IKAMPER DISCO SERIES STOVE ผสานนวัตกรรมการทำอาหารแคมป์ปิ้งกับประเพณีดั้งเดิม

ผู้ช่วยเชฟมือหนึ่ง!
24.02.2022
6410
Shares


สู่การผจญภัยกลางแจ้งด้วย iKamper Disco Series Stove บอกเลยว่านี่คืออีกหนึ่งตัวเลือกสุดคุ้มค่าที่สายแคมป์ปิ้งห้ามมองข้าม! ด้วยดีไซน์ที่ผสานรูปแบบของประเพณีการทำอาหารกลางแจ้งแบบดั้งเดิมที่ชาวนาชาวไร่เมื่อ 100 กว่าปีที่แล้วใช้ หรือที่เรียกว่า Discada เข้ากับฟังก์ชั่นที่สามารถปรับเปลี่ยนให้คุณสามารถทำอาการได้ง่ายยิ่งขึ้น สะดวกสบายในทุกพื้นที่
 




iKamper Disco Series Stove มาพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารแบบแยกส่วน ไม่ว่าจะเป็น Disco Skillet, Disco Tripod, Disco Stove และ Disco Table ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามใจชอบ เรียกว่าเป็นการเก็บประสบการณ์การทำอาหารกลางแจ้งด้วยเตาย่างได้อย่างยอดเยี่ยม แถมตัว Disco Skillet ยังทำจากเหล็กหล่อ Meehanite® ที่แข็งแรงเป็นพิเศษ พร้อมเคลือบอีนาเมลระดับพรีเมียมที่จะช่วยให้อาหารของคุณไม่ติดจานกระทะอีกด้วย

 




 
และอีกหนึ่งความพิเศษ iKamper Disco Series Stove คือสามารถปรับเสาความสูงได้ สะดวกสบายในทุกท่วงท่าของคนทำอาหาร ไม่ว่าจะยืนหรือนั่งก็สามารถทำได้ง่ายๆ แค่ปรับระดับความสูงให้พอดีกับคนทำอาหารในแต่ละมื้อ และที่สำคัญเจ้าขาตั้งนี่ยังทำจากอะลูมิเนียมที่ค่อนข้างแข็งแรง ตั้งได้อย่างมั่นคงทุกสภาพภูมิประทศ มั่นใจได้เลยว่าทนทานและใช้งานได้อย่างยาวนาน แถมยังพับเก็บในขนาดกะทัดรัดได้อีกด้วย บอกเลยเคลื่อนย้ายสะดวกทุกแคมป์แน่นอน









 
Special Thanks:
ikamper.com
 
#CheezeLooker #camping #adventure #outdoor #gear #gadget #stove
#iKamper #DiscoSeriesStove #cooking

RECOMMENDED