WHAT DID YOU EAT YESTERDAY? จากซี่รีส์สุดคาวาอี้ สู่ภาคต่อในหนังภาพยนตร์ให้คุณสานต่อความอุ่นใจผ่านมื้ออาหารอีกครั้ง

#Watchlist มื้ออาหารในทุกวันขอแค่ ‘คุณ’ ร่วมโต๊ะด้วย ‘ผม’ ก็มีความสุขแล้ว
21.07.2022
2620
Shares


“เมื่อวานคุณทานอะไรมาหรอครับ” จากบทสนทนาในชีวิตทั่วไปสู่ความสัมพันธ์ที่จะทำให้คุณได้เติมเต็มความรู้สึกบางอย่างผ่านคู่ชายรักชายวัยกลางคนอย่าง คาเคอิ ชิโร่ และแฟนหนุ่มของเขา ยาบุกิ เคนจิ พร้อมจะมาบอกเล่ารื่องราวผ่านมื้ออาหารในทุกๆ วันของพวกเขา ไม่ว่าจะปัญหาชีวิต อารมณ์ และร่วมไปถึงความรู้สึกของชีวิตคู่แบบวัยผู้ใหญ่ที่ถูกถาโถมเข้ามา

.
.
.
ความรู้สึกหลังดู
- บอกเลยว่า รู้สึกอบอุ่นใจมากๆ อารมณ์มันฟูฟ้องละอองฟิ้วเต็มไปหมดเลย เหมือนมีตัวหนอนมีปีกบินอยู่ในท้อง บทหนังอาจจะไม่ค่อยมีคำพูดหรือคำคมที่ชวนรู้สึกสะเทือนอารมณ์มากขนาดนั้น แต่ในเนื้อเรื่อง สถานการณ์ และบทสนทนาระหว่างตัวละครมันกลับให้ความรู้ในเชิงบวกอย่างไม่น่าเชื่อ

.
.
.
- ต้องขอสารภาพก่อนว่า ตอนได้ตั๋วหนังเรื่องนี้มา คือรีบไปดูซีรีส์ตั้งแต่ต้นจนจบก่อนเลยเพราะเรากลัวจะเขียนรีวิวออกมาเป็นคำรู้สึกแบบครึ่งๆ กลางๆ พอจบบริบูรณ์เท่านั้นแหละมันทำให้ได้แง่คิดดีๆ ในหลายอย่างเลยทีเดียวทั้งเรื่องของชีวิต ครอบครัว หรือแม้กระทั้งความคิดอาจจะไม่ลงรอยกันบ้างที่แสดงออกมาในรูปแบบของซอฟต์พาวเวอร์ไม่ชวนให้ปวดตับ
 
.
.
.
- คู่รักคู่นี้น่ารักทั้งในเวอร์ชั่นมังงะและคนแสดงเลยจริงๆ เพราะส่วนตัวแอบกลัวผิดหวังว่าเวอร์ชั่นคนแสดงจะทำได้ไม่ดีเท่ากับเวอร์ชั่นมังงะ แต่ขอเปลี่ยนความคิดเลยไม่ว่าจะเวอร์ชั่นไหนก็ตามกลับดึงเสน่ห์คาแรคเตอร์ของตัวละครออกมาได้เท่าที่ควร ต้องขอปรบมือให้กับฝีมือการแสดงของนักแสดงที่ตีบทบาทความรู้สึกตัวละครได้โอเคเลย แต่ แต่ หากใครไม่ชอบมู้ดแอนด์โทนของตัวละครที่แสดงออกแบบโอเวอร์รีแอคตามฉบับญี่ปุ่นละก็อาจจะมีความรู้สึกติดขัดนิดหน่อย ไม่ถือว่าแย่เลยนะแก
 

.
.
.
- ใครที่คิดจะไปดูแนะนำให้ไปดูเวอร์ชั่นซีรีส์ก่อนแล้วค่อยมาดูเวอร์ชั่นมูฟวี่ เพื่อที่คุณนั้นจะซึมซับความรู้สึกของตัวละครได้อย่างไม่งงงวย รับรองเลยว่าคนที่กำลังหาหนังคู่ฟิลกู๊ดดูอยู่ละก็ ไม่น่าผิดหวัง
.
.
.
 
Special Thanks:
www.imdb.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#Watchlist #CheezeLooker #CheezeLookerRecom #whatdidyoueatyesturday
#BL #yaoi #movie