DIESEL FW22 มิติใหม่แห่งการปฏิวัติเดนิม ภายใต้ความเย้ายวนที่ว่าด้วยเรื่องเพศ

Glenn Martens พาคอลเลคชั่นนี้ไปสุดทางจริงๆ เพราะมันดีงามทุกไอเท็มเลย!
25.02.2022
2135
Shares


ส่งตรงจากงาน Milan Fashion Week กับผลงานล่าสุดของดีไซเนอร์ชาวเบลเยี่ยมยอดฝีมืออย่าง Glenn Martens หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญในด้านเดนิม กับการเปิดตัว 69 ลุคสุดเฟียร์ซใน Diesel Fall/Winter 2022 ด้วยสไตล์ที่ชวนคิดถึงยุค Y2K ผ่านคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่ใช้ผ้าเดนิมเป็นคีย์หลัก โดดเด่นด้วยการผสมผสานแรงบันดาลใจเรื่องเพศ เพลงป๊อป และความเย้ายวนของดาราในยุค 2000s ลงบนเสื้อผ้าทั้งชายและหญิงแบบจัดเต็ม เรียกว่า Glenn Martens ปฏิวัติการสวมใส่เดนิมในดีไซน์ที่ผสานความขบถและสไตล์ Y2K เข้าด้วยกันได้อย่างยอดเยี่ยม






















ในคอลเลคชั่นนี้นอกจากไอเท็มยอดนิยมของแบรนด์แล้ว ยังมีโอเวอร์ไซส์แจ็คเก็ต เข้มขัดผ้าเดนิมฟอก รวมถึงยังมีไอเท็มยอดนิยมของยุค 2000s อย่างกางเกงยีนส์เอวต่ำ และบอดี้สูทที่ฟิวชั่นดีไซน์ระหว่างยีนส์เข้ากับเลกกิ้ง ไปจนถึงไอเท็มอย่าง Mini Skirt ในโทนสีสดใสที่จับคู่มากับ Graphic Halter Neck Top





























และยังมีไอเท็มที่ไม่ควรพลาดอย่างกางเกงยีนส์ในดีไซน์สุดเฟียร์ซที่ใช้เทคนิคสุดแปลกตาอีกด้วย นอกจากนี้ยังการใช้เทคนิคศิลปะภาพลวงตาที่เค้าเพิ่งใช้ใน Y/P Project และ JPG Collection มาดีไซน์ในคอลเลคชั่นนี้ด้วย บอกเลยว่าซีวันนี้ Glenn Martens มาแรงเกินต้านนนนนนมากกกกก...


















Special Thanks:
www.highsnobiety.comhypebeast.com
 
 #CheezeLooker #diesel #DieselFW22 #FW22 #denim #jeans #collection #news