Z-TRITON AMPHIBIOUS CAMPER TRIKE ปฏิวัติการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าแบบสะเทินน้ำ สะเทินบก

ตอบโจทย์การออกทริปสำหรับคู่หูบัดดี้
22.02.2022
1546
Shares


ถ้าเลือกไม่ถูกว่าจะทำกิจกรรมทางน้ำหรือทางบกดี #Cheezelooker มีอีกหนึ่งไอเท็มสุดเท่มาฝากกัน ด้วยเจ้า Z-Triton Amphibious Camper Trike คันนี้ที่มาพร้อมความสามารถในการสะเทินน้ำสะเทินบก ให้คุณสามารถบุกตะลุยไปได้ทุกที่แบบไม่ต้องหวั่นใจ เรียกว่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบการเดินทางผจญภัย หรือพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งเจ้าคันนี้ยังมีพื้นที่มากพอให้คุณพาเพื่อนไปร่วมทริปได้อีกหนึ่งคนด้วย รับรองทริปนี้ไม่เหงาแน่นอน
 


Z-Triton Amphibious Camper Trike คือรถไฟฟ้าสามล้อที่จะพาคุณผจญภัยได้ทั้งทางน้ำและทางบก เพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมตัวช่วยจักรยานไฟฟ้าและแผงหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ที่จะช่วยให้คุณสามารถเดินทางบนบกได้ไกลถึง 50 กิโลเมตร พร้อมเดินทางทางน้ำได้มากถึง 20 กิโลเมตรด้วย
 


ตัวจักรยานไฟฟ้าได้รับการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยระบบกันสั่นสะเทือน เบาะที่นั่งแบบปรับระดับได้ ดิสก์เบรกแบบไฮดรอลิก ส่วนตัวเรือทำจากไฟเบอร์กลาสออแกนิกและขวดพลาสติกรีไซเคิล ที่สำคัญทั้งในส่วนของเรือและจักรยานยังใช้พลังงานไฟฟ้าแบบ 100% อีกด้วย บอกเลยว่าทุกทริปที่มีเจ้านี่ปอดของคุณจะได้รับอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติแบบเต็ม
 
 
Special Thanks:
z-triton.com

#CheezeLooker #gadget #boat #ebike #ZTRITON #trike #trip
#adventure #travel