SWATCH “COLORS OF NATURE” พาสูดอากาศบริสุทธิ์ รับพลังสีสันจากธรรมชาติ

ให้คุณเก็บช่วงเวลาและความรู้สึกเมื่อสัมผัสกับธรรมชาติไว้บนข้อมือได้อย่างสุขใจ
18.02.2022
1592
Shares


ถึงเวลาของการเดินทางครั้งใหม่ของ Swatch กันแล้ว กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษจาก “Colors of Nature” ที่จะพาทุกคนออกไปสำรวจโลกกว้าง ยิ้มรับอากาศบริสุทธิ์และพลังจากสีสันของธรรมชาติแบบเต็มปอด ซึ่งสำหรับคอลเลคชั่นนี้จะเป็นการรวบรวมเฉดสีความสวยงามจากสถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่แตกต่างกัน มาดีไซน์ลงบนนาฬิกา 5 แบบ 5 สไตล์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเสาหินภูเขาไฟบะซอลล์ ป่าสน ทะเลทราย แคนยอน และธารน้ำแข็ง ให้คุณเก็บช่วงเวลาและความรู้สึกเมื่อสัมผัสกับธรรมชาติไว้บนข้อมือได้อย่างสุขใจ











Colors Of Nature เป็นเหมือนการผสมผสานระหว่างเวลาและธรรมชาติ ทั้งในด้านดีไซน์และวัสดุ ที่พร้อมพาคุณออกไปข้างนอกอย่างไร้กังวลกับโมเดลสุดฮิต BIG BOLD ผลิตจากวัสดุรักษ์โลก ด้วยขอบหน้าปัดและตัวเรือนจากวัสดุไบโอเซรามิค (BIOCERAMIC) ทนต่อการขีดข่วน น้ำหนักเบา และได้รับสัมผัสแบบ ‘Soft-Touch’ เหมาะสำหรับการทำแอคทิวิตี้ที่หลากหลาย และเข็มวินาทีได้แรงบันดาลใจมาจากเข็มทิศ ปิดท้ายด้วยสายนาฬิกาซิลิโคนพิมพ์ลายไล่โทนสีที่มาเติมความสนุกให้กับคอลเลคชั่นนี้  






Swatch “Colors of Nature” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Swatch ทุกสาขา ในราคา 4,650 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน และ Official Online Store “swatch.com” จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
 


#CheezeLooker #Swatch_TH #SwatchColorsOfNature #SwatchBioceramic