"COACH" เปิดตัวแคมเปญใหม่ FALL 2022 งาน COLLAB. แสนเก๋ระหว่าง "JUERGEN TELLER" และ "MINT + SERF"

ถ่ายทอดโมเม้นต์การส่งต่อความรักในรูปแบบต่างๆ ระหว่างเพื่อนและคนรัก
05.09.2022
1090
Shares
คร้ังนี้ Coach ได้ช่างภาพสายแฟอย่าง Juergen Teller มาร่วมถ่ายทอดโมเม้นท์การส่งต่อความรักในรูปแบบต่างๆ ระหว่างเพื่อนและคนรัก โดยในแคมเปญภาพถ่ายแฟชั่นนี้ Coach ก็ได้ดึงเหล่านางแบบและนายแบบที่ล้วนสมัครเข้ามาจากช่างทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามามีส่วนร่วม...
ไฮไลท์ของแคมเปญนี้ ชูโรงด้วยกระเป๋าดีไซน์ใหม่บนโมเดลไอคอนิกอย่างกระเป๋ารุ่น Rogue และรุ่น Bandit Bag พร้อมทั้งสอดแทรกความดั้งเดิมของนิวยอร์กด้วยเสื้อผ้าที่ทำจากหนัง และความแปลกใหม่ที่ให้กลิ่นอายแบบฉบับนิวยอร์กอย่างเสื้อผ้าสีนีออนจากจากคอลเลคชั่น Fall 2022 โดยภายในคอลเลคชั่นนี้ยังเผยโฉมไอเท็มที่ Collab. กับ Mint + Serf (ศิลปินดูโอ้ที่สร้างสรรค์ผลงานตั้งแต่ผลงานโชว์ในบ้านไปจนถึงตามพื้นที่สาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นสตูดิโอ หรือถนน นอกจากนี้ผลงานของทั้งคู่ยังสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อดึงให้ผู้คนที่เห็นรู้สึกถึงความความละเอียด ความกล้า ความจริงใจ ณ ขณะนั้น) ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าและเสื้อผ้าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจากโชว์ Coach Fall 2022 Runway ที่ผ่านมาเมื่อต้นปี

นอกจากนี้ Coach ยังประกาศจัดป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ ด้วยความร่วมมือจาก Mint + Serf เพื่อเฉลิมฉลองและสานต่อตัวแคมเปญและคอลเลคชั่น Fall 2022 โดยป๊อปอัพนี้จะจัดขึ้นที่ย่าน Nolita ในนิวยอร์ก ที่ที่ผู้ที่สัญจรไปมาสามารถมาแวะชมงาน ที่มีทั้งเวิร์คช้อป และการแสดงจากดีเจ จบด้วยการช้อปไอเท็มอันหลากหลายจากคอลเลคชั่นนี้ได้
#CheezeLooker #New #Fashion #CoachNY #CoachxMIRF