#เสิร์ฟให้แม่แม้ไม่ได้เจอ! "SIZZLER" เปิดตัวเมนู "HAPPY MOTHER'S DAY" 2 จานใหม่ให้ลูกๆ สั่งเอาใจคุณแม่ถึงหน้าบ้าน!!!

หลายคนอาจจะไม่ได้กลับบ้านไปหาแม่ในวันนี้ เราเลยมีวิธีอ้อนดีๆ มาฝาก!
12.08.2021
1704
Shares
Sizzler ขอร่วมแบ่งปันความรักต้อนรับเทศกาลวันแม่ปี 2564 พร้อมส่งความสุข เสิร์ฟความอร่อย เพื่อแบ่งปันความรักอันแสนอบอุ่นให้ลูกบอกรักแม่ผ่านเมนูสุดพิเศษ "Happy Mother’s Day" ที่คัดสรรความอร่อยสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะกับ 2 เซ็ตเมนูสุดพรีเมี่ยม พร้อมเสิร์ฟความสุขและความอร่อยถึงบ้านในวันแม่นี้ที่ช่องทาง 1112 Delivery!


เมนูแรกคือ "สเต๊กพล่ากุ้งแม่น้ำไซส์จัมโบ้ เสิร์ฟพร้อมข้าวผัดต้มยำกุ้ง" หนึ่งในเมนูสมุนไพรของคนรักสุขภาพที่ให้ความอิ่มอร่อยกับกุ้งแม่น้ำเนื้อแน่นตัวโตย่างร้อนๆ มันเยิ้มๆ หอมตะไคร้ใบมะกรูด คลุกเคล้ากับน้ำยำพล่าเปรี้ยวลงตัวและเครื่องผักสมุนไพรหลากชนิด ให้รสชาติอร่อยเข้มข้น เผ็ดร้อนจัดจ้าน เสิร์ฟพร้อมกับข้าวผัดต้มยำมันกุ้งรสเด็ดให้ความอร่อยแซ่บหอมมันส์สไตล์ไทย


ต่อด้วยเมนู "สเต๊กปลาเรนโบว์เทราต์จากโครงการหลวง" ที่มาพร้อมสเต๊กปลาคุณภาพแสนอร่อยจากวัถตุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากโครงการหลวงที่ปรุงรสและย่างให้สุกกำลังดีเพื่อให้ได้ลิ้มรสชาติของปลาเนื้อแน่น รสหวาน ที่อุดมไปด้วยกรดไขมัน โอเมก้า 3 สูง ดีต่อสุขภาพ พร้อมเสิร์ฟสไตล์ฝรั่งเศส พร้อมไส้เบคอน ผักโขม เพิ่มความอร่อยด้วยมันฝรั่งอบเลมอนบัตเตอร์ หอมละมุน จากทานคู่กับซอสสไปซี่เพสโต้ หรือซอสดิล ก็อร่อยลงตัว


สำหรับคุณลูกที่อยากบอกรักส่งความสุขและเสิร์ฟความอร่อยให้คุณแม่ในวันแม่ปีนี้ เราขอแนะนำให้สั่งเซ็ตเมนู "Happy Mother’s Day" อิ่มคุ้มได้กับ 2 เซ็ต นั่นคือเมนู "สเต๊กพล่ากุ้งแม่น้ำไซส์จัมโบ้ เสิร์ฟพร้อมข้าวผัดต้มยำมันกุ้ง" พร้อมสลัดบาร์ ในราคาเซ็ตละ 799 บาท และเมนู "สเต๊กปลาเรนโบว์เทราต์จากโครงการหลวง" พร้อมสลัดบาร์ ในราคาเซ็ตละ 699 บาท สำหรับ 1112 Delivery


นอกจากนี้ ยังสามารถไปอิ่มอร่อยพร้อมอ้อนแม่กันได้ที่ Sizzler 11 สาขาทั่วประเทศ พร้อมสลัดบาร์ในราคาพิเศษ (สอบถามสาขาและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sizzler.co.th/th) ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ หรือจนกว่าของจะหมด 

#CheezeLooker #News #FoodandDrink #Sizzler #HappyMother’sDay #เมนูวันแม่ #เสิร์ฟให้แม่แม้ไม่ได้เจอ #1112Delivery