส์กแบบล้างออก โดยเฉพาะบริเวณที่มีปัญหาสิวเสี้ยน สิวหัวดำ และผิวขรุขระไม่เรียบเนียน (130 g. 630 THB)


"SUISAI Beauty Clear" วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, EVEANDBOY, Beautrium, มัทสึโมโต้ คิโยชิ, ซูรูฮะ, @Cosme, ดองกี้มอลล์, วัตสัน, TOPS  และร้านค้าทางการ ONLINE ของ KANEBO บน LAZADA และ SHOPEE สามารถติดตามอัพเดทกันต่อ ได้ที่ Facebook: suisai Thailand


#CheezeLooker #News #Beauty #suisaithailand #KaneboCosmetics