มัดรวม 5 รองเท้าเดินป่าสุดคูล ไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือเข้าป่าก็เท่ได้ทุกที่

สายเดินป่าไม่ควรพลาด!
06.11.2021
13206
Shares


กระแสการเดินป่าหรือการเทรคกิ้งในบ้านเราช่วงนี้ถือว่ามาแรงสุดๆ และสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามนั่นก็คือ “รองเท้าเดินป่า” เพราะตลอดระยะทางของการเดินนั้นต้องเจอกับเส้นทางหลายรูปแบบทั้งทางชัน ทางดิน ลุยน้ำ ผสมกับจำนวนระยะทางที่ไกลหลายกิโลเมตร การมีรองเท้าเดินป่าที่ดีจะเป็นตัวช่วยสำคัญให้เราเดินถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย วันนี้ #CheezeLooker ได้เลือก 5 รองเท้าเดินป่าที่ไม่ธรรมดา เพราะสามารถสวมใส่เดินป่าได้แบบจริงจัง หรือจะเอามาสวมใส่ในชีวิตประจำวันก็ก็ยังได้ เรียกได้ว่าใส่แล้วเท่ทุกย่างก้าวแน่นอน จะมีรุ่นไหนบ้าง ตามมาดูกัน
.
.
.

#1

“Snow Peak x New Balance Tokyo Design Studio”

การร่วมงานกันระหว่าง Snow Peak และ New Balance เพื่อปล่อยคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับคนรักการแคมป์และการแต่งตัว โดยใช้ชื่อว่า Niobium ซึ่งตัวรองเท้ามีให้เลือกทั้งแบบหุ้มและแบบสวม ปลายเท้าหุ้มด้วยยางเพื่อป้องกันหินและของแข็ง รองรับน้ำหนักด้วยโฟม ABZORB ปิดทับด้วยแผ่นยาง TPU อีกชั้นหนึ่ง ปิดท้ายด้วยโลโก้ตัว N ที่มีลวดลายพิเศษแตกต่างไปจากเดิม




.
.
.

#2

“Nike ACG GORE-TEX Mountain Fly”

พร้อมสวมใส่ออกไปลุยทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางเทรลที่เต็มไปด้วยหิน หรือจะเป็นถนนคอนกรีตที่คุ้นเคยในเมืองหลวง ด้วยส่วนบนที่มีน้ำหนักเบาและใช้เทคโนโลยี GORE-TEX เพื่อช่วยปกป้องทุกสภาพอากาศ พื้นรองเท้าชั้นนอกที่ช่วยในการยึดเกาะพื้นผิวได้เป็นอย่างดี ผสมผสานโฟม Nike React สุดนุ่มเข้ากับเทคโนโลยี Vaporfly เพื่อการสวมใส่ที่สบายในทุกเส้นทาง




.
.
.
 

#3

“HOKA ONE ONE: Tor Ultra Low WP JP”

รองเท้ารุ่นพิเศษจาก HOKA One One ที่ขึ้นชื่อว่าหายากและ Sold Out เร็วที่สุดเลยก็ว่าได้ กับการร่วมงานกันระหว่าง HOKA และ Engineered Garments จาก New York ที่เต็มไปด้วยวัสดุคุณภาพสูง เทคโนโลยีกันน้ำจาก Vent® Waterproof Membrane, Midsole EVA และ พื้น Vibram® Megagrip Hi-Traction ที่มีคุณสมบัติช่วยยึดเกาะได้ในทุกสภาพพื้นผิวทั้งการเดินป่า ปีนเขา หรือหิมะ







 
.
.
.
 

#4

“Salomon Advanced S/LAB XT-6 Softground L/T ADV”

รองเท้าผ้าใบที่มีต้นแบบมาจากรองเท้าเดินป่ารุ่นแรกๆ ของแบรนด์ SALOMON นำมาปรับดีไซน์ใหม่ให้ดูมีความเป็นแฟชั่นเข้ากับยุคสมัย ผสมผสานด้วยวัสดุเกรดพรีเมียมคุณภาพสูงเพื่อส่งผลต่อการสวมใส่ที่เบาสบาย และไม่เป็นเพียงแค่รองเท้าที่ใส่สำหรับการผจญภัยเท่านั้น แต่ยังสามารถหยิบมาใส่แมทช์กับลุคประจำวันได้หลายโอกาส






.
.
.
 

#5

“KEEN Citizen Evo Mid WP”

รองเท้าบู้ทแบบถักที่มาพร้อมระบบ KONNECTFIT heel-capture เพื่อการสวมใส่พอดี ไม่หลุดหลวม พื้นรองเท้าส่วน EVA midsole ช่วยกันกระแทกและน้ำหนักเบา ผสานด้วยวิศวกรรมการถักช่วงบนให้ดูมีความทันสมัย สามารถสวมใส่เดินเล่นในเมืองก็ได้ พร้อมประสิทธิภาพในการระบายอากาศและความชื้นได้อย่างยอดเยี่ยม



 
 
Special Thanks:
snowpeak.com, www.nike.com, www.hokaoneone.jp, www.salomon.com, www.keenfootwear.comhypebeast.com
  
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #CheezeRecommended #LookerRecommended #trekking #snowpeak #nike #nikeacg #hoka #salomon #keen